Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador LP 750-4 SV Roadster sơn Matte Gold đặc biệt tại Canada

Vốn sở hữu một diện mạo đầy hào nhoáng, siêu xe Aventador luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi, phiên bản LP 750-4 SV Roadster đặc biệt trong bài viết này đã tiếp tục chứng minh cho lời khẳng định trên.

Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador LP 750-4 SV Roadster sơn Matte Gold đặc biệt tại Canada

Empire Auto - một đại lý xe sang ở Canada đã nâng tầm cá tính của siêu bò Aventador LP 750-4 SV Roadster lên một cấp độ mới bằng cách phủ lên toàn bộ thân xe một lớp sơn vàng Matte Gold hoàn toàn mới. 

Có một ranh giới rất mỏng manh giữa sự ngông cuồng và làm lố, tuy nhiên chiếc Aventador tùy chỉnh tại Empire Auto có vẻ chưa bị vượt qua ranh giới này. 

Siêu xe Ý xuất hiện với ngoại thất không thể hoàn hảo hơn, có lẽ dù người nhìn khó tính nhất cũng phải dành đôi lời khen ngợi cho chiếc Aventador LP 750-4 SV Roadster đặc biệt này. 

Bên cạnh màu sơn Matte Gold mới, Aventador SV Roadster còn được cá nhân hóa bởi bộ bodykit khí động học sợi carbon từ Novitec và các mâm đúc 21 inch ADV5.3 Track Spec CS Series trọng lượng nhẹ được thiết kế đặc biệt cho siêu xế đến từ Ý. 

Bộ bánh xe mới cũng đóng góp công sức trong việc nâng cao hiệu suất của xe, chúng được hoàn thành trong màu sơn Polished Bronze w/ Matte Clear hoặc Polished Bronze w/ Gloss Clear. 

Kết thúc các tinh chỉnh về kiểu dáng ngoại thất, nội thất của siêu xe cũng có sự kết nối rõ rệt với bên ngoài nhờ nhiều chi tiết được hoàn thiện trong màu vàng mờ như vô lăng, các đường chỉ khâu và các logo Lamborghini, SV. 

Mọi thứ trên bản tùy chỉnh Lamborghini Aventador LP 750-4 SV Roadster này đều rất tuyệt vời, ngoại trừ nhãn dán decal tên của đại lý ở bên ngoài của các cửa cắt kéo, phong độ của siêu xe đã bị giảm bớt chỉ vì sự khẳng định chủ quyền chưa tinh tế từ Empire Auto. 

 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/ngam-sieu-xe-lamborghini-aventador-lp-750-4-sv-roadster-son-matte-gold-dac-biet-tai-canada.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador SV Roadster khác biệt hơn khi phủ màu gold

Phần ngoại thất của Lamborghini Aventador SV Roadster được phủ lớp màu gold đặc biệt, khác với thân xe mạ chrome vàng chóe của nam ca sĩ Chris Brown ra mắt tháng trước. Màu gold tương phản với loạt điểm nhấn sợi carbon khiến cho siêu xe càng trở

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Lamborghini ra mắt siêu xe đặc biệt Aventador S Roadster Korean Special với số lượng chỉ 2 chiếc

Lamborghini Aventador S Roadster Korean Special sở hữu màu sắc và họa tiết tem xe lấy cảm hứng từ văn hóa Hàn Quốc.

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Lamborghini Aventador SV Roadster độ theo phong cách giày Nike

Nam ca sĩ 29 tuổi sở hữu khá nhiều siêu xe. Anh là người đầu tiên sở hữu siêu xe Rezvani Beast bên cạnh vài chiếc Lamborghini Aventador khác. Mới đây, Chris Brown đã độ lại chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster yêu thích của mình theo phong cách

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

Siêu bò Aventador Roadster đổi màu phong cách Tron Legacy cực độc

Lần lăn bánh trên phố Thủ đô đầu năm 2018, màu ngoại thất đã về nguyên bản đỏ Rosso Mars và được lột xác với bộ cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon lấy từ bản độ Torado của hãng Novitec giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao.

Lamborghini Aventador SV Roadster của Chris Brown thu hút mọi ánh nhìn trên phố

Chàng trai 29 tuổi đa tài đang là chủ sở hữu của một bộ sưu tập xe hơi hàng thửa độc đáo, bao gồm cả 'quái thú' Rezvani Beast và một vài chiếc Lamborghini Aventador. Trong đó, có một chiếc đã được sơn theo đôi giày thể thao yêu thích của anh chàng,

THỦ THUẬT HAY

Mang điều khiển bằng cử chỉ "chính chủ" lên Galaxy S8/S9/Note 8

Nếu các bạn chưa biết, Good Lock là ứng dụng mang đến khả năng tuỳ biến rất cao của Samsung nhưng chỉ mới có cho thị trường Hàn Quốc, để tìm hiểu về ứng dụng này và cài đặt, bạn có thể tham khảo qua bài bên dưới.

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Hướng dẫn tự tạo mã QR cho bản thân bằng iPhone

Ngày nay QR đã trở nên phổ biến và nó mang lại nhiều giá trị tiện dụng cho con người. Giả sử như khi bạn quét mã QR trên một trang web, nó sẽ cho phép bạn tải lên một tập tin. Ngoài ra, mã QR cũng được sử dụng trong

Những ứng dụng cần thiết cho Windows năm 2016

Ngày nay, nhiều người trong chúng ta thường xuyên dành nhiều thời gian trong ngày ngồi trước máy tính, có thể là để làm việc hay đơn giản chỉ là chơi game, giải trí…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây