Aston Martin ra mắt phiên bản cao cấp hiệu suất cao của dòng xe đua Vulcan

Hãng xe siêu sang thể thao đến từ Anh Quốc mang đến sự kiện Goodwood Festival of Speed ​​2017 một phiên bản nâng cấp của dòng xe đua nổi tiếng Aston Martin Vulcan. Phiên bản hiệu suất cao có tên Aston Martin Vulcan AMR Pro được nâng cấp thêm cánh gió, hốc hút gió mới giúp tăng khả năng khí động học.

Aston Martin ra mắt phiên bản cao cấp hiệu suất cao của dòng xe đua Vulcan


Ở các gói Vulcan AMR Pro, phần đầu xe được lắp thêm 4 cánh gió bên cạnh đèn pha, hốc hút gió thiết kế lớn hơn và thay bằng sợi carbon hoàn toàn.


Ở phần vòm bánh xe được lắp thêm 2 tấm hút gió làm bằng sợi carbon giúp tăng không khí cho động cơ siêu nạp. Các gói thay đổi và nâng cấp bằng vật liệu carbon trên giúp cho phần động cơ Vulcan giảm được 5 kg so với bản thường.


Phần đuôi Aston Martin Vulcan AMR Pro được trang bị hai cánh mới với kích thước lớn và được làm tinh tế hơn phiên bản tiêu chuẩn. Phần cánh gió được lắp thêm thanh nắp Gurney dài 20mm với các thanh nẹp Gurney 15mm, có đôi phần tương tự như cánh gió của mẫu Vantage GTE ra mắt vào năm ngoái.


Gói nâng cấp của Vulcan AMR Pro giúp cho chiếc xe đua cải thiện được khả năng khí động học, áp lực trung tâm của xe cũng được dịch chuyển vào phần giữa xe giúp tăng khả năng bám đường cùng trải nghiệm an toàn khi xe vận hành ở vận tốc cao.


Aston Martin không thay đổi nhiều ở phần động cơ xe cho gói Vulcan AMR Pro, nghĩa là xe vẫn được trang bị khối động cơ siêu nạp V12, dung tích 7,0 lít đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, tỉ lệ bánh răng của động cơ được giảm và động cơ được cải tiến nhỏ giúp động cơ của gói Vulcan AMR Pro được nâng lên 820 mã lực.


Aston Martin Vulcan là một trong những mẫu xe đua nhanh nhất thế giới, chỉ có 24 chiếc được sản xuất trên toàn cầu. Các chủ nhân của 24 mẫu Vulcan có thể liên hệ với hãng để nhận được hỗ trợ nâng cấp nếu muốn trang bị thêm gói hiệu suất cao Vulcan AMR Pro. Hiện giá của gói nâng cấp chưa được tiết lộ.


Được biết Aston Martin Vulcan có mức giá khởi điểm tại Anh là 2,3 triệu USD ( tương đương 51 tỷ đồng ).


AutoExpress.vn - Theo DNVN

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Một chiếc xe gầm cao đang được phát triển bởi đội ngũ Aston Martin

Hãng xe sang Anh Quốc đã xác nhận rằng một chiếc xe gầm cao thực sự đang được phát triển bởi đội ngũ Aston Martin. Nó đã được xem trước qua chiếc concept DBX và dự kiến sẽ được xây dựng tại St Athan, xứ Wales trước khi được bán ra vào năm 2019 hoặc

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Aston Martin sẽ sử dụng tên Vanquish cho siêu xe sắp tới của hãng

Chia sẻ với truyền thông Úc trong sự kiện ra mắt DBS Superleggera ở Đức, nhà thiết kế chính của Aston Martin đã đưa ra những gợi ý rõ rệt về việc sẽ sử dụng tên Vanquish cho siêu xe sắp tới của hãng.

Aston Martin Vantage 2019 lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên

Aston Martin mới đây đã phát hành những hình ảnh chính thức đầu tiên của Vantage thế hệ tiếp theo.

Aston Martin ra mắt phiên bản độc nhất DB11 Henley Royal Regatta

DB11 Henley Regatta mới được thiết kế bởi đội thiết kế Aston Martin, sử dụng những tùy chọn mới được tung ra gần đây bởi bộ phận Aston Martin Q.

Aston Martin One-77 đi 300km dự kiến thu về số tiền 2,25 triệu đô

Những chiếc siêu xe triệu đô sẽ làm giới mê xe nghĩ đến những cái tên như bộ ba hybrid Porsche 918 Spyder, McLaren P1 và Ferrari LaFerrari. Koenigsegg Agera, Pagani Huayra hay Bugatti Chiron cũng là những cái tên quen thuộc. Còn với Aston Martin,

Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

Aston Martin Valkyrie đang là tâm điểm của giới truyền thông khi được chính hãng tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị.

Aston Martin đang phát triển phiên bản nhanh hơn, mạnh mẽ hơn dành cho DBS Superleggera

Trả lời phỏng vấn của trang Motoring (Úc) tại buổi công bố toàn cầu của DBS Superleggera, một Giám đốc cấp cao của Aston Martin đã gợi ý rằng một phiên bản mạnh mẽ hơn của DBS hoàn toàn có thể được xây dựng.

THỦ THUẬT HAY

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

Hướng dẫn xóa số 0, ẩn số 0 trên Excel

Khi làm việc trên Excel, với những bảng thống kê có 0, người dùng hoàn toàn có thể ẩn hoặc giấu số 0 bằng những công cụ có sẵn trên hệ thống.

Cách nén video hiệu quả trên Android

Cùng với chụp ảnh, tạo video là cách giúp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách dễ dàng nhất. Tuy nhiên, với những video với chất lượng cao, việc chia sẻ với người thân, bạn bè sẽ trở

Hướng dẫn giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad bằng Happy Chick

Happy Chick sẽ cho phép giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad như NES, PlayStation, PSP, Gameboy Advanced..không cần Jaibreak.

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa