Chiêm ngưỡng BMW 4-Series Convertible có mặt tại đại lý

Giờ đây, những chiếc BMW 4-Series Convertible đầu tiên hiện đã có mặt tại các đại lý THACO trên toàn quốc.

Chiêm ngưỡng BMW 4-Series Convertible có mặt tại đại lý

BMW 4-Series Convertible

Đuôi xe của BMW 4-Series Convertible

BMW 4-Series Convertible hoàn toàn mới được chế tạo và sản xuất tại nhà máy BMW Plant Dingolfing, Đức. Được kế thừa truyền thống lâu đời của dòng xe mui trần BMW từ cách đây 35 năm khi chiếc BMW 3 Series Convertible đầu tiên được ra mắt tuy nhiên mang phong cách thể thao, hiện đại hơn.


Thân xe BMW 4 Series Convertible

Về kích thước, BMW 4 Series Convertible so với phiên bản tiền nhiệm có chiều dài xe tăng thêm 128mm, đạt 4.768mm. Chiều rộng là 1.852mm, tăng 27mm và chiều dài cơ sở tăng 41mm lên 2.851mm. Chiều cao xe đạt 1.384mm khi đóng mui. Chiều rộng tổng thể tăng lên (+ 28 mm ở phía trước, + 18 mm ở phía sau).


Lưới tản nhiệt trên những mẫu BMW mới

BMW 4-Series Convertible hoàn toàn mới là một mẫu xe có đầy đủ các yếu tố chính phục người dùng từ thiết kế hiện đại sang trọng cho đến trang bị tân tiến. Thiết kế khoang lái tập trung vào người lái được thể hiện rõ hơn nhờ vào sự kết hợp giữa cụm đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn 12.3 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 10.25 inch.


Khoang lái của BMW 4-Series Convertible

Ghế ngồi trên BMW 4-Series Convertible

Với gói M Sport càng tạo nên điểm độc đáo cho 4-Series Convertible mới. Các trang bị M Sport trên xe bao gồm ghế thể thao bọc da Vernasca cao cấp có chức năng chỉnh điện và nhớ vị trí ghế trước, dây đai an toàn M Sport, vô lăng thể thao, ngay cả phần nẹp bệ cửa khi bước vào xe cũng có logo M Sport nổi bật.


Hàng ghế trước của xe BMW 4 Series Convertible

BMW 4-Series Convertible thể hiện sự tiện nghi, quan tâm người dùng hơn khi trang bị chức năng làm ấm cổ được tích hợp ở khu vực tựa đầu cho hàng ghế trước. Mặt táp-lô bọc da Sensatec, bề mặt nội thất còn được ốp nhôm Tetragon với viền Chrome, nút bấm mạ kim loại ở phần cửa xe, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, cùng với đó 4-Series Convertible cũng trang bị tấm chắn ngăn gió lùa ở hàng ghế sau giúp mang lại cảm giác thư thái cho hành khách trên xe.


Phím chức năng trên vô-lăng của BMW 4-Series Convertible

Phím chức năng trên vô-lăng của BMW 4-Series Convertible

Hệ thống BMW Live Cockpit Professional được trang bị tiêu chuẩn với nhóm màn hình kỹ thuật số bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch phía sau vô lăng và màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch.


Vô lăng xe BMW 4 Series Convertible

Bên cạnh đó, mẫu xe Đức này còn có đa dạng cổng kết nối trên xe như cổng sạc điện thoại, cổng kết nối USB và nổi bật nhất là khả năng tương thích với điện thoại thông minh qua kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.


Khu vực điều khiển trung tâm xe BMW 4 Series Convertible

Tại Việt Nam, BMW 4-Series Convertible mới sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh với công nghệ TwinPower Turbo tạo ra công suất 258 mã lực và mô men xoắn 400 Nm. Hộp số Steptronic Sport tám cấp được trang bị tiêu chuẩn mang đến khả năng chuyển số nhanh, mượt mà, đi kèm với lẫy chuyển số trên vô lăng.


Dây an toàn trên BMW 4-Series Convertible

Dây an toàn trên BMW 4-Series Convertible

Cần số điện tử xe BMW 4 Series Convertible

Đèn pha xe BMW 4 Series Convertible

Đèn hậu xe BMW 4 Series Convertible

Động cơ xe BMW 4 Series Convertible

Chìa khóa xe BMW 4 Series Convertible

La zăng xe BMW 4 Series Convertible

Logo M Sport

Thiết kế đầu xe BMW 4 Series Convertible

Vị trí người lái trên xe BMW 4 Series Convertible

TIN LIÊN QUAN

Hôm nay THACO ra mắt xe mui trần BMW 4 Series Convertible 2021 thế hệ mới

Mẫu xe mui trần hạng sang BMW 4 Series Convertible thế hệ mới (G23) sở hữu thiết kế hoàn toàn mới cùng với mui xếp mềm. Phiên bản 430i M Sport được THACO phân phối tại Việt Nam.

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

BMW 8 Series Convertible 2019 chính thức lên dây chuyền sản xuất hàng loạt

Khoảng 4 tháng trước, BMW đã đưa 8 Series Coupe lên dây chuyền sản xuất chính thức, và bây giờ hãng xe Đức đang làm điều tương tự với 8 Series Convertible.

Bị rò rỉ diện mạo, BMW 8-Series Convertible 2019 đành ra mắt sớm hơn dự định

Vừa qua loạt ảnh diện mạo từ trong ra ngoài của 8-Series Convertible đã bị phát tán khắp các trang mạng, vì vậy, hãng xe Đức đã quyết định trình làng sớm mẫu xe mui trần hoàn toàn mới của mình.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

Chính thức ra mắt BMW 4 Series Convertible thế hệ mới (G23) tại Việt Nam, một phiên bản 430i M Sport

Mẫu xe mui trần hạng sang BMW 4 Series Convertible thế hệ mới (G23) sở hữu thiết kế hoàn toàn mới cùng với mui xếp mềm. Phiên bản 430i M Sport được THACO phân phối tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại Flubot trên Android là gì?

Người dùng Android cần biết về phần mềm gián điệp này có thể lây lan qua SMS và đánh cắp dữ liệu tài chính. Qua đó biết cách bảo vệ thiết bị Android cũng như chính bạn.

Hướng dẫn cách giấu file trên Google Drive bằng file khác

Ngụy trang dữ liệu Google Drive nôm na có thể hiểu là chúng ta sẽ dùng hình ảnh, định dạng của một file khác để che đi file gốc cần bảo vệ. Tuy nhiên, cách này cũng gây ra khá nhiều rắc rồi nếu bạn 'ngụy trang' quá

Cách chặn nhận thông báo “Apps running in background” liên tục trên Android 8.0 Oreo

Một trong những điều gây khó chịu cho người dùng trên Android 8.0 Oreo là nhận các thông báo liên tục cho biết bất cứ khi nào có một ứng dụng đang chạy trong nền. Mặc dù việc xem thông tin này là tốt, nhưng nhiều lúc

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái