Hé lộ Pagani Huayra Roadster trước thềm triển lãm Geneva

Pagani Huayra Roadster được cho là phải ra mắt từ tháng Tám năm ngoái tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance, nhưng siêu xe mui trần vẫn chưa xuất đầu lộ diện. Chỉ có một số người may mắn đã được xem trước mẫu xe này trong một sự kiện kín được tổ chức năm 2016 tại nhà máy mới của hãng ở San Cesario Sul Panaro, Modena. Còn công chúng sẽ phải đợi vài tháng nữa mới có thể chiêm ngưỡng Pagani Huayra Roadster tại triển lãm Geneva Motor Show 2017.


Trong thời gian chờ đợi, Pagani đã công bố một số hình ảnh nhá hàng về viên báu vật tiếp theo của mình, phiên bản xe dự kiến sẽ đặc trưng với cốp sau và một mui cứng có thể tháo ra được làm từ sợi carbon diện mạo giống với Zonda Roadster. Với nỗi ám ảnh phải giảm cân càng nhiều càng tốt của Pagani, có lẽ sẽ không có nhiều khác biệt lớn giữa phiên bản roadster và phiên bản mui cố định. Một số gia cố sẽ là cần thiết để bù đắp cho phần mui bị mất, nhưng mặc dù vậy trọng lượng xe vẫn sẽ xấp xỉ với cân nặng 1.350 kg của phiên bản coupe.

Về diện mạo của xe, có một hình ảnh nổi lên trên mạng vài tuần trước được cho là hé lộ về Huayra Roadster. Có vẻ như Huayra Roadster sẽ dùng bộ khuếch tán sau thiết kế lại và diện mạo mới cho phần trên của đèn hậu. Một chi tiết đáng chú ý nữa là hai trụ chống kết hợp với rất nhiều cửa điều hòa khí trên xe, cùng với đó là ốp sườn mới.



Pagani Huayra Roadster lần đầu lộ thiên với đuôi xe thiết kế mới


Xe sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc, hầu hết đã được bán trước cho những khách hàng giàu có. Giống như phiên bản coupe, sức mạnh của xe vẫn sẽ đến từ động cơ V12 tăng áp kép 6.0 lít mạnh mẽ có nguồn gốc từ Mercedes-AMG với 730 mã lực và mô men xoắn 1.000 Nm. Hiệu suất của xe cũng sẽ tương tự như phiên bản coupe, xe cần 3.3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, và tốc độ tối đa là 370 km/h.

Không biết Huayra Roadster có được cung cấp cùng với một phiên bản hiệu suất cao Benny Caiola như phiên bản coupe mạnh mẽ hơn và trọng lượng thấp hơn hay không. Nếu có thì có khả năng Pagani sẽ giới thiệu phiên bản BC sau đó, như là một phiên bản bổ sung hấp dẫn.

Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Thần gió Pagani Huayra Roadster “nhá hàng” đầu năm mới

Siêu xe mui trần đầu tiên của Pagani là Huayra Roadster sẽ xuất hiện vào tháng 3 tới đây tại Geneva Motor Show, và hãng xe nước Ý khá kín tiếng, chỉ để lộ hình ảnh phần đầu xe vào năm mới 2017.

Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon chính thức ra mắt

Có thiết kế không đổi so với các phiên bản Huayra Roadster thường, tuy nhiên Gyrfalcon có màu sơn trắng đặc biệt cùng một số chi tiết bằng sợi carbon trần màu đen nguyên thủy - giống như màu lông của những chú chim ưng trắng và các đốm đen bên dưới

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

Pagani vén màn Huayra Roadster trong lễ khai trương nhà máy mới

Hãng xe Ý đã tổ chức một lễ kỷ niệm hoành tráng vào tối 29 tháng 6 vừa qua nhằm kết hợp ra mắt Huayra Roadster và khai trương nhà máy mới.

Rich kid 17 tuổi

Hiếm ai có thể giữ được bình tĩnh như cậu thiếu niên này sau khi đâm hỏng siêu phẩm Pagani Huayra Roadster bản độc nhất vô nhị trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh