Aston Martin One-77 đi 300km dự kiến thu về số tiền 2,25 triệu đô

Đây là 1 trong 7 chiếc Aston Martin One-77 nằm trong dự án Q-Series được sản xuất. Siêu xe triệu đô này mang số thứ tự 06 và chỉ mới lăn bánh 300 km. 

Aston Martin One-77 đi 300km dự kiến thu về số tiền 2,25 triệu đô

Những chiếc siêu xe triệu đô sẽ làm giới mê xe nghĩ đến những cái tên như bộ ba hybrid Porsche 918 Spyder, McLaren P1 và Ferrari LaFerrari. Koenigsegg Agera, Pagani Huayra hay Bugatti Chiron cũng là những cái tên quen thuộc. Còn với Aston Martin, họ cũng có một đại diện nổi bật không kém chính là One-77. 

Sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 diễn ra trong tháng này sẽ có 1 chiếc Aston Martin One-77 xuất hiện dưới dạng xe rao bán.

Mức giá bán không được tiết lộ nhưng đơn vị rao bán ước tính sẽ thu về số tiền từ 1,65 đến 1,8 triệu Bảng Anh, hơn 2,25 triệu đô. 

Ngay từ cái tên Aston Martin One-77 đã giúp giới mê xe nắm bắt siêu phẩm hàng hiếm này chỉ có đúng 77 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. 

Riêng chiếc Aston Martin One-77 sắp được đem đi đấu giá nằm trong dự án Q-Series nên chỉ có đúng 7 chiếc được cho ra đời. Siêu xe triệu đô này mang số thứ tự 06/07. 

Dù được sản xuất từ năm 2011 nhưng 7 năm qua, siêu xe triệu đô chỉ mới lăn bánh quãng đường dài 186 miles, tương đương 300 km. Với số đồng hồ công tơ mét này, chiếc Aston Martin One-77 gần như mới tinh. 

Ngoại thất của Aston Martin One-77 sắp được rao bán có ngoại thất trắng đi kèm với mâm 5 chấu kép sơn đen bóng và cùm phanh màu đỏ nổi bần bật. 

Cản va sau bằng sợi carbon cũng tạo nên điểm nhấn ở ngoại hình siêu xe triệu đô này. 

Bên trong khoang lái chiếc Aston Martin One-77 có nội thất bọc da Orangish màu nâu 

Cùng nhiều chi tiết bằng sợi carbon như thành cửa, bảng điều khiển trung tâm, mặt lưng ghế và các thanh chống lật. 

'Trái tim' của Aston Martin One-77 là khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm. 

Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp, nhờ đó, Aston Martin One-77 có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát chỉ trong thời gian 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 354 km/h.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/aston-martin-one77-gan-nhu-moi-tinh-du-kien-thu-ve-so-tien-225-trieu-do-id20180704115413700

TIN LIÊN QUAN

1 trong 10 chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition xuất xưởng cập bến Campuchia

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition thứ 3 trong tổng số 10 chiếc được sản xuất toàn cầu. Xe mang ngoại thất màu trắng cùng viền màu xanh - trắng và đỏ mô phỏng lại màu sơn của hãng hàng không Anh quốc.

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Aston Martin ra mắt phiên bản cao cấp hiệu suất cao của dòng xe đua Vulcan

Aston Martin vừa giới thiệu phiên bản hiệu suất cao AMR Pro của dòng xe đua nổi tiếng Aston Martin Vulcan nhân dịp Lễ hội tốc độ Goodwood được diễn ra tại Anh.

Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

Aston Martin Valkyrie đang là tâm điểm của giới truyền thông khi được chính hãng tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được bán với giá 33,8 tỷ đồng

Chỉ được sản xuất với số lượng 99 chiếc trên toàn thế giới, Aston Martin Vanquish Zagato Volante chính là một trong những chiếc xe siêu hiếm mà đại gia nào cũng muốn sở hữu. Và tất nhiên nó cũng có giá bán rất đắt, dù là trong thị trường siêu xe đã

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

THỦ THUẬT HAY

Sublime Text 3 : Công cụ không thể thiếu cho Developers trên đa nền tảng

Sublime Text là một phần mền soạn thảo code đang được rất nhiều lập trình viên sử dụng bởi các tính năng cũng như hiệu năng mà nó mang lại. Tuy ra đời sau Notepad++ nhưng Sublime Text được đánh giá cao và trở nên phổ

Cách xóa nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc trên iOS

Hiện nay, Apple không cho phép người sử dụng thực hiện xóa nhiều địa chỉ liên lạc trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng lúc. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 giúp thao tác này được hoàn thành trong

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu