Mercedes G-Class 2019 nổi bật nhờ gói nâng cấp thép không gỉ

Nếu bạn cho rằng diện mạo của Mercedes G-Class 2019 không có nhiều bứt phá, hãy chọn mua gói nâng cấp thép không gỉ từ chính thương hiệu 'ngôi sao ba cánh' để làm nên điều tuyệt vời cho chiếc xe off-road của mình.

Mercedes G-Class 2019 nổi bật nhờ gói nâng cấp thép không gỉ
Chương trình điều chỉnh thân xe đặc biệt này đã tăng cường thêm mức độ tương phản vừa đủ đối với bên ngoài của G-Class thế hệ mới, mà vẫn duy trì được phong cách truyền thống của cỗ xe off-road biểu tượng thế giới.
Gói tùy chỉnh này vốn là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Mercedes-AMG G63 và giờ nó là tùy chọn bổ sung đối với các biến thể còn lại của G-Class mới.
Gói nâng cấp này sẽ thêm một loạt tính năng làm từ thép không gỉ mới cho chiếc xe, bao gồm các ngưỡng cửa, vòm bánh xe loe rộng với hình ngôi sao ba cánh 3D, vỏ bọc lốp xe dự phòng, bảo vệ các ngưỡng cửa và một sọc cửa bảo vệ đặc biệt.
Stainless Steel Package cũng có thể kết hợp cùng gói tùy chọn Night Package giúp chiếc G-Class thế hệ mới hoàn toàn nổi bật hơn so với những chiếc xe khác khi cùng xuất hiện trên đường.
Theo kế hoạch, Mercedes G-Class 2019 sẽ được bán tại Hoa Kỳ vào cuối năm 2018, ban đầu các khách hàng Mỹ sẽ chỉ có thể mua G-Class với phiên bản G500 sở hữu động cơ Biturbo 4.0 lít.
Khối động cơ này sản sinh ra công suất 416 mã lực và 610Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian với ba khóa vi sai giúp tài xế kiểm soát xe tốt hơn.
Khoang cabin của G500 sẽ giống như những biến thể còn lại, trong đó có hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn với màn hình 12,3 inch. Tùy chọn là trang bị hai màn hình với màn hình hiển thị kỹ thuật số cỡ lớn.
Hiện tại, hãng xe Đức vẫn chưa công bố giá bán của G-Class 2019 cũng như gói tùy chọn ngoại thất Stainless Steel Package hoàn toàn mới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-g-class-2019-dien-trai-hon-nho-goi-ngoai-that-thep-khong-gi-dac-biet.html
Từ khoá : Mercedes G, Class 2019

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 phiên bản Edition 1 tuyệt đẹp

Về ngoại thất, phiên bản trình làng của cỗ máy off-road mới nhà Mercedes-Benz được hoàn thiện - cả bên trong và bên ngoài - trong cấu hình đen và đỏ (đen là chủ yếu). Cụ thể, Mercedes-AMG G63 Edition 1 sở hữu màu sơn đen mờ ở hầu hết thân xe, đi

Mercedes-AMG G63 2019 sẽ bán ra vào đầu năm sau với giá từ 147.500 USD tại Mỹ

G63 2019 được Mercedes-AMG giới thiệu từ tháng 2 nhưng đầu năm tới mới giao xe với giá bán khởi điểm 147.500 USD tại Mỹ.

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Mercedes A-Class 2019 gây bất ngờ khi được ra mắt qua những hình ảnh trực tuyến

Ở phiên bản A250 cao cấp hơn, chiếc hatchback mới vẫn sẽ nhận được các bánh xe bằng thép có kích cỡ lớn hơn một inch. Mặc dù nhận được một số thay đổi, nhưng diện mạo của A-Class bị một số ý kiến cho rằng nó không xứng đáng với giá bán đắt hơn

Mercedes-Benz trình làng C200 4Matic 2019 tại Triển lãm Geneva 2018

Cụ thể là mẫu xe C200 4Matic 2019 được hãng xe nước Đức bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là Bạc ánh kim (Mojave Silver Metallic) và Xanh lá ánh kim (Emerald Green Metallic).

Mercedes A-Class 2019 chính thức lên kệ, giá từ hơn 35.000 USD

Tiếp theo là A220 4Matic Sedan dùng động cơ xăng 2.0L, sản sinh công suất 187 mã lực (140 kW) và mô-men xoắn 300 Nm, có giá khởi điểm 41.097 USD.

Mercedes-AMG G63 2019 đã có màn trình làng cuốn hút tại Triển lãm Geneva 2018

Là biểu tượng off-road trường tồn với thời gian của cả thế giới, Mercedes-AMG G63 thế hệ mới sở hữu một loạt các cập nhật ở thiết kế cũng như trang bị tiêu chuẩn hay tùy chọn trên xe.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Danh sách TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay

Những game đối kháng Mobile ngày càng phát triển đa dạng và thu hút người chơi. Bài viết dưới đây tổng hợp những game đối kháng Online miễn phí đáng chơi nhất. TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng