Lexus RC nhận được khá ít cải tiến cho phiên bản năm 2018

Lexus RC nhận được khá ít cải tiến cho phiên bản năm 2018

Đối với phiên bản năm 2018, Lexus RC 200t đã được thay thế bởi chiếc RC 300, với hai biến thể dẫn động (AWD và RWD).

Trong đó, Lexus RC 300 RWD nhận được động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh như trên RC 200t cũ, vẫn cho ra công suất 241 mã lực. RC 300 AWD lại nhận được một hệ truyền động hoàn toàn mới với đơn vị V6 3,5 lít cung cấp 260 mã lực, tăng hơn một chút so với năm ngoái.

Ngoài ra còn một lựa chọn động cơ nữa là động cơ V6 tương tự trên các biến thể dẫn động cầu sau và dẫn động bốn bánh toàn thời gian của Lexus RC 350, nhưng ở phiên bản này V6 cho ra công suất lớn hơn với 311 mã lực (tăng 5 mã lực so với trước). Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp với RWD hoặc 6 cấp đối với AWD.

Trên thực tế, việc Lexus thực hiện những sửa đổi này đối với RC Coupe 2018 là điều không quá ngạc nhiên, bởi động cơ 2.0 lít hiện đang là ''trái tim'' của nhiều dòng sản phẩm khác thuộc Lexus - gồm crossover NX / RX và sedan IS / GS.

Một vài cải tiến đáng chú ý khác trên RC 2018 là màn hình hiển thị thông tin giải trí lớn hơn (10,3 inch) và một số hệ thống an toàn / giải trí mới, bổ sung chế độ lái xe trên các biến thể F Sport và một màu ngoại thất mới (Yellow).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương...

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên số lượng các biến thể nhưng lại có giá bán rẻ...

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng