"Vén màn" Honda Jazz 2018 trước thềm ra mắt chính thức tại Frankfurt 2017

"Vén màn" Honda Jazz 2018 trước thềm ra mắt chính thức tại Frankfurt 2017

Honda Jazz mới được bán với động cơ xăng i-VTEC 1,5 lít sản sinh công suất 128 mã lực, theo Honda, đơn vị động cơ này chỉ tiêu tốn 5,4 lít trên 100km cùng mức thải CO2 là 124 g/km khi kết hợp với tùy chọn hộp số CVT đã được sửa đổi, cho 'một phản ứng tuyến tính và tinh tế hơn khi tăng tốc'.

Việc xuất hiện của động cơ 1,5 lít mới không đồng nghĩa rằng khối động cơ i-VTEC 1,3 lít 101 mã lực sẽ biến mất, bởi vì đơn vị 1,3 lít này vẫn được cung cấp trên tất cả các biến thể của Honda Jazz mới, ngoại trừ Sport, nó cũng là một phần của phân cấp Dynamic mới.

Jazz Dynamic nhận được một số cải tiến ở ngoại thất như bộ tách gió phía trước và bộ khuếch tán phía sau đều được sơn đỏ nổi bật, ốp hai bên sườn mới, cánh lướt gió tích hợp trên cửa hậu, đèn pha và đèn sương mù LED cùng bộ la-zăng hợp kim 16 inch, bọc gọn trong lốp 185/55.

Ngoài ra, hãng xe Nhật cũng không quên cung cấp một vài cập nhật cho khoang cabin bên trong của Jazz Dynamic với các họa tiết độc đáo trên những bề mặt bọc, đường chỉ khâu màu cam tương phản và vô lăng cũng như cần số được bọc da hiện đại.

Một vài điểm khác biệt rõ rệt của Jazz 2018 so với thế hệ trước chính là đèn pha kiểu dáng mới, lưới tản nhiệt thể thao hơn, các thanh cản va mới ở cả hai đầu, và đặc biệt là tùy chọn sơn kim loại có tên gọi Skyride Blue.
Các trang bị công nghệ an toàn tiêu chuẩn của Honda Jazz mới bao gồm hệ thống an toàn chủ động City-Brake Active, đèn pha tự động, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động.

Đặc biệt, các phiên bản cao hơn còn nhận được cảnh báo tiền va chạm Forward Collision Warning, cảnh báo chệch làn đường Lane Departure Warning, nhận diện biển báo giao thông Traffic Sign Recognition; cũng như chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động và hệ thống thông tin giải trí 7 inch và camera đảo chiều.

Honda đã lên kế hoạch công bố chi tiết phiên bản năm 2018 của Honda Jazz tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 diễn ra trong vài tuần tới – đây cũng chính là lần đầu tiên Jazz mới được xuất hiện trước công chúng. Việc giao hàng của chiếc xe nhỏ gọn này sẽ được bắt đầu vào đầu năm tới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Genesis G70 2018 "lộ hàng" trước giờ ra mắt chính thức

Những hình ảnh mới nhất của Genesis G70 2018 đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi có màn ra mắt chính thức trong ngày...

Genesis G70 2018 "lộ hàng" trước giờ ra mắt chính thức

Những hình ảnh mới nhất của Genesis G70 2018 đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi có màn ra mắt chính thức trong ngày hôm nay (15/9/2017).

Honda Accord 2018 chốt giá chỉ từ 555 triệu VNĐ tại thị trường Mỹ

Honda Accord 2018 đã chính thức được công bố giá bán chi tiết cho từng biến thể, với nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn nên các mức giá của mẫu sedan cỡ trung cũng đã tăng...

Lexus RC nhận được khá ít cải tiến cho phiên bản năm 2018

Lexus đã công bố một loạt các sửa đổi cho dòng RC coupe, bao gồm việc gia tăng sản lượng công suất và đổi tên của một số phiên bản hiện tại.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 xuất hiện tại Frankfurt với khuôn mặt mới

Được biết đến ở một số thị trường dưới tên gọi Prado, thực tế, chiếc Land Cruiser off-road này đã được bán tại châu Âu từ...

Honda Accord 2018 chốt giá chỉ từ 555 triệu VNĐ tại thị trường Mỹ

Đối với phiên bản năm 2018, Accord mới có nhiều cấu hình khác nhau (đã bỏ biến thể V6 và Coupe), trong đó LX là phân cấp cơ sở nhất được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 192 mã lực và 260Nm

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham