Mercedes-AMG GT sẽ nhận được các cập nhật mới dưới hình thức xe năm 2018

Mercedes-AMG GT sẽ nhận được các cập nhật mới dưới hình thức xe năm 2018

Để đánh dấu kỷ niệm 50 năm thành lập của bộ phận AMG, gia đình GT của Mercedes-Benz sẽ nhận được khá nhiều cập nhật. Điều này được bắt đầu với biến thể cơ sở khi được gia tăng thêm 13 mã lực và 30Nm mô-men xoắn cực đại. Cả hai phiên bản coupe và roadster đều được hưởng lợi từ phiên bản nâng cấp của động cơ Biturbo V8 4.0 lít 469 mã lực và 630Nm mô-men xoắn.
Trong khi đó, phiên bản Mercedes-AMG GT S tự hào khi nhận được sức mạnh công suất 515 mã lực và 670Nm mô-men xoắn cực đại, nhiều hơn 12 mã lực và 20Nm so với mẫu xe năm 2017.

Nếu hai phiên bản trên chưa đủ làm dịu “cơn khát hiệu suất” của bạn, hãy chú ý tới AMG GT C - biến thể hoàn toàn mới cho phiên bản xe 2018 của Mercedes, chiếc xe hiệu suất mạnh mẽ với 550 mã lực và 680Nm mô-men xoắn cực đại.
Với khối động cơ AMG tương tự như GT C, phiên bản cao cấp nhất Mercedes-AMG GT R sản sinh được công suất lên tới 577 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại.

Không chỉ thực hiện những tinh chỉnh về hiệu suất, Mercedes còn cung cấp những thay đổi khác trên các mẫu xe năm 2018. Cụ thể, tất cả các phiên bản AMG GT 2018 đều sẽ nhận được lưới tản nhiệt Panamericana mới cùng hệ thống quản lý không khí chủ động Airpanel - trước đây chỉ được trang bị trên biến thể R đắt tiền nhất.

Cập nhật đáng chú ý tiếp theo là tấm mái hắt điều chỉnh điện được tích hợp ở phía dưới của thanh cản va trước, có thể mở hoặc đóng trong một giây để cung cấp khí làm mát cho động cơ V8.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn mua GT C với cấu hình “Edition 50” đặc biệt có sẵn cho cả hai kiểu dáng coupe và roadster, và được hoàn thành trong màu sơn độc quyền được gọi là “designo Graphite Grey Magno” kết hợp cùng những chi tiết sơn đen crôm.

AMG GT C Edition 50 cũng nhận được một huy hiệu đặc biệt để khẳng định rằng nó không phải là một chiếc GT C thông thường, nội thất cũng tạo điểm nhấn hơn với cấu hình đen và bạc sang trọng.
Sẽ chỉ có 100 chiếc GT C Edition (50 coupe và 50 roadster) được sản xuất trên thế giới, và tất cả đều được trang bị gói AMG Interior Night cùng các logo “Edition 50” ở bên trong xe.

Gói nâng cấp nội thất AMG Interior Night là tiêu chuẩn trên phiên bản R, và trên các biến thể 2018 thấp hơn, nó sẽ được cung cấp dưới dạng một tùy chọn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn mua gói AMG Exterior Carbon Fiber hay các tùy chọn la-zăng 19 và 20 inch cũng như bọc da Nappa cao cấp cho cabin.

Ngoài ra, Mercedes đang hoàn thiện tùy chọn AMG Track Pace được cung cấp cho toàn bộ các thành viên của gia đình AMG GT, gói này sẽ bao gồm một ứng dụng từ điện thoại thông minh có thể nhận các thông tin thời gian thực từ chiếc xe như tốc độ, góc lái, bánh răng và nhiều chi tiết khác.

Chưa dừng lại ở đó, Mercedes-AMG dự kiến sẽ còn tiết lộ thêm một phiên bản hardcore Black Series, gần đây đã bị phát hiện chạy thử nghiệm trên đường, đó sẽ là một chiếc xe còn mạnh mẽ và hầm hố hơn đáng kể so với AMG GT R hiện tại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cả gia đình Mercedes-AMG GT đều sẽ nhận được các cập nhật mới dưới hình thức xe năm 2018

Sau khi bổ sung cho GLE43 thêm 23 mã lực, Mercedes cũng đã có những thay đổi dành cho dòng sản phẩm năm 2018 của công ty tại Mỹ.

Mercedes-Benz S-Class 2018 có giá chỉ từ 2 tỷ VNĐ - rẻ hơn, nhiều nâng cấp hơn

Mercedes-Benz đã công bố chi tiết về giá bán của S-Class 2018 nâng cấp mới nhất, mặc dù thêm nhiều cập nhật nhưng phiên bản cơ sở lại...

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe phiên bản tăng hiệu suất, mạnh 789 mã lực

Hãng độ danh tiếng Brabus vừa cho ra mắt phiên bản tăng hiệu suất của Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe. Bản độ Brabus 800 SUV Coupe này được trang bị khối động cơ hybrid tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại...

Điểm danh các mẫu xe năm 2018 nổi bật của Mercedes-Benz tại Mỹ

Mercedes-Benz đang thực hiện một loạt các thay đổi và bổ sung dành cho các mẫu xe năm 2018 tại thị trường Hoa Kỳ.

Mercedes-AMG GLC 63 SUV và Coupe chốt giá bán 2,1 tỷ VNĐ

Cả hai phiên bản Mercedes-AMG GLC 63 và GLC 63 Coupe đều được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 469 mã lực / 650Nm mô-men xoắn cực đại trong biến thể thấp hơn và 503 mã lực / 700Nm mô-men xoắn cực đại trong phiên bản S cao

Mercedes-Benz AMG GT mui trần trình làng

Mercedes-Benz vừa trình làng phiên bản Roadster của dòng AMG GT với 2 phiên bản GT Roadster và GT C Roadster, công suất lần lượt là 469 mã lực và 547 mã lực.

Bắt đầu mở bán Mercedes-Benz S 560 e PHEV "ăn xăng" chỉ 2,5 lít/100km

Từ ngày 10/10/2018, Mercedes-Benz đã bắt đầu mở bán phiên bản PHEV (Plug-in Hybrid) của dòng sedan đầu bảng S-Class, phiên bản S 560 e, với mức giá khởi điểm từ 96.065 euro tại thị trường Đức (chưa gồm 19% VAT) – cao hơn không nhiều so với bản S

Mercedes-Benz S-Class 2018 có giá chỉ từ 2 tỷ VNĐ - rẻ hơn, nhiều nâng cấp hơn

Mercedes-Benz đã công bố chi tiết về giá bán của S-Class 2018 nâng cấp mới nhất, mặc dù thêm nhiều cập nhật nhưng phiên bản cơ sở lại có giá rẻ hơn một chút so với mẫu xe đi trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Cách tải về file tài liệu bị tắt tính năng download trên Google Drive

Thay vì sử dụng phương pháp viewsource (xem nguồn trang) để tìm link gốc tới file tài liệu mà TECHRUM đã chia sẻ ở bài viết trước (tham khảo), bạn chỉ cần tạo một bookmark trống trên trình duyệt (Chrome, Opera, Cốc Cốc

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách

Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Bạn đang muốn cày view cho idol của mình hay đơn giản là muốn nghe đi nghe lại một bài hát trên Youtube. Bạn muốn thực hiện replay Youtube tự động nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...