Người phụ nữ sinh năm 1983 đi xe máy bị ô tô tải cuốn vào gầm tử vong

Khoảng 20h10 tối 12-8, xe tải mang BKS: 64C-035.10 chạy trên quốc lộ 1, hướng từ quận 12 về quận Thủ Đức. Khi đến đoạn qua nút giao thông cầu vượt Gò Dưa, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, tài xế cho rẽ phải ôm cua lên đường dẫn cầu vượt thì bất ngờ tông trúng xe máy mang BKS: 60B1 – 294.01, do 1 người phụ nữ điều khiển, chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông
Cú tông mạnh khiến người phụ nữ cùng chiếc xe máy bị xe tải cuốn vào gầm và kéo lê nhiều mét trên đường. Người phụ nữ bị bánh sau xe tải chèn qua người tử vong tại chỗ.
Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm dưới gầm xe tải, hư hỏng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã đến xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Khám xét xe nạn nhân, Công an giữ 1 giấy tờ tên Âu Văn Tâm (SN 1983).
Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: một người đàn ông đi xe máy bị xe ô tô tải cuốn vào gầm tử vong thương tâm

Chiều 30-10, trên đường Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội, một người đàn ông đang đi xe máy bị xe ô tô tải cuốn vào gầm tử vong thương tâm.

Xe container suýt lao khỏi cầu vượt sau va chạm giao thông

Chiếc xe container đang lưu thông trên cầu vượt Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh thì bất ngờ lao qua trái đâm gãy dải phân cách tông trúng một xe máy chạy chiều ngược lại. Xe này chỉ dừng...

Vụ 13 xe tông liên tiếp, 2 người chết: Tài xế chạy quá tốc độ, lấn làn

Cơ quan chức năng điều tra ban đầu người đàn ông điều khiển ô tô mang biển số Bình Dương gây tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Hà Huy Giáp, quận 12, TP. HCM khiến 2 người chết, 1 người bị...

Xe máy chạy ngược chiều trên cầu bị ô tô tông, 1 người nhập viện

Chiếc xe máy đang lưu thông ngược chiều trên cầu vượt Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì bất ngờ bị ô tô chạy đúng chiều tông trúng. Vụ việc khiến người đàn ông đi xe máy bị thương, nhập viện.

Liên tiếp 2 vụ tai nạn giao thông trong 30 phút, 2 người tử vong

Chiều 26-8, trên địa bàn quận 9, TP.HCM, chỉ trong thời gian khoảng 30 phút đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Hai mẹ con bị cuốn vào gầm xe container tử vong

Sáng nay (10-7), tại Quốc lộ 5 (gần nhà hàng 559), TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm, hai mẹ con đi xe máy va chạm với xe container và bị cuốn vào gầm tử vong.

Va chạm liên hoàn 13 ô tô, xe máy, 11 người thương vong

Tối 22-7, một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa 4 ô tô và khoảng 9 xe máy đã xảy ra trên đường Hà Huy Giáp, quận 12, TP. HCM khiến 1 người chết, khoảng 10 người bị thương nhập viện.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động