Mazda CX-5 tại Việt Nam giảm giá kỉ lục, xuống mức dưới 800 triệu đồng

Mazda CX-5 tại Việt Nam giảm giá kỉ lục, xuống mức dưới 800 triệu đồng

Cụ thể, phiên bản cơ sở nhất của Mazda CX-5 là 2.0 giảm chỉ còn 802 triệu đồng (giá cũ 834 triệu đồng), biến thể tầm trung CX-5 2.5 2WD cũng chỉ còn 849 triệu đồng, và phiên bản cao cấp nhất có giá bán mới là 908 triệu đồng.


Trên thực tế, đợt giảm giá kỷ lục này của CX-5 nằm trong chiến dịch ưu đãi của Trường Hải dành cho tất cả các mẫu xe Mazda từ ngày 9/8/2017. Không chỉ trực tiếp hạ giá bán, Trường Hải còn tung nhiều quà tặng cho người mua gồm bảo hiểm vật chất và trách nhiệm dân sự trị giá 9 triệu đồng. Như vậy, thực tế số tiền mua một chiếc Mazda CX-5 2.0 chỉ còn 793 triệu đồng, giá bán của hai phiên bản còn lại tương ứng là 840 và 899 triệu đồng.

Bên cạnh mẫu crossover CX-5, Trường Hải cũng tặng nhiều khuyến mãi và ưu đãi cho các mẫu xe còn lại của Mazda và Kia, như tặng bảo hiểm vật chất một năm có giá trị khoảng 5 -10 triệu đồng, với giá niêm yết các xe không thay đổi.

Được biết, với giá bán thấp nhất trong lịch sử của CX-5 tại Việt Nam, cùng những biến động tỷ giá, Trường Hải gần như không hề có lãi trong chiến dịch giảm giá lần này. Ông Bùi Kim Kha, Phó Tổng giám đốc công ty Trường Hải chia sẻ rằng việc giảm giá kỷ lục của CX-5 được đưa ra để kích cầu thương mại trước tháng Ngâu (tháng Cô hồn) nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số.

Trước đó 10 ngày, chính Thaco đã chốt cố định giá bán đối với các mẫu xe của Kia và Mazda, công ty tuyên bố sẽ không giảm giá thêm nữa trong năm nay. Tuy nhiên, cuối cùng Thaco vẫn phải gạt mục tiêu lợi nhuận sang một bên để tăng sức cạnh tranh trong cuộc chiến thị phần tại Việt Nam hiện nay.

Việc giảm giá lên đến 200 triệu đồng đã đưa Mazda CX-5 dần cách xa với phân khúc 1 tỷ đồng tại Việt Nam, điều này có thể giúp CX-5 tăng doanh số, nhưng cũng có thể là con dao hai lưỡi khiến việc bán CX-5 trở nên trì trệ bởi vì giá bán xe ngày càng giảm sẽ hình thành lên tâm lý chờ giảm giá thêm nữa rồi mới mua của nhiều khách hàng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 771 triệu đồng, quyết chiến với Mazda CX-5

Không thể ngồi yên trước tình thế Mazda giảm giá 'tháng cô hồn' đặc biệt là đối thủ cùng phân khúc CX-5 cũng đã giảm xuống đến 799 - 899 triệu đồng, nhiều đại lý Honda đã giảm giá...

Cuối năm, giá Mazda BT-50 giảm 35 triệu đồng

Theo đó, từ ngày 22/12 đến hết ngày 31/12/2018, khi mua xe Mazda BT-50 khách hàng sẽ dược giảm giá từ 30-35 triệu đồng (tùy phiên bản) và được tặng kèm gói phụ kiện gồm: màn hình DVD tích hợp định vị GPS (tùy phiên bản), bedliner (lót thùng sau) và

Bán tải Mazda BT-50 giảm giá gần 50 triệu đồng

Tại một số đại lý, mẫu bán tải Mazda BT-50 hiện chỉ có giá bán 592 triệu đồng, giảm gần 50 triệu đồng so với giá bán niêm yết của hãng.

Mazda CX-5 đang làm nản lòng các đối thủ với mức giá chỉ từ 815 triệu

Với giá bán lẻ giảm sâu như hiện nay Mazda CX-5 đang không cho các đối thủ cùng phân khúc có cơ hội bám đuổi

Cuối tháng 2/2018, hầu hết các mẫu xe Mazda đều tăng giá

Mới đây, Thaco lại công bố giá lần thứ 2 trong năm cho xe Mazda. Trong lần công bố giá mới này, giá của hầu hết các mẫu xe Mazda đều tăng so với giá công bố đợt tháng 1.

Mazda2 giảm giá xuống còn 499 triệu đồng (sedan) và 529 triệu đồng (hatchback)

Mức giảm giá đối với xe Mazda3 phổ biến 10 triệu đồng, xuống còn 649 triệu đồng (phiên bản 1.5) và 679 triệu đồng (hatchback). Đáng chú ý, phiên bản 2.0 được giảm tới 15 triệu đồng, xuống còn 740 triệu đồng.

Mazda CX-5 giảm giá sâu về mốc 849 triệu đồng, gây nản lòng đối thủ

Cuối tháng 5/2017 Thaco tiếp tục đưa ra các chương trình ưu đãi giá cho tất cả các phiên bản thuộc dòng xe Mazda CX-5 với mức giảm giá...

Xe Mazda tại Việt Nam tăng 10-20 triệu tùy từng mẫu xe

Mazda vừa công bố bảng giá xe mới với mức tăng từ 10 - 20 triệu đồng đối với các mẫu Mazda3, Mazda6, CX-5 và BT-50.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Cách rang lạc bằng nồi chiên không dầu

Bằng cách sử dụng nồi chiên không dầu, bạn sẽ có được món lạc rang dùng làm món ăn vặt rất ngon lành và dễ dàng.

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.