Cả gia đình Mercedes-AMG GT đều sẽ nhận được các cập nhật mới dưới hình thức xe năm 2018

Cả gia đình Mercedes-AMG GT đều sẽ nhận được các cập nhật mới dưới hình thức xe năm 2018

Để đánh dấu kỷ niệm 50 năm thành lập của bộ phận AMG, gia đình GT của Mercedes-Benz sẽ nhận được khá nhiều cập nhật. Điều này được bắt đầu với biến thể cơ sở khi được gia tăng thêm 13 mã lực và 30Nm mô-men xoắn cực đại. Cả hai phiên bản coupe và roadster đều được hưởng lợi từ phiên bản nâng cấp của động cơ Biturbo V8 4.0 lít 469 mã lực và 630Nm mô-men xoắn.
Trong khi đó, phiên bản Mercedes-AMG GT S tự hào khi nhận được sức mạnh công suất 515 mã lực và 670Nm mô-men xoắn cực đại, nhiều hơn 12 mã lực và 20Nm so với mẫu xe năm 2017.

Nếu hai phiên bản trên chưa đủ làm dịu “cơn khát hiệu suất” của bạn, hãy chú ý tới AMG GT C - biến thể hoàn toàn mới cho phiên bản xe 2018 của Mercedes, chiếc xe hiệu suất mạnh mẽ với 550 mã lực và 680Nm mô-men xoắn cực đại.
Với khối động cơ AMG tương tự như GT C, phiên bản cao cấp nhất Mercedes-AMG GT R sản sinh được công suất lên tới 577 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại.

Không chỉ thực hiện những tinh chỉnh về hiệu suất, Mercedes còn cung cấp những thay đổi khác trên các mẫu xe năm 2018. Cụ thể, tất cả các phiên bản AMG GT 2018 đều sẽ nhận được lưới tản nhiệt Panamericana mới cùng hệ thống quản lý không khí chủ động Airpanel - trước đây chỉ được trang bị trên biến thể R đắt tiền nhất.

Cập nhật đáng chú ý tiếp theo là tấm mái hắt điều chỉnh điện được tích hợp ở phía dưới của thanh cản va trước, có thể mở hoặc đóng trong một giây để cung cấp khí làm mát cho động cơ V8.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn mua GT C với cấu hình “Edition 50” đặc biệt có sẵn cho cả hai kiểu dáng coupe và roadster, và được hoàn thành trong màu sơn độc quyền được gọi là “designo Graphite Grey Magno” kết hợp cùng những chi tiết sơn đen crôm.

AMG GT C Edition 50 cũng nhận được một huy hiệu đặc biệt để khẳng định rằng nó không phải là một chiếc GT C thông thường, nội thất cũng tạo điểm nhấn hơn với cấu hình đen và bạc sang trọng.
Sẽ chỉ có 100 chiếc GT C Edition (50 coupe và 50 roadster) được sản xuất trên thế giới, và tất cả đều được trang bị gói AMG Interior Night cùng các logo “Edition 50” ở bên trong xe.

Gói nâng cấp nội thất AMG Interior Night là tiêu chuẩn trên phiên bản R, và trên các biến thể 2018 thấp hơn, nó sẽ được cung cấp dưới dạng một tùy chọn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn mua gói AMG Exterior Carbon Fiber hay các tùy chọn la-zăng 19 và 20 inch cũng như bọc da Nappa cao cấp cho cabin.

Ngoài ra, Mercedes đang hoàn thiện tùy chọn AMG Track Pace được cung cấp cho toàn bộ các thành viên của gia đình AMG GT, gói này sẽ bao gồm một ứng dụng từ điện thoại thông minh có thể nhận các thông tin thời gian thực từ chiếc xe như tốc độ, góc lái, bánh răng và nhiều chi tiết khác.

Chưa dừng lại ở đó, Mercedes-AMG dự kiến sẽ còn tiết lộ thêm một phiên bản hardcore Black Series, gần đây đã bị phát hiện chạy thử nghiệm trên đường, đó sẽ là một chiếc xe còn mạnh mẽ và hầm hố hơn đáng kể so với AMG GT R hiện tại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT sẽ nhận được các cập nhật mới dưới hình thức xe năm 2018

Sau khi bổ sung cho GLE43 thêm 23 mã lực, Mercedes cũng đã có những thay đổi dành cho dòng sản phẩm năm 2018 của công ty tại Mỹ.

Mercedes-Benz S-Class 2018 có giá chỉ từ 2 tỷ VNĐ - rẻ hơn, nhiều nâng cấp hơn

Mercedes-Benz đã công bố chi tiết về giá bán của S-Class 2018 nâng cấp mới nhất, mặc dù thêm nhiều cập nhật nhưng phiên bản cơ sở lại...

Điểm danh các mẫu xe năm 2018 nổi bật của Mercedes-Benz tại Mỹ

Mercedes-Benz đang thực hiện một loạt các thay đổi và bổ sung dành cho các mẫu xe năm 2018 tại thị trường Hoa Kỳ.

Mercedes-AMG GLC 63 SUV và Coupe chốt giá bán 2,1 tỷ VNĐ

Cả hai phiên bản Mercedes-AMG GLC 63 và GLC 63 Coupe đều được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 469 mã lực / 650Nm mô-men xoắn cực đại trong biến thể thấp hơn và 503 mã lực / 700Nm mô-men xoắn cực đại trong phiên bản S cao

Bắt đầu mở bán Mercedes-Benz S 560 e PHEV "ăn xăng" chỉ 2,5 lít/100km

Từ ngày 10/10/2018, Mercedes-Benz đã bắt đầu mở bán phiên bản PHEV (Plug-in Hybrid) của dòng sedan đầu bảng S-Class, phiên bản S 560 e, với mức giá khởi điểm từ 96.065 euro tại thị trường Đức (chưa gồm 19% VAT) – cao hơn không nhiều so với bản S

Mercedes-Benz S-Class 2018 có giá chỉ từ 2 tỷ VNĐ - rẻ hơn, nhiều nâng cấp hơn

Mercedes-Benz đã công bố chi tiết về giá bán của S-Class 2018 nâng cấp mới nhất, mặc dù thêm nhiều cập nhật nhưng phiên bản cơ sở lại có giá rẻ hơn một chút so với mẫu xe đi trước.

Mercedes-AMG GT C Roadster mạnh tới 670 mã lực nhờ Wheelsandmore

Mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã giới thiệu một phiên bản cổ điển cực kỳ đẹp mắt của Mercedes-AMG GT C Roadster.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

BlueStacks chạy ứng dụng Android trên máy tính Mac thật đơn giản

Từ năm 2012, người dùng Mac (máy tính chạy hệ điều hành OS X) đã có thể trải nghiệm BS trên máy tính của họ, song những tính năng cốt lõi và độ mượt mà ở thời điểm bấy giờ là rất kém so với PC (máy tính chạy hệ điều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.