Thần gió Pagani Huayra Roadster “nhá hàng” đầu năm mới


Siêu xe mui trần đầu tiên của Pagani là Huayra Roadster sẽ xuất hiện vào tháng 3 tới đây tại Geneva Motor Show, và hãng xe nước Ý khá kín tiếng, chỉ để lộ hình ảnh phần đầu xe vào năm mới 2017.

Vào ngày đầu năm mới, hãng siêu xe nước Ý là Pagani đã tung ra hình ảnh phần đầu xe và một bức thiệp mừng hé lộ phần nào thiết kế của chiếc Huayra Roadster.

Bức ảnh phần đầu xe cho thấy Pagani Huayra Roadster sở hữu mũi gió trước bằng sợi carbon và đèn LED DRLs

Trong thế giới của siêu xe, Pagani Huayra là một cái tên nặng ký sở hữu sức mạnh sức mạnh ngang ngửa Lamborghini Aventador LP700-4 nhưng lại được đặt ở 'chiếu trên' cùng với nhiều siêu xe triệu đô khác như Bugatti Veyron, Koenigsegg Agera R hay Aston Martin One-77.

Thiết kế của siêu xe này đem tới nhiều cảm hứng cho những người yêu mến sự đẳng cấp. Vẻ bề ngoài của bản coupe khó có thể đụng hàng với tính khí động học cực cao, học tập nhiều từ thiết kế máy bay chiến đấu. Bên cạnh đó, siêu xe này đi có nhiều gói tùy chọn đắt đỏ để tương xứng với giá trị khi sở hữu nó.

Thiệp mừng năm mới của Pagani hé lộ Huayra Roadster sẽ có kiểu mui cứng tháo rời

Ở 2 bức ảnh “nhá hàng” của Pagani Huayra Roadster, có thể thấy được mẫu xe này sẽ không quá khác biệt với bản coupe hiện tại. Phần đầu xe được làm mới với mũi gió thể thao và đèn LED DRLs.

Chi tiết quan trọng nhất của bản Roadster đó là phần mui dự kiến sẽ được trang bị mui cứng có thể tháo rời được làm từ sợi carbon, giống như Zonda Roadster trước đó, cùng với một không gian để đồ phía sau mới để thích ứng với những thay đổi.

Hình ảnh Huayra Roadster trên đường thử từng bị chụp trong năm 2016

Hãng siêu xe nước Ý chưa tiết lộ về sức mạnh của bản Roadster, nhưng nhiều khả năng nó sẽ được trang bị động cơ giống hệt với phiên bản coupe. Pagani Huayra coupe sở hữu động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít tiêu chuẩn do Mercedes-AMG sản xuất, sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Giống như chiếc coupe, chỉ có 100 xe Huayra Roadster được sản xuất. Trước đó, nhiều khách hàng của Pagani xác nhận đã được quan sát một phần của siêu xe Huayra Roadster trong sự kiện ra mắt nhà máy 5.800 mét vuông mới của công ty ở San Cesario Sul Panaro, Modena hồi cuối năm 2016.

Clip hình ảnh nhà máy mới của Pagani ở Ý

Pagani Huayra phiên bản coupe hiện tại

Minh Châu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

Hé lộ Pagani Huayra Roadster trước thềm triển lãm Geneva

Pagani Huayra Roadster được cho là phải ra mắt từ tháng Tám năm ngoái tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance, nhưng siêu xe mui trần vẫn chưa xuất đầu lộ diện. Chỉ có một số người may mắn đã...

Siêu xe hàng hiếm Pagani Huayra BC với giá 57 tỷ đồng

Siêu xe được phối màu lạ mắt với màu xanh và đen carbon hiếm thấy. Ngoài nước sơn ấn tượng, chiếc Huayra BC cũng sở hữu một vài nét đặc trưng riêng biệt khác bao gồm la-zăng 7 chấu kép thể thao được sơn viền xanh dương đi kèm với cùm phanh cũng

Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon chính thức ra mắt

Có thiết kế không đổi so với các phiên bản Huayra Roadster thường, tuy nhiên Gyrfalcon có màu sơn trắng đặc biệt cùng một số chi tiết bằng sợi carbon trần màu đen nguyên thủy - giống như màu lông của những chú chim ưng trắng và các đốm đen bên dưới

Rich kid 17 tuổi

Hiếm ai có thể giữ được bình tĩnh như cậu thiếu niên này sau khi đâm hỏng siêu phẩm Pagani Huayra Roadster bản độc nhất vô nhị trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại