Sau 10 năm KIA đã nhanh chóng thuyết phục số đông người tiêu dùng tầm trung Việt Nam, mở rộng phân khúc thị trường với nhiều dòng xe khác nhau và trở thành mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất với doanh thu đáng kinh ngạc.
Tuy nhiên, không nằm ngoài sự ảnh hưởng của thị trường do tâm lý chờ đợi thời điểm thuế nhập khẩu giảm xuống 0% của người tiêu dùng, trong năm 2017, KIA đã có sự sụt giảm mạnh về doanh số và bắt đầu phải có những chính sách kích cầu tiêu dùng.
Theo thông báo mới về việc áp dụng chính sách giá đồng nhất trên toàn hệ thống tại Việt Nam, KIA thực hiện ưu đãi giảm giá cho 2 mẫu xe bán chạy nhất của hãng là KIA Morning và Cerato với mức giảm từ 5 - 9 triệu đồng so với tháng 7/2017.
Bảng giá cụ thể của Morning và Cerato:
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)