[VMS 2017] Soi chi tiết xe khách hạng sang Scania A50 của Đô Thành Auto

[VMS 2017] Soi chi tiết xe khách hạng sang Scania A50 của Đô Thành Auto

Để có bước nhảy vọt ngoạn mục trong cuộc đua ngầm của phân khúc xe khách cao cấp giữa các doanh nghiệp nội địa, Dothanh Auto đã chi ra hơn 25 triệu USD (~566 tỷ VNĐ) để lắp đặt dây chuyền công nghệ lắp ráp ô tô theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với dây chuyền công nghệ hiện đại, Đô Thành Auto đã cho ra đời chiếc xe khách Scania A50 đạt đẳng cấp quốc tế về chất lượng và tiện nghi.

Ngoại hình của Scania A50 là sự kết hợp của 2 màu trắng và đen tạo cảm giác nhẹ nhàng, giúp giảm bớt cảm giác đồ sộ của xe. Thân xe sử dụng công nghệ căng tole hiện đại với chất liệu cao cấp tạo độ phẳng và bóng cho bề mặt. Các con số kích thước cơ bản dài x rộng x cao của xe lần lượt là 12.070 x 2.500 x 3.500 (mm). Được biết, toàn bộ hệ thống khung gầm và động cơ của Scania được nhập khẩu đồng bộ từ Thụy Điển.

Nội thất xe là sự tiện nghi và đầy đủ. Đầu tiên là ghế bọc da (áp dụng cho cả ghế lái và ghế ngồi của hành khách), ghế lái có thể điều chỉnh được 6 hướng, ghế hành khách có thể tăng/giảm khoảng cách bằng phím bấm điện, màn hình màu trên bảng tap-lô, màn hình cảm ứng trên bệ trung tâm, khe cắm USB tại các ghế ngồi, tivi màn LCD được lắp đặt nhiều nơi đảm bảo cho hành khách ngồi ở ghế nào cũng có thể xem được.

Một số công nghệ và tính năng an toàn được lắp đặt trên xe gồm hệ thống cân bằng hơi tự động, camera lùi tăng tính tiện ích, hệ thống phanh ABS. Ngoài ra, xe sẽ không thể di chuyển nếu như cửa xe không đóng, dây đai an toàn riêng biệt trên tất cả các ghế. Điều đặc biệt, hành khách sẽ được trải nghiệm ghế ngồi rộng rãi và có thể tăng/giảm khoảng cách.

Xe được trang bị động cơ DC13107, hộ số tự động, sản sinh công suất tối đa lên tới 410 mã lực và mô-men xoắn cực đại 2000 Nm tại 1.350 vòng/ phút.















T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VMS 2017] Xe buýt 45 chỗ Scania A50, nhập Thuỵ Điển, giá 5 tỷ

Tại VMS 2017 có trưng bày chiếc xe Scania A50, một chiếc xe buýt 45 chỗ nhìn khá đẹp nên mình quyết định tìm hiểu xem nó có gì

Tập đoàn Volkswagen đang đi quá xa trong việc chia sẻ chi tiết thiết kế giữa các thương hiệu?

Tập đoàn Volkswagen hiện đang là bóng cây đại thụ của rất nhiều hãng xe, bao gồm Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, Porsche, SEAT, Škoda và Volkswagen, cũng như hãng xe hai bánh Ducati và hai thương hiệu xe tải MAN và Scania.

Lượng ô tô nhập khẩu về Việt Nam gia tăng trở lại, chờ đợi giá hạ nhiệt

Bên cạnh đó, nhiều dấu hiệu cho thấy hoạt động nhập khẩu ô tô dần ổn định trở lại sau nửa năm giảm sâu và biến động thất thường trước ảnh hưởng của Nghị định 116 /2017/NĐ-CP quy định điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo

Renault-Nissan-Mitsubishi là tập đoàn sản xuất xe ô tô lớn nhất thế giới

So với Renault-Nissan-Mitsubishi, Tập đoàn Volkswagen gây ấn tượng hơn với gần 200.000 xe tải hạng nặng từ Scania và MAN được bán ra. Công ty Đức đã xác nhận thông tin này và do đó VW mới chính là ông vua trong khả năng bán hàng năm 2017.

Các chuyên gia dự đoán doanh số ôtô năm 2018 sẽ tăng trưởng

Một thành viên của VAMA tiết lộ Hiệp hội đã đưa ra dự đoán, con số tươi sáng nhất là tăng 40% so với năm vừa rồi, nếu xe nhập khẩu có thể sớm về nước bình thường. Ngược lại, nếu xe nhập khẩu không thể về nước sớm, phải đợi tới giữa năm, thậm chí

"Giấc mơ" mua xe ôtô giá rẻ của người tiêu dùng gần như đã khép lại

Đa số người tiêu dùng Việt đều có “giấc mơ” mua ôtô giá rẻ khi thuế nhập khẩu xe nguyên chiếc giảm còn 0% vào đầu năm tới.

Các ông lớn ôtô thay đổi chiến lược kinh doanh liên tục nhưng vẫn “rơi vào thế việt vị” với chính sách

Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy, những doanh nghiệp chú trọng nhập khẩu (để tận dụng mức thuế này) không thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dường như việc chuyển hướng từ sản xuất, lắp ráp trong nước sang nhập khẩu chưa phải là một lựa chọn phù hợp

Nhập “cắc bụp”, xế hộp siêu rẻ Trung Quốc đang bán cho ai ở Việt Nam?

Mặc dù lượng nhập “cắc bụp” mấy tháng mới có một đơn hàng về nước, song theo tiết lộ của một số đại lý, showroom bán xe Trung Quốc tại Việt Nam: Lượng bán vẫn tốt và hầu hết khách hàng là người trẻ tuổi.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

Một số thủ thuật tiện ích "có thể bạn chưa biết" trên Windows 10

Bên trong Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng rất tiện ích cho quá trình sử dụng nhưng có thể bạn vẫn chưa biết. Và sau đây, diễn đàn xin giới thiệu đến các bạn một số thủ thuật hữu ích với một số tính năng

4 mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng điện thoại Android tiện dụng hơn

Hệ điều hành Android đã được Google tích hợp nhiều thao tác nhỏ tiện dụng mà nếu không để ý kĩ bạn sẽ không biết.

5 trong hàng chục tính năng nổi bật của bộ giao diện của Nova Launcher

Sau khi tải về file apk của Nova Launcher Prime, bạn hãy cài đặt vào thiết bị như cách thông thường. Nếu chưa bật Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định, hãy bật tính năng này lên bằng cách vào Cài đặt > Bảo mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm