Thêm tân binh xe gia đình Toyota Sienta Ezzy xuất hiện

Tại triển lãm ôtô - xe máy GIIAS 2017, hãng xe Nhật giới thiệu phiên bản mới của Sienta, được thiết kế bởi TAM Design với phong cách lạ và trẻ trung. Sienta vốn phát triển dựa trên nền tảng của Yaris với thiết kế đậm chất thể thao.
Thêm tân binh xe gia đình Toyota Sienta Ezzy xuất hiện

Sienta Ezzy thiết kế hầm hố với lưới tản nhiệt hình lục giác sắc sảo, cản trước và sau hầm hố, hai bên sườn với những đường gờ góc cạnh. Bộ vành 17 inch 5 chấu 2 tông màu. Cánh gió phía sau phong cách thể thao.



Toyota Sienta Ezzy được phối 2 màu sơn xanh dương và trắng. Những chi tiết màu trắng xuất hiện trên đầu/đuôi xe, vỏ gương chiếu hậu và nóc như điểm nhấn.
Nội thất có sự tương đồng với ngoại thất ở tông màu nhờ các chi tiết trang trí màu xanh nước biển trên bảng điều khiển và vô lăng. Ghế ngồi và chỗ đặt tay cửa trước được bọc da màu nâu sáng. Sienta bản tiêu chuẩn thiết kế 3 hàng ghế với 7 chỗ. Mẫu MPV tập trung vào sự tiện dụng, đa năng cho cả gia đình và kinh doanh dịch vụ.




Xe trang bị động cơ 1,5 lít Dual VTT-i công suất 108 mã lực, kết hợp hộp số CVT 7 cấp kèm chế độ lái Sport. Tính năng an toàn như phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Tại Indonesia, Toyota Sienta có giá 17.500 USD.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Xe 7 chỗ Toyota Sienta 2016 giá hơn 22.000 USD ở Malaysia

Mẫu MPV Toyota Sienta 2016 với 2 phiên bản G, V có giá bán từ 22.428 đến 24.118 USD.

Toyota Sienta – xe 7 chỗ có thể thay thế Innova, giá từ 400-500 triệu đồng

Toyota Sienta chính thức xuất hiện tại Đông Nam Á, được kỳ vọng sẽ thay thế cho Innova.

Mitsubishi Expander hoàn toàn mới sẽ khiến đối thủ Toyota Sienta phải "lo sợ"

Mitsubishi đã “vén màn” chiếc MPV thế hệ tiếp theo tại Indonesia, với tên gọi (chưa chính thức) là Expander đúng như dự đoán. Về lý thuyết, Expander cho thấy sự vượt trội so với...

Toyota Sienta được cung cấp một bản cập nhật mới cho thị trường nội địa Nhật Bản

Mẫu MPV cỡ nhỏ của Toyota - Sienta, vừa được cung cấp một bản cập nhật mới cho thị trường nội địa Nhật Bản, bổ sung một vài tính năng cải thiện sự hữu dụng của Sienta.

UMW Toyota đã chính thức giới thiệu Toyota Sienta 2018 với nhiều tính năng mới

Tại thị trường Malaysia, phiên bản trước của Toyota Sienta được cung cấp với hai biến thể, tuy nhiên đối với mẫu xe năm 2018, Toyota chỉ bán Sienta dưới duy nhất một biến thể là 1.5V cao cấp hơn, bản nâng cấp này đã loại bỏ hoàn toàn biến thể 1.5G.

Toyota Malaysia tung loạt phụ kiện mới cho Hilux và Sienta

UMW Toyota Motor (UMWT) đã giới thiệu các phụ kiện mới cho chiếc bán tải Toyota Hilux và Sienta MPV.

Navara, Civic, Elantra và Pajero Sport đạt chuẩn an toàn 5 sao

ASEAN NCAP vừa công bố 5 mẫu xe đạt chuẩn 5 sao trong các thử nghiệm về an toàn, 4 trong đó được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Mitsubishi Xpander "hớ hênh" ngay trước giờ G, để lộ toàn bộ nội / ngoại thất

Ngay trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm GIIAS 2017, những hình ảnh trọn vẹn từ trong ra ngoài của Mitsubishi Xpander (Expander) mới đã nhanh chóng bị rò rỉ trên mạng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của nhà Samsung thì bạn không nên bỏ qua tính năng quay video AR cực thú vị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để quay được những đoạn video AR cực thú vị trên điện thoại

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

5 bước tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X

Việc tăng dung lượng ổ cứng Mac không phải quá khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 5 bước để tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X nhanh chóng, và không còn xuất hiện lỗi “Your startup disk is almost full. You need

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.