Ấn tượng mạnh với Lamborghini Black Gold - một trong những chiếc Aventador SV cuối cùng được sản xuất

Ấn tượng mạnh với Lamborghini Black Gold - một trong những chiếc Aventador SV cuối cùng được sản xuất

Để siêu bò của mình có được bộ cánh Black Gold độc quyền, chủ sở hữu của chiếc xe đã mua chương trình cá nhân PerAdsonam của Lamborghini. Như vậy, Aventador SV đã nhận được cản va phía trước, hai ốp sườn phía dưới, các nhãn SV được sơn vàng Gold. Phần còn lại của xe được phủ sơn đen huyền bí.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất trong bộ màu sơn này chính là tập hợp các bánh xe cũng được sơn vàng Gold trên toàn bộ la-zăng, kết hợp 'ăn ý' với những chi tiết cùng tông kể trên.

Bên cạnh cách phối màu độc đáo và bắt mắt, thay vì sử dụng nhiều sợi carbon mờ, siêu bò này đã nhờ tới sợi carbon bóng (trên bộ khuếch tán phía sau, cánh gió khí động học sau và các lỗ thông gió) để tôn lên vẻ mạnh mẽ và khỏe khoắn của mình.

Kết thúc những điểm đặc biệt ở ngoại thất, bên trong xe tiếp tục khiến chủ nhân thỏa mãn với bọc Alcantara màu đen và da cao cấp, cùng các đường chỉ khâu màu vàng và logo SV vàng Gold.

Tất cả những trang bị này đã giúp một trong những chiếc Lamborghini Aventador SV cuối cùng trở nên hào nhoáng hơn, đậm chất Lamborghini hơn.

Cũng như 500 anh em khác, chiếc xe vẫn sở hữu động cơ V12 6,5 lít sản sinh công suất 740 mã lực và 690Nm mô-men xoắn cực đại, cung cấp khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 350 km/h.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ấn tượng mạnh với Lamborghini Black Gold - một trong những chiếc Aventador SV cuối cùng được sản xuất

Một trong những chiếc Lamborghini Aventador SV cuối cùng đã được lăn bánh khỏi nhà máy và đến với Beverly Hills. Siêu xe trong bài viết này là một trong những chiếc coupe đỉnh nhất giữa 500...

Lamborghini Aventador SV Roadster khác biệt hơn khi phủ màu gold

Phần ngoại thất của Lamborghini Aventador SV Roadster được phủ lớp màu gold đặc biệt, khác với thân xe mạ chrome vàng chóe của nam ca sĩ Chris Brown ra mắt tháng trước. Màu gold tương phản với loạt điểm nhấn sợi carbon khiến cho siêu xe càng trở

Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador LP 750-4 SV Roadster sơn Matte Gold đặc biệt tại Canada

Empire Auto - một đại lý xe sang ở Canada đã nâng tầm cá tính của siêu bò Aventador LP 750-4 SV Roadster lên một cấp độ mới bằng cách phủ lên toàn bộ thân xe một lớp sơn vàng Matte Gold hoàn toàn mới.

Siêu xe McLaren 720S độ với ngoại thất màu đen satin và các bộ phận vàng Gold

Vịnh Ba Tư là một thị trường quan trọng đối với các hãng xe độc đáo, trong đó có McLaren.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

"Siêu bò" Lamborghini Aventador SV Roadster nổi bật với màu xanh lá

Chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster với màu ngoại thất xanh lá bắt mắt đang được một đại lý siêu xe tại Mỹ rao bán.

Rộ tin đồn siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ tiếp theo chuẩn bị về nước

Đây nhiều khả năng sẽ là chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ 2 tại Việt Nam. Ngoại thất xe mang màu cam rất nổi bật.

Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ mới về nước với bộ áo Verde Ermes cá tính

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe có mặt tại dải đất hình chữ S trong tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu xanh Verde Ermes được cho là hàng hiếm ở Đông Nam Á.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.