Bentley Continental GT 2018 ngập tràn trong một loạt cấu hình khác nhau

Bentley Continental GT 2018 ngập tràn trong một loạt cấu hình khác nhau

Chiếc GT hoàn toàn mới của Anh Quốc được nổi bật với một kiểu dáng điêu khắc đặc biệt, được tạo thành từ những đường gân sắc nét, khỏe khoắn. Tổng thể của chiếc xe siêu sang vượt trội hơn hẳn so với người tiền nhiệm.

Để có được điều này, Continental GT mới đã may mắn được sử dụng một nền tảng mới - MSB, cho phép kiến trúc điện 48V được hoạt động song song. Đồng thời, Bentley cũng trang bị cho Continental GT hệ thống treo khí nén thông minh với các thanh cuộn chống lật chủ động.

Hãng xe Anh Quốc tuyên bố rằng trong các thiết lập thể thao nhất, Bentley Continental GT hoàn toàn mới sẽ là một cỗ máy lái xe thay vì chỉ tập trung vào sự sang trọng như trước đây.

Những chiếc xe Bentley Continental GT mới ra mắt đầu tiên được trang bị phiên bản nâng cấp của khối động cơ tăng áp kép W12 TSI 6.0 lít từ công ty, và cũng lần đầu tiên được ghép nối với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp.

Hệ truyền động này có thể tạo ra 626 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 3,7 giây, trước khi chạm tới tốc độ tối đa 333 km/h.

Bentley sẽ cung cấp cho Continental GT mới 17 lựa chọn màu sắc bên ngoài, cùng 70 màu sắc tùy chọn mở rộng được bổ sung thêm. Ngoài ra, chiếc xe thể thao siêu sang cũng nhận được 15 tùy chọn thảm sàn, 8 tấm gỗ Veneer (thêm 4 tùy chọn gỗ kép), 15 lựa chọn nội thất cùng nhiều các chi tiết khác nữa.

Với cả những điều này, Bentley mong muốn các khách hãng sẽ có một danh mục lựa chọn không giới hạn khi tự tay quyết định các cấu hình mong muốn cho chiếc xe của mình. Mặc dù, nếu muốn có được các tùy chọn độc đáo hơn, người mua cần chi trả thêm một khoản tiền nhất định.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Continental GT 2018 ngập tràn trong một loạt cấu hình khác nhau

Bentley đã bổ sung thêm Continental GT mới vào cấu hình sản phẩm chính thức của công ty, đem tới cho tất cả mọi người cơ hội tạo...

Diện kiến siêu xe đua Bentley Continental GT3 hoàn toàn mới

Bentley vừa công bố mẫu xe đua Continental GT3 thế hệ mới, được phát triển trên nền tảng chiếc Continental GT hoàn toàn mới.

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xót xa cảnh Bentley Continental GTC bị đại gia Việt bỏ rơi

Bức ảnh về chiếc mui trần siêu sang Bentley Continental GTC màu trắng muốt, là ước muốn của nhiều người bị đại gia “hắt hủi”, “bỏ rơi” tại bãi xe tồi tàn khoảng 2 tháng nay lan truyền trên mạng khiến nhiều người không khỏi xót xa...

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Cách tính tuổi trong Excel

Để tính tuổi trên Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 hàm đó là hàm YEAR hoặc DATEDIF.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50