Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, ấn tượng mà KIA để lại cho người tiêu dùng Việt Nam là một dòng xe giá rẻ hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình, hãng xe này chú trọng vào việc tối ưu hóa giá thành và tiết kiệm nhiên liệu. Sau 10 năm KIA đã nhanh chóng thuyết phục số đông người tiêu dùng tầm trung Việt Nam, mở rộng phân khúc thị trường với nhiều dòng xe khác nhau và trơ thành thương hiệu sở hữu những mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất với doanh thu đáng kinh ngạc.
Tuy nhiên, không nằm ngoài sự ảnh hưởng của tình hình chung, trong năm 2017, KIA đã bị sụt giảm mạnh về doanh số và bắt đầu phải có những chính sách kích cầu tiêu dùng.
Theo thông báo mới về việc áp dụng chính sách giá đồng nhất trên toàn hệ thống đại lý phân phối tại Việt Nam, KIA đồng thời thực hiện ưu đãi giảm giá cho 2 mẫu xe bán chạy nhất của hãng là KIA Morning và Cerato với mức giảm từ 5 - 9 triệu đồng so với tháng 7/2017.
Bảng giá cụ thể của Morning và Cerato:
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)