Trong thời gian chờ đợi, Pagani đã công bố một số hình ảnh nhá hàng về viên báu vật tiếp theo của mình, phiên bản xe dự kiến sẽ đặc trưng với cốp sau và một mui cứng có thể tháo ra được làm từ sợi carbon diện mạo giống với Zonda Roadster. Với nỗi ám ảnh phải giảm cân càng nhiều càng tốt của Pagani, có lẽ sẽ không có nhiều khác biệt lớn giữa phiên bản roadster và phiên bản mui cố định. Một số gia cố sẽ là cần thiết để bù đắp cho phần mui bị mất, nhưng mặc dù vậy trọng lượng xe vẫn sẽ xấp xỉ với cân nặng 1.350 kg của phiên bản coupe.
Về diện mạo của xe, có một hình ảnh nổi lên trên mạng vài tuần trước được cho là hé lộ về Huayra Roadster. Có vẻ như Huayra Roadster sẽ dùng bộ khuếch tán sau thiết kế lại và diện mạo mới cho phần trên của đèn hậu. Một chi tiết đáng chú ý nữa là hai trụ chống kết hợp với rất nhiều cửa điều hòa khí trên xe, cùng với đó là ốp sườn mới.
Pagani Huayra Roadster lần đầu lộ thiên với đuôi xe thiết kế mới
Xe sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc, hầu hết đã được bán trước cho những khách hàng giàu có. Giống như phiên bản coupe, sức mạnh của xe vẫn sẽ đến từ động cơ V12 tăng áp kép 6.0 lít mạnh mẽ có nguồn gốc từ Mercedes-AMG với 730 mã lực và mô men xoắn 1.000 Nm. Hiệu suất của xe cũng sẽ tương tự như phiên bản coupe, xe cần 3.3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, và tốc độ tối đa là 370 km/h.
Không biết Huayra Roadster có được cung cấp cùng với một phiên bản hiệu suất cao Benny Caiola như phiên bản coupe mạnh mẽ hơn và trọng lượng thấp hơn hay không. Nếu có thì có khả năng Pagani sẽ giới thiệu phiên bản BC sau đó, như là một phiên bản bổ sung hấp dẫn.
Niên Hồ (Tuoitrethudo)