Bentley Continental GT 2018 hoàn toàn mới đã thay đổi và cải tiến ra sao?

Bentley Continental GT 2018 hoàn toàn mới đã thay đổi và cải tiến ra sao?

Thế hệ thứ ba của Continental GT được giới thiệu để kế thừa di sản sang trọng của dòng xe coupe cỡ lớn, với các chi tiết vô cùng trang nhã như hệ thống thông tin giải trí được ẩn giấu đằng sau tấm gỗ cao cấp trên bảng điều khiển, và 15 tùy chọn màu bọc da có sẵn. Để có được nhìn nhận tốt hơn dành cho GT hoàn toàn mới, bài viết này sẽ thực hiện so sánh giữa Continental GT 2018 và chiếc xe tiền nhiệm.
Mặt trước

Bentley Continental GT 2018

Bentley Continental GT cũ
Về diện mạo mặt trước, Continental GT mới vẫn duy trì triết lý thiết kế của Bentley trên dòng coupe lớn từ trước tới nay, với lưới tản nhiệt rộng, cặp đèn pha ở hai bên. Tuy nhiên, một điểm dễ nhận thấy là cụm đèn trên GT mới nổi bật hơn nhờ những đường nét điêu khắc xung quanh cũng như trên toàn bộ mặt trước. Đây là một chi tiết hấp dẫn, bổ sung thêm tính khí động học cho mũi xe.
Mặt 3/4 phía trước

Bentley Continental GT 2018
Xét về góc ¾ mặt trước, Bentley Continental GT 2018 tiếp tục được làm mới với những nếp gấp khỏe khoắn trên thân xe, bắt đầu từ đèn pha kéo tới gương chiếu hậu ngoài, mẫu xe cũ không hề có chi tiết này. Chưa kể, các gương chiếu hậu cũng được thiết kế lại, nhỏ gọn và sắc nét hơn.

Bentley Continental GT cũ
Ngoài ra, các dải crôm trải dọc theo ngưỡng cửa bên sườn đã dày hơn trên mẫu xe mới, thậm chí nó còn kéo về phía chắn bùn ở bánh trước một đoạn ngắn. Sự biến đổi này dù không quá lớn những cũng đã góp phần không nhỏ vào việc tạo nên kiểu dáng mới cho Continental GT 2018.
Phía bên

Bentley Continental GT 2018
Mặt bên của chiếc xe là nơi khó để tìm ra điểm khác biệt nhất giữa hai chiếc xe - một cũ một mới. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, chúng ta sẽ nhận thấy ở góc độ này mũi xe của GT mới trông tròn và bớt góc cạnh hơn. Và sự sửa đổi lớn nhất nằm ở đường dốc mái của hai chiếc xe.

Bentley Continental GT cũ
Thay vì hơi dẹt khi kết thúc ở đuôi xe, đường dốc mái của chiếc coupe mới là một đường vòng cung liên tục. Việc điều chỉnh này giúp hình dáng của chiếc xe trông mượt mà hơn đáng kể.
Mặt sau

Bentley Continental GT 2018
Đi đến phía sau xe, Bentley đã sửa lại kiểu dáng ở phần đuôi của Continental GT với đèn hậu hình oval mới thay thế cho hình chữ nhật góc tròn trước đó, ống xả của GT mới cũng được làm theo hình oval tương tự.

Bentley Continental GT cũ
Nhờ có đường dốc mái mới, phần đỉnh của nắp cốp xe cũng có phần thay đổi, gọn gàng và dứt khoát hơn. Ngoài ra, dải crôm chạy dọc hai bên trên chiếc xe mới sẽ được kéo tới tận phía sau thay vì chỉ dừng lại ở vòm bánh sau như trước.
Giống như những sự đổi mới kể trên, những cập nhật ở đằng sau kết hợp lại để tạo ra một chiếc coupe có diện mạo khí động hơn so với Continental GT cũ.
Nội thất

Nội thất của Bentley Continental GT 2018
Trái ngược với những thay đổi nhỏ ở ngoại thất, Bentley Continental GT đem tới cho người hâm mộ một sự ngạc nhiên với khoang cabin hoàn toàn mới, có thể nói Bentley đã có một cuộc cách mạng dành cho nội thất của Continental GT 2018.

Nội thất của Bentley Continental GT cũ
Bentley Continental GT 2018 được trang bị một bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số hiện đại hiển thị các thông tin như dữ liệu định vị trực tiếp ở phía trước người lái. Tuy nhiên sự thay đổi thực sự nằm ở màn hình hiển thị thông tin giải trí chất lượng cao có kích thước 12,3 inch trên ngăn xếp trung tâm.


Đặc biệt, màn hình khổng lồ này có thể được xoay hoặc di chuyển lên phía trước hay gập gọn vào trong khi không sử dụng. Bentley cũng đã lắp đặt ba mặt đồng hồ analog hiển thị nhiệt độ bên ngoài, la bàn và đồng hồ đo thời gian, cả ba đều được đi kèm với cơ chế quay mới lạ.
Có thể nói, Bentley Continental GT 2018 đã có những sự thay đổi đáng kể và những thay đổi này khiến cho Bentley hi vọng nó sẽ trở thành 'vua' trong dòng xe Grand Tourer sang trọng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Cận cảnh Continental 24, coupe siêu sang hiếm có từ Bentley

Chỉ có 24 chiếc được sản xuất nhằm tôn vinh những chiếc GT3 tham gia giải đua Nurburgring 24 Hours, Continental 24 sở hữu thiết kế nổi bật và chỉ bán ra thị trường châu Âu.

Bentley Continental GTC thế hệ mới gần như đã sẵn sàng để ra mắt

Bentley Continental GTC - 'chị em' mui trần của coupe Continental GT - dường như đã rất gần với thời khắc được ra mắt chính thức, theo sau màn trình làng đầu tiên của GT tại Frankfurt 2017.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Cách tính tuổi trong Excel

Để tính tuổi trên Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 hàm đó là hàm YEAR hoặc DATEDIF.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.