Tất cả BMW M3 / M4 sẽ được thay thế trục truyền động mới làm từ thép

Tất cả BMW M3 / M4 sẽ được thay thế trục truyền động mới làm từ thép

Các mẫu xe sẽ được áp dụng sự thay thế này bao gồm M3, M4 và M4 Convertible. Biện pháp này đóng vai trò rất quan trọng cho sự phát triển của BMW, BMW có thể tạo ra cơ sở kỹ thuật cần thiết để đáp ứng các yêu cầu khí thải theo tiêu chuẩn quốc tế.

Điều này cũng sẽ giúp M3 và M4 có thể chuyển đổi để tương tích với một bộ lọc xăng đặc biệt (PPF) - sẽ được yêu cầu lắp ráp tại phần lớn các thị trường của M3 / M4 trong thời gian tới.

Hãng xe Đức cho biết trục truyền động mới làm từ thép được thiết kế để đạt tới các tiêu chuẩn cao của M3 / M4, mà vẫn không gây ảnh hưởng tới hiệu suất cũng như các chất lượng xử lý ban đầu của xe.

Trước khi nhận được sự cho phép, quá trình thay đổi trục động cơ sẽ xảy ra với các lý do liên quan đến việc sản xuất và cần được thực hiện phổ biến trên toàn bộ các phiên bản của M3/M4, ngoại trừ các phiên bản đặc biệt M4 CS và M4 GTS.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe bọc thép Tigr đang được hiện đại hóa theo chuẩn NATO

Nguồn tin từ Công ty Công nghiệp Quân sự cho biết: “Chiếc xe bọc thép Tigr đang được hiện đại hóa để tăng cường khả năng chịu đòn từ vụ nổ lên tới 2kg TNT, tăng độ ổn định đạn đạo lên theo tiêu chuẩn GOST và tăng khả năng chở lên 2 tấn”.

Peugeot 508 SW 2018 chuẩn bị được ra mắt trực tuyến

Chiếc xe được nói đến ở đây là Peugeot 508 SW 2018, chiếc wagon sang trọng này thực tế là một chiếc sedan nhưng có phần mái dài và khoang hành lý lớn. Đường bao mái hơi dốc là điểm để phân biệt 508 SW mới với những người anh em 508 khác.

Audi A6 phiên bản trục cơ sở dài ra mắt Trung Quốc với giá từ 1,38 tỷ VNĐ

Mới đây, tại triển lãm Thành Đô, Audi đã chính thức vén màn phiên bản mới nhất của A6 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Xe có giá dao động từ 406.000 - 698.000 Nhân dân tệ (~1,38 -...

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

Mercedes G-Class 2019 nổi bật nhờ gói nâng cấp thép không gỉ

Chương trình điều chỉnh thân xe đặc biệt này đã tăng cường thêm mức độ tương phản vừa đủ đối với bên ngoài của G-Class thế hệ mới, mà vẫn duy trì được phong cách truyền thống của cỗ xe off-road biểu tượng thế giới.

Audi A6 L mới ra mắt ở Trung Quốc có trục cơ sở dài hơn cả A8

Phiên bản trục cơ sở dài của Audi A6 thế hệ mới đã chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc sau nhiều hình ảnh rò rỉ tràn lan trên mạng xã hội vài tháng trước.

Những mẫu xe dành cho nguyên thủ quốc gia

Bentley State Limousine (vương quốc Anh): Nhà sản xuất ôtô nước Anh đã gửi đến Nữ hoàng Elizabeth II chiếc xe dành riêng cho bà vào dịp 50 trị vì. Mẫu xe sử dụng động cơ V8, dung tích 6.75 lít, cho công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 835 Nm. Thân xe

Chiêm ngưỡng BMW 4-Series Convertible có mặt tại đại lý

Giờ đây, những chiếc BMW 4-Series Convertible đầu tiên hiện đã có mặt tại các đại lý THACO trên toàn quốc. BMW 4-Series ConvertibleĐuôi xe của BMW 4-Series Convertible BMW 4-Series Convertible hoàn toàn mới được chế tạo và sản xuất tại nhà máy

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.