Mitsubishi Expander để toàn bộ "khuôn mặt" trước khi được "vén màn" chính thức

Mitsubishi Expander để toàn bộ "khuôn mặt" trước khi được "vén màn" chính thức

Mitsubishi đã cung cấp tới công chúng một vài hình ảnh teaser phiên bản sản xuất của Mitsubishi XM Concept, được gọi là Mitsubishi Expander. Mitsubishi cho biết Expander sẽ giữ lại khá nhiều thiết kế nổi bật từ chiếc concept, trong đó có cả mặt trước điêu khắc đặc sắc.
Bức ảnh rò rỉ của Mitsubishi Expander thương mại đã đưa đến cho công chúng cái nhìn đầu tiên về “khuôn mặt” của chiếc crossover mới, với thiết lập đèn chiếu sáng hai tầng, trong đó phần trên là đèn định vị / đèn chạy ban ngày LED.
Đúng như dự đoán, Mitsubishi Expander đã được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hoàn toàn mới và cải tiến, chiếc xe được trang bị các cụm đèn pha halogen thay thế cho các đơn vị LED và đèn sương mù được đặt thấp hơn.

Mitsubishi XM Concept
Những trang thiết bị khác trên Expander có thể được nhìn thấy từ bức ảnh này gồm có các thanh kết nối với các đèn LED hai bên, các lỗ thông gió chính đặt bên dưới thanh giữ tấm biển số xe và chi tiết mạ crôm thể hiện theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.
Trong khi đó, những chi tiết trên chiếc concept không được duy trì trên chiếc Mitsubishi Expander bao gồm tấm bảo vệ các-te dầu phía trước (trên phiên bản sản xuất nó được thay bằng thanh cản va lớn với đèn sương mù tích hợp hai bên) và các thanh đèn sáng trên lưới tản nhiệt trên.
Được thiết lập để cạnh tranh trong phân khúc MPV giá rẻ ở thị trường Indonesia, Mitsubishi Expander mới (tên chưa chính thức) sẽ là đối thủ với những cái tên phổ biến như Toyota Avanza, Daihatsu Xenia, Honda Mobilio và Suzuki Ertiga. Expander sẽ được sản xuất tại nhà máy mới của Mitsubishi ở Bekasi, Tây Java.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi tung loạt ảnh nhá hàng về Mitsubishi Expander thương mại mới

Một vài hình ảnh teaser của Mitsubishi XM Concept phiên bản sản xuất đã được Mitsubishi tung ra, gợi ý về việc hãng đã sẵn sàng để đưa mẫu xe này lên dây chuyển sản xuất.

Mitsubishi Expander hoàn toàn mới sẽ khiến đối thủ Toyota Sienta phải "lo sợ"

Mitsubishi đã “vén màn” chiếc MPV thế hệ tiếp theo tại Indonesia, với tên gọi (chưa chính thức) là Expander đúng như dự đoán. Về lý thuyết, Expander cho thấy sự vượt trội so với...

Mitsubishi Xpander(Expander)bị rò rỉ nhiều thông tin trước khi ra mắt chính thức

Mới đây, tờ Otospirit đã tiết lộ một tài liệu quảng cáo của Mitsubishi Xpander (Expander) trước khi chiếc xe tiện ích được chính thức ra mắt.

Mitsubishi chính thức công bố "MPV thế hệ mới" của thương hiệu

Mitsubishi đã chính thức tiết lộ về chiếc MPV hoàn toàn mới của công ty –Expander. Chiếc MPV này sẽ được ra mắt lần đầu tại Triển lãm Indonesia International diễn ra từ ngày 10 –...

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander "hớ hênh" ngay trước giờ G, để lộ toàn bộ nội / ngoại thất

Ngay trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm GIIAS 2017, những hình ảnh trọn vẹn từ trong ra ngoài của Mitsubishi Xpander (Expander) mới đã nhanh chóng bị rò rỉ trên mạng.

Mitsubishi Delica 2019 được tái thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đầy mạnh mẽ

Có thể coi là 'đàn anh' của chiếc Expander đang khá phổ biến tại châu Á, Mitsubishi Delica 2019 vừa được tái thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đầy mạnh mẽ.

Mitsubishi sẽ trưng bày mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - XM tại VMS 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào đầu tuần tới, khách hàng Việt sẽ lần đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV...

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Những cách kiểm tra Serial trên Laptop dành cho người mới

Số Serial trên laptop rất quan trọng khi bạn cần cài Driver cho laptop hoặc cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khi có các vấn đề liên quan đến bảo hành. Thông thường, trên các laptop thường sẽ có dán kèm thông tin về tên...

Cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip qua bưu điện miễn phí

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí. Sau đây là cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...