BMW phủ nhận hoàn toàn thông tin gian lận trên các xe sử dụng động cơ dầu diesel

BMW phủ nhận hoàn toàn thông tin gian lận trên các xe sử dụng động cơ dầu diesel

Ấn bản Der Spiegel đến từ Đức đã đưa ra tuyên bố rằng BMW đã có nhiều cuộc gặp gỡ với các đối thủ để xây dựng một liên kết Các-ten (Cartel), tuy nhiên trong một báo cáo gần đây, hãng xe Đức đã khẳng định rằng điều này là hoàn toàn không đúng sự thật.

BMW chia sẻ: “Về nguyên tắc, những chiếc xe của Tập Đoàn BMW không được vận hành và tuân theo các yêu cầu pháp lý tương ứng. Dĩ nhiên điều này cũng áp dụng cho các xe sử dụng động cơ diesel. Xác nhận này được cung cấp bởi kết quả của các cuộc điều tra chính thức có liên quan ở cấp quốc gia và quốc tế.”

Ngoài ra, BMW cũng nói thêm rằng các hệ thống xử lý dầu diesel của thương hiệu không giống như những hệ thống của các hãng xe khác trên thị trường, bởi vì các công ty đối thủ của BMW sử dụng cả thiết bị phun nhiên liệu Urea với vòi phun AdBlue cũng như một bộ chuyển đổi xúc tác lưu huỳnh NOx.

Do đó, hãng xe Đức tuyên bố rằng các loại xe sử dụng dầu diesel của công ty đều đáp ứng các yêu cầu về phát thải theo tiêu chuẩn pháp lý, và công ty cũng không cần triệu hồi hay nâng cấp phần mềm cho những chiếc xe BMW Group 6 dầu diesel.
Chưa hết, BMW cũng cho biết sẽ cung cấp phần mềm tự động nâng cấp cho những chiếc xe ô tô động cơ dầu diesel tiêu chuẩn Euro 5 của công ty hoàn toàn miễn phí.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche sẽ "đánh cược" với quyết định giới thiệu Cayenne Diesel mới?

Bê bối gian lận khí thải của Volkswagen đã có ảnh hưởng khá lớn đến Porsche, cho tới bây giờ hãng xe thể thao Đức vẫn còn khá lo sợ về việc tiếp tục đưa ra các mẫu xe chạy bằng nhiên liệu dầu...

BMW triệu hồi 324.000 mẫu xe sử dụng động cơ diesel tại châu Âu

Lỗi kỹ thuật gây cháy nằm ở một mô-đun tuần hoàn khí thải (EGR) trên các mẫu xe diesel của BMW, dẫn tới 27 vụ cháy động cơ tại Hàn Quốc. Chủ tịch BMW Hàn Quốc, ông Kim Hyo-Joon đã đưa ra lời xin lỗi và thông báo triệu hồi 106.000 xe tại quốc gia

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

Suzuki và Mitsubishi đang tiến tới loại bỏ hoàn toàn xe động cơ diesel

Theo Nikkei Asian Review, Suzuki sẽ tạm dừng bán xe động cơ diesel tại thị trường châu Âu vào cuối năm nay. Trong khi đó, đồng hương Mitsubishi sẽ loại bỏ xe động cơ diesel khỏi danh mục sản phẩm của hãng ở một số thị trường, như Anh và Đức, trước

Toyota và Isuzu đường ai nấy đi vì khủng hoảng diesel

Sự “chết” đi của công nghệ diesel đã khiến nhiều hãng xe lao đao. Gần đây nhất, hai hãng xe đến từ Nhật Bản – Toyota và Isuzu, cũng đã đưa ra quyết định chấm dứt hợp tác giữa hai công ty. Toyota hiện đang sở hữu 5,89% cổ phần của Isuzu, số cổ phần

Các thành phố ở Đức có thể cấm hợp pháp các xe đời cũ chạy dầu diesel

Tòa án Hành chính Liên bang Đức đưa ra phán quyết trên sau khi các bang của Đức kháng lại lệnh cấm của các tòa cấp thấp hơn ở Duesseldorf và Stuttgart.

Hyundai Creta diesel "khác lạ" sau khi qua tay hãng độ Stay Tuned India

Một hãng độ đến từ Ấn Độ có tên Stay Tuned India gần đây đã đăng tải hình ảnh chiếc Hyundai Creta động cơ dầu diesel có ngoại thất màu đen đẹp mắt.

Petrolimex sẽ cung cấp dầu diesel tiêu chuẩn Euro V tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Được biết, xe có động cơ diesel tiêu chuẩn Euro II hoàn toàn có thể sử dụng tốt nhiên liệu có tiêu chuẩn cao hơn như Euro IV, V.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.