BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

Chiếc BMW Roadster Concept này sẽ được ra mắt tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance 2017 vào ngày 17 tháng 8 sắp tới, mẫu xe này được dự kiến là màn xem trước cho Z4 / Z5 sắp tới.
Bức ảnh “nhá hàng” duy nhất không tiết lộ nhiều nhưng cũng đủ để cho thấy rằng chiếc roadster concept này sẽ có một phần nắp ca-pô dài, một tấm kính chắn gió thon gọn, các vòm bánh xe nổi bật cùng cửa sau và đèn hậu mảnh.
Hiện tại, hãng xe Đức vẫn đang giữ bí mật về các thông tin chi tiết của chiếc roadster mới, ngoại trừ việc cho biết dòng sản phẩm Z-Series mới của BMW sẽ được xây dựng dựa trên một nền tảng độc nhất được phát triển bởi BMW và Toyota.
Những bức ảnh chụp được khi bắp gặp một nguyên mẫu Z4 trước đây cũng chỉ ra rằng thế hệ mới sẽ đi theo bước chân của “người tiền nhiệm”.

Ngoài ra, Z4 mới sẽ nhận được phần mặt trước phong cách hơn với tấm lưới tản nhiệt lớn hơn và hai cụm đèn pha bên cạnh. Chiếc xe cũng sẽ bắt mắt hơn với đèn hậu thanh mảnh và hệ thống ống xả kép thể thao.
Mặc dù không nhìn rõ được khoang cabin của BMW Z4 mới, những chủ nhân tương lai của Z4 mới hoàn toàn có thể mong đợi một không gian nội thất hiện đại với vô lăng ba chấu mới, hệ thống thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng lớn hơn và bảng điều khiển trung tâm rộng rãi.
Về truyền động, dự kiến chiếc xe thể thao mới của BMW sẽ nhận được các lựa chọn động cơ bao gồm TwinPower Turbo 2.0 lít 4 xi-lanh và một động cơ TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh.
Các thông số kỹ thuật hiện vẫn chưa được xác định rõ ràng, nhưng những bức ảnh của Z4 thử nghiệm cho thấy Z4 s20i sẽ có sức mạnh khoảng 194 mã lực và 320Nm mô-men xoắn cực đại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

Cận mặt BMW Z4 Concept tại sự kiện Pebble Beach 2017

BMW Z4 Concept đã chính thức được vén màn ngày hôm qua (17/8/2018) tại sự kiện danh tiếng diễn ra ở Pebble Beach.

Hình ảnh chính thức của BMW Z4 Concept, sẽ trình làng ở Pebble Beach

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của BMW Z4 Concept đã được công bố trên internet, ngay trước thềm lễ ra mắt công chúng tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance. Đây là mẫu xe được chờ đợi từ khá lâu và theo các hình ảnh thì đây sẽ là một

BMW chính thức công bố mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới

Đúng như dự đoán, BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29). Tại sự kiện Pebble Beach năm

Chiêm ngưỡng những hình ảnh BMW Z4 2019 trước ngày ra mắt

BMW Z4 G29 thế hệ mới dự kiến sẽ trình làng vào ngày 23/8 tới tại lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance. Tuy nhiên, ngay trước thềm ra mắt, những hình đầu tiên của mẫu roadster này đã bị rò rỉ ra ngoài, thông qua các bức ảnh được đăng tải trên

BMW Z4 Concept gây phấn khích với hình ảnh teaser đầu tiên

Mới đây, BMW đã phát hình một hình ảnh 'nhá hàng' của chiếc roadster concept mới trước thềm ra mắt chính thức tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance.

Genesis Essentia Concept sẽ đến với Pebble Beach Concours d’Elegance một lần nữa

Genesis Essentia Concept xuất hiện lần đầu tiên tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este vào tháng 5 vừa qua. Lần này, sánh đôi cùng chiếc concept vô cùng tinh tế còn có Genesis G70 2019.

Hé lộ Pagani Huayra Roadster trước thềm triển lãm Geneva

Pagani Huayra Roadster được cho là phải ra mắt từ tháng Tám năm ngoái tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance, nhưng siêu xe mui trần vẫn chưa xuất đầu lộ diện. Chỉ có một số người may mắn đã...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.