Toyota Sienta được cung cấp một bản cập nhật mới cho thị trường nội địa Nhật Bản

 

Toyota Sienta được cung cấp một bản cập nhật mới cho thị trường nội địa Nhật Bản

Cập nhật đáng chú ý nhất là việc Toyota Sienta có tùy chọn 5 chỗ ngồi, được gọi là Funbase. Ở phiên bản này, khi gập gọn hàng ghế thứ hai, xe sẽ có khoang hành lý dài tới 2.065mm - có thể chứa được 2 chiếc xe đạp leo núi mà không cần tháo các bánh trước của xe đạp. 

Việc loại bỏ hàng ghế thứ 3 cũng mang lại cho Sienta một khay chứa đồ dưới sàn vô cùng lớn, đi kèm còn có tới 9 móc treo đồ tiện ích ở hai bên của cửa cốp. Chiếc xe còn có thể chọn các phụ kiện khác nhau từ đại lý như thanh ngăn, bàn ngăn, các túi hay lưới đựng đồ. 

Tất nhiên, ở dạng tiêu chuẩn, MPV cỡ nhỏ Toyota Sienta vẫn có cấu hình 3 hàng ghế, cung cấp sức chứa lên 6 hoặc 7 người. Điều đó cũng có nghĩa là nó có ít khả năng mang chở đồ đạc hơn bản Funbase. 

Về mặt thẩm mỹ, Sienta cập nhật mới được tinh chỉnh lại một chút ở bên ngoài, với cản trước sửa đổi, lưới tản nhiệt mới, các đồ họa đèn pha / đèn hậu nâng cấp và vỏ bánh xe mới. 

Bên cạnh đó, xe còn có thêm tùy chọn chương trình sơn hai tông mới với mái màu đen hoặc nâu, trong khi đó màu be sẽ làm bảng màu ngoại thất của Toyota Sienta được mở rộng lên 10 lựa chọn. 

Một vài trang bị đáng chú ý khác trên Sienta là chìa khóa thông minh, nếu bạn bấm khóa cửa khi cửa trượt điện vẫn đang đóng, thì cửa sẽ tự động được khóa sau khi đã đóng lại. Ngoài ra, xe còn có thêm tính năng cảnh báo đặt hành lý sai chỗ hoặc nhắc nhở lái xe tắt động cơ khi hành lý hay trẻ em, hành khách vẫn ở hàng ghế sau. 

Cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng, Toyota bổ sung cho Sienta công nghệ phát hiện người đi bộ vào ban ngày, hoạt động song song với hệ thống phanh khẩn cấp tự động, một tính năng Intelligent Clearance Sonar (ICS) giúp xe tự động phanh khi phát hiện nguy cơ va chạm sắp xảy ra ngay cả khi tài xế đang nhấn ga. Xe cũng được trang bị thêm hệ thống camera 360 tùy chọn. 

Về truyền động, dải động cơ của Toyota Sienta facelift tại thị trường nội địa không có thay đổi gì, vẫn là khối động cơ xăng 1,5 lít đi kèm hộp số CVT cho ra công suất 107 mã lực và 136Nm mô-men xoắn cực đại, hoặc bản hybrid cho ra tổng cộng 109 mã lực. 

 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-sienta-ban-nang-cap-tai-nhat-ban-co-tuy-chon-5-ghe-ngoi.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Expander hoàn toàn mới sẽ khiến đối thủ Toyota Sienta phải "lo sợ"

Mitsubishi đã “vén màn” chiếc MPV thế hệ tiếp theo tại Indonesia, với tên gọi (chưa chính thức) là Expander đúng như dự đoán. Về lý thuyết, Expander cho thấy sự vượt trội so với...

UMW Toyota đã chính thức giới thiệu Toyota Sienta 2018 với nhiều tính năng mới

Tại thị trường Malaysia, phiên bản trước của Toyota Sienta được cung cấp với hai biến thể, tuy nhiên đối với mẫu xe năm 2018, Toyota chỉ bán Sienta dưới duy nhất một biến thể là 1.5V cao cấp hơn, bản nâng cấp này đã loại bỏ hoàn toàn biến thể 1.5G.

Toyota Malaysia tung loạt phụ kiện mới cho Hilux và Sienta

UMW Toyota Motor (UMWT) đã giới thiệu các phụ kiện mới cho chiếc bán tải Toyota Hilux và Sienta MPV.

Mitsubishi Xpander "hớ hênh" ngay trước giờ G, để lộ toàn bộ nội / ngoại thất

Ngay trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm GIIAS 2017, những hình ảnh trọn vẹn từ trong ra ngoài của Mitsubishi Xpander (Expander) mới đã nhanh chóng bị rò rỉ trên mạng.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

Phát hiện một chiếc Toyota Tundra 2018 "bất thường" với lưới tản nhiệt của Camry mới

Gần đây, một chiếc Toyota Tundra đã bị bắt gặp, chiếc xe không hề được bọc ngụy trang, và tất cả những thiết kế trên xe phù hợp với...

Phát hiện một chiếc Toyota Tundra 2018 "bất thường" với lưới tản nhiệt của Camry mới

Gần đây, một chiếc Toyota Tundra đã bị bắt gặp, chiếc xe không hề được bọc ngụy trang, và tất cả những thiết kế trên xe phù hợp với mẫu xe hiện tại – phiên bản nhận được một vài...

THỦ THUẬT HAY

Cách bắn tiền điện thoại nhất định phải biết nếu không muốn bị coi là ‘người tối cổ’

Trước khi các ví điện tử trở nên phổ biến, phương thức chuyển tiền qua điện thoại giữa các thuê bao được sử dụng rộng rãi. Mặc dù ít được áp dụng hiện nay, tuy nhiên, việc bắn tiền qua điện thoại vẫn là một phương án

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong