Thêm tân binh xe gia đình Toyota Sienta Ezzy xuất hiện

Tại triển lãm ôtô - xe máy GIIAS 2017, hãng xe Nhật giới thiệu phiên bản mới của Sienta, được thiết kế bởi TAM Design với phong cách lạ và trẻ trung. Sienta vốn phát triển dựa trên nền tảng của Yaris với thiết kế đậm chất thể thao.
Thêm tân binh xe gia đình Toyota Sienta Ezzy xuất hiện

Sienta Ezzy thiết kế hầm hố với lưới tản nhiệt hình lục giác sắc sảo, cản trước và sau hầm hố, hai bên sườn với những đường gờ góc cạnh. Bộ vành 17 inch 5 chấu 2 tông màu. Cánh gió phía sau phong cách thể thao.



Toyota Sienta Ezzy được phối 2 màu sơn xanh dương và trắng. Những chi tiết màu trắng xuất hiện trên đầu/đuôi xe, vỏ gương chiếu hậu và nóc như điểm nhấn.
Nội thất có sự tương đồng với ngoại thất ở tông màu nhờ các chi tiết trang trí màu xanh nước biển trên bảng điều khiển và vô lăng. Ghế ngồi và chỗ đặt tay cửa trước được bọc da màu nâu sáng. Sienta bản tiêu chuẩn thiết kế 3 hàng ghế với 7 chỗ. Mẫu MPV tập trung vào sự tiện dụng, đa năng cho cả gia đình và kinh doanh dịch vụ.




Xe trang bị động cơ 1,5 lít Dual VTT-i công suất 108 mã lực, kết hợp hộp số CVT 7 cấp kèm chế độ lái Sport. Tính năng an toàn như phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Tại Indonesia, Toyota Sienta có giá 17.500 USD.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Xe 7 chỗ Toyota Sienta 2016 giá hơn 22.000 USD ở Malaysia

Mẫu MPV Toyota Sienta 2016 với 2 phiên bản G, V có giá bán từ 22.428 đến 24.118 USD.

Toyota Sienta – xe 7 chỗ có thể thay thế Innova, giá từ 400-500 triệu đồng

Toyota Sienta chính thức xuất hiện tại Đông Nam Á, được kỳ vọng sẽ thay thế cho Innova.

Mitsubishi Expander hoàn toàn mới sẽ khiến đối thủ Toyota Sienta phải "lo sợ"

Mitsubishi đã “vén màn” chiếc MPV thế hệ tiếp theo tại Indonesia, với tên gọi (chưa chính thức) là Expander đúng như dự đoán. Về lý thuyết, Expander cho thấy sự vượt trội so với...

Toyota Sienta được cung cấp một bản cập nhật mới cho thị trường nội địa Nhật Bản

Mẫu MPV cỡ nhỏ của Toyota - Sienta, vừa được cung cấp một bản cập nhật mới cho thị trường nội địa Nhật Bản, bổ sung một vài tính năng cải thiện sự hữu dụng của Sienta.

UMW Toyota đã chính thức giới thiệu Toyota Sienta 2018 với nhiều tính năng mới

Tại thị trường Malaysia, phiên bản trước của Toyota Sienta được cung cấp với hai biến thể, tuy nhiên đối với mẫu xe năm 2018, Toyota chỉ bán Sienta dưới duy nhất một biến thể là 1.5V cao cấp hơn, bản nâng cấp này đã loại bỏ hoàn toàn biến thể 1.5G.

Toyota Malaysia tung loạt phụ kiện mới cho Hilux và Sienta

UMW Toyota Motor (UMWT) đã giới thiệu các phụ kiện mới cho chiếc bán tải Toyota Hilux và Sienta MPV.

Navara, Civic, Elantra và Pajero Sport đạt chuẩn an toàn 5 sao

ASEAN NCAP vừa công bố 5 mẫu xe đạt chuẩn 5 sao trong các thử nghiệm về an toàn, 4 trong đó được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Mitsubishi Xpander "hớ hênh" ngay trước giờ G, để lộ toàn bộ nội / ngoại thất

Ngay trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm GIIAS 2017, những hình ảnh trọn vẹn từ trong ra ngoài của Mitsubishi Xpander (Expander) mới đã nhanh chóng bị rò rỉ trên mạng.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hướng dẫn cách lì xì và chúc tết thông quá ứng dụng Momo

Nếu chưa biết Momo là gì có thể lên internet tìm hiểu thêm. Hoặc nếu lười thì các bạn chỉ cần hiểu cơ bản Momo là một vi điện tử, người dùng sẽ thêm thẻ ngân hàng (đã đăng ký internet banking) vào chiếc ví này. Khi cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn