Mitsubishi Expander hoàn toàn mới sẽ khiến đối thủ Toyota Sienta phải "lo sợ"

Mitsubishi Expander hoàn toàn mới sẽ khiến đối thủ Toyota Sienta phải "lo sợ"

Về diện mạo, Mitsubishi Expander là chiếc xe phù hợp với xu hướng ngành công nghiệp hiện nay khi sở hữu thiết kế giống với một chiếc SUV. Chiếc MPV thế hệ mới được phát triển từ mẫu Mitsubishi XM Concept và có mặt trước phong cách 'Dynamic Shield' đặc trưng của hãng xe Nhật Bản, với cách bố trí đèn pha và lưới tản nhiệt tạo thành một chữ X.
Trong khi đó, Toyota Sienta lại mang kiểu dáng của một chiếc MPV đúng nghĩa, với thiết kế độc đáo riêng. Tổng thể ngoại thất của Sienta trông khá hiện đại và trẻ trung, trái ngược lại vẻ ngoài đậm nét và “nghiêm túc” của Mitsubishi Expander.

Về kích thước, Mitsubishi Expander có chiều dài 4.475 mm, chiều rộng 1.750 mm và chiều cao 1.700 mm, cùng khoảng sáng gầm xe 205 mm. Trong khi Toyota Sienta lại khiêm tốn hơn với chiều dài 4.235 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.695 mm.

Như vậy, Expander cung cấp một khoang cabin rộng rãi và thoải mái hơn đối thủ Sienta khá nhiều. Chưa hết, Sienta chỉ có gầm xe cao 170 mm trong khi khoảng sáng gầm xe 205 mm của Expander mới mang lại lợi thế cho chiếc xe khi đi trên những con đường gồ ghề.
Về truyền động, cả hai chiếc xe Mitsubishi Expander và Toyota Sienta đều là những chiếc xe tiện dụng MPV sử dụng dẫn động cầu trước. Trong đó, Expander được trang bị động cơ xăng MIVEC 1,5 lít 4 xi-lanh (những con số hiệu suất vẫn chưa được tiết lộ), đi cùng các lựa chọn hộp số gồm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Toyota Sienta sở hữu khối động cơ xăng 2NR-FE 1,5 lít Dual VVT-i 4 xi-lanh cho ra công suất 107 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 140Nm mô-men xoắn ở vòng tua 4.200 vòng/phút. Toyota cung cấp cho Sienta hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT biến thiên liên tục.
Về giá bán, Toyota Sienta có giá từ 233.200.000-298.200.000 IDR (~ 396 – 507 triệu VNĐ), và Mitsubishi Expander dự kiến ​​sẽ có giá bán trong khoảng 189.000.000-246.000.000 IDR (~ 321 – 418 triệu VNĐ). Nếu giá bán này được áp dụng trên thực tế sau khi Expander được bán ra trên thị trường, chắc chắn chiếc MPV thế hệ mới của Mitsubishi sẽ khiến đối thủ Sienta phải 'lo sợ'.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander(Expander)bị rò rỉ nhiều thông tin trước khi ra mắt chính thức

Mới đây, tờ Otospirit đã tiết lộ một tài liệu quảng cáo của Mitsubishi Xpander (Expander) trước khi chiếc xe tiện ích được chính thức ra mắt.

Mitsubishi hé lộ thông tin sắp ra mắt chiếc MPV hoàn toàn mới Expander

Mitsubishi Expander là mẫu xe hoàn toàn mới của Mitsubishi nhằm cạnh tranh với Suzuki Ertiga, Toyota Avanza trong phân khúc xe gia đình.

Mitsubishi Expander để toàn bộ "khuôn mặt" trước khi được "vén màn" chính thức

Trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm quốc tế Gaikindo Indonesia 2017 diễn ra vào tháng sau, một bức ảnh của chiếc MPV crossover cỡ nhỏ sắp tới của Mitsubishi đã bị rò rỉ.

Mitsubishi tung loạt ảnh nhá hàng về Mitsubishi Expander thương mại mới

Một vài hình ảnh teaser của Mitsubishi XM Concept phiên bản sản xuất đã được Mitsubishi tung ra, gợi ý về việc hãng đã sẵn sàng để đưa mẫu xe này lên dây chuyển sản xuất.

Mitsubishi chính thức công bố "MPV thế hệ mới" của thương hiệu

Mitsubishi đã chính thức tiết lộ về chiếc MPV hoàn toàn mới của công ty –Expander. Chiếc MPV này sẽ được ra mắt lần đầu tại Triển lãm Indonesia International diễn ra từ ngày 10 –...

Thêm tân binh xe gia đình Toyota Sienta Ezzy xuất hiện

Mẫu xe MPV đàn em Innova phong cách lạ Toyota Sienta Ezzy vừa ra mắt với thiết kế hầm hố.

Mitsubishi Xpander "hớ hênh" ngay trước giờ G, để lộ toàn bộ nội / ngoại thất

Ngay trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm GIIAS 2017, những hình ảnh trọn vẹn từ trong ra ngoài của Mitsubishi Xpander (Expander) mới đã nhanh chóng bị rò rỉ trên mạng.

Toyota Sienta – xe 7 chỗ có thể thay thế Innova, giá từ 400-500 triệu đồng

Toyota Sienta chính thức xuất hiện tại Đông Nam Á, được kỳ vọng sẽ thay thế cho Innova.

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,