Ferrari Malaysia gây ấn tượng với màn "chúc mừng sinh nhật" 70 tuổi của Ferrari

Ferrari Malaysia gây ấn tượng với màn "chúc mừng sinh nhật" 70 tuổi của Ferrari

LaFerrari Aperta là 'dòng dõi' của Ferrari 125 S, sử dụng động cơ V12, đây cũng là “trái tim” sẽ được chia sẻ cho những chiếc Ferrari tương lai khác.
Tiếp tục truyền thống này, Ferrari đã giới thiệu với thế giới một chiếc LaFerrari Aperta vào tháng 7 năm 2016. Được xây dựng để kỷ niệm sự kiện quan trọng của thương hiệu, phiên bản mui trần của chiếc siêu xe hàng đầu của Ferrari thậm chí còn độc quyền hơn so với xe coupe của nó, khi chỉ có 209 chiếc được xây dựng.

Hiện tại, Ferrari đã hoàn thành việc giao 200 chiếc LaFerrari Aperta đến tay khách hàng, toàn bộ những người mua này đều được Ferrari chọn lọc với những yêu cầu khắt khe. Được biết, 9 chiếc LaFerrari Aperta còn lại sẽ được sử dụng cho sự kiện 70 năm thành lập của hãng siêu xe Ý, hiện một trong 9 chiếc đã có mặt trong buổi lễ kỷ niệm tại Malaysia.
Ferrari Malaysia đã vén màn LaFerrari Aperta trong một sự kiện có sự tham dự của Farid Sulaiman - COO của Naza Italia, Dieter Knechtel - CEO của Ferrari Far East & Middle East Hub, và nhiều khách VIP khác.
Cũng giống như Ferrari 125 S, LaFerrari Aperta cũng được trang bị động cơ V12 mạnh mẽ. Tuy nhiên khối động cơ này trên LaFerrari Aperta có dung tích 6,3 lít gấp 4 lần so với đơn vị V12 trên 125 S. Nhờ đó, LaFerrari Aperta mạnh mẽ tới 789 mã lực / 700Nm mô-men xoắn.

Nhưng đây chưa phải là sức mạnh cuối cùng của LaFerrari Aperta, khối động cơ đốt trong V12 được kết hợp cùng một động cơ điện, các công nghệ từ Formula 1 và hệ thống Hybrid Kinetic Energy Recovery, tất cả giúp gia tăng thêm 161 mã lực cho xe.
Sức mạnh công suất cuối cùng của LaFerrari Aperta là 950 mã lực và hơn 900Nm mô-men xoắn cực đại, tương tự như phiên bản coupe. Nhờ con số tuyệt vời này, siêu xe Aperta chỉ mất chưa đầy 3.0 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, trước khi cán vận tốc cực đại 350 km/h.

Không chỉ tập trung vào việc cải thiện hiệu suất cho chiếc siêu xe, hãng xe Ý cũng đặc biệt chăm sóc cho diện mạo của chiếc xe mui trần, kiểu dáng của LaFerrari Aperta được hoàn thành bởi đội ngũ Centro Stile Ferrari dưới sự chỉ đạo của kỹ sư Flavio Manzoni.
Đặc biệt, bên cạnh cấu hình mui trần, chủ nhân của siêu xe này vẫn có thể sử dụng phần mái mềm hoặc sợi carbon khi cần thiết (che mưa, che nắng…). Ngoài ra, chiếc xe cũng nhận được hệ thống “ngưng gió trong xe”, có nghĩa là hành khách trên xe có thể trò chuyện thoải mái ngay cả khi xe di chuyển ở tốc cao và mở mái.

Ông Datuk Wira Hj. SM Faisal Tan Sri SM Nasimuddin, Chủ tịch điều hành của Naza World Group chia sẻ: 'Chúng tôi thực sự vinh dự khi được trở thành một phần nhỏ bé trong các buổi lễ kỷ niệm toàn cầu của Ferrari và chúng tôi cũng rất vinh dự khi có thể vinh danh lịch sử Cavallino Rampante với một số chủ sở hữu nhiệt tình nhất của Ferrari trong cả nước'.

Lễ kỷ niệm sẽ được khai mạc vào cuối tuần này với sự diễu hành của những chiếc Ferrari hàng hiếm từ Kuala Lumpur tới Di sản Thế giới của UNESCO của Penang. Các chủ sở hữu Ferrari tham gia sẽ được tham gia vào một trải nghiệm lái xe đáng nhớ với một cuộc diễu hành hoành tráng của những chiếc siêu xe Ý, dọc theo Jalan Padang Kota Lama. Đây chắc chắn sẽ là một cảnh tưởng tuyệt vời và thực sự đáng nhớ.
Sau buổi diễu hành, những vị chủ nhân của Ferrari sẽ được tiếp đãi tại một bữa tiệc buổi tối tổ chức tại Fort Cornwallis, đây cũng là nơi dùng cơm trưa của họ với sự có mặt của một chiếc LaFerrari Aperta đặc biệt chưa được tiết lộ.

Sự kiện kỷ niệm của Ferrari tại Malaysia chỉ là một trong 70 sự kiện diễn ra ở 60 quốc gia trên thế giới, theo chủ đề 'Driven by Emotion', theo một câu chuyện của Ferrari. Những buổi lễ kỷ niệm 70 tuổi của Ferrari bắt đầu từ ngày 12 tháng 3 năm nay, và sẽ kết thúc tại sân nhà của Ferrari, Maranello, vào hai ngày cuối tuần 9 và 10 tháng Mười năm nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 599 SA Aperta đi được 5.000 km, có giá chào bán 30,4 tỷ

Là một trong những chiếc xe tuyệt vời, được đánh giá cao nhất của Ferrari, một chiếc 599 SA Aperta đặc biệt đang...

Siêu xe Ferrari F50 đầu tiên có giá không dưới 2 triệu USD

Thực tế, trước khi ra mắt tại Geneva, chiếc xe đã chạy thử vài vòng khi thực hiện bài kiểm tra tại trường đua Fiorano - như một phần trong việc phát triển và kiểm tra khắt khe mẫu xe này.

BMW M4 quyến rũ hơn với bộ cánh rực rỡ Ferrari Red

Đã có rất nhiều bản nâng cấp được thực hiện trên cơ sở của một chiếc BMW M4, tuy nhiên phiên bản lần này sẽ khiến tất cả các fan của M4 có thêm sự...

Ferrari 488 GTB có diện mạo ấn tượng khi sở hữu gói nâng cấp 4XX Sircasua của Mansory

Việc quyết định thực hiện nâng cấp một siêu xe gần như hoàn hảo như Ferrari 488 GTB luôn là thách thức lớn đối với bất cứ hãng độ nào.

Siêu mẫu mui trần Ferrari 488 Spider bớt đơn điệu với gói bodykit sợi carbon

Đối với những người bình thường, chiếc Ferrari 488 Spider này trông có vẻ giống hệt với những anh em nguyên bản khác trên khắp thế giới.

Siêu xe Ferrari 330Gt 1965 sẽ được bán đấu giá vớ giá 1 triệu USD

Chiếc xe này được độ lại từ chiếc Ferrari 330GT 2+2 quý hiếm. Chịu trách nhiệm 'độ' chiếc xe này là Alfredo Vignale, người đã 'độ' chiếc xe theo yêu cầu từ con trai của nhà nhập khẩu xe Ferrari nổi tiếng tại Mỹ Luigi

5 mẫu xe đáng chú ý nhất dưới thời Enzo Ferrari

Enzo có cách điều hành có phần 'độc tài' theo nhận xét của của những người xung quanh, nhưng không thể phủ nhận rằng phương pháp của ông đã mang về những kết quả cả trên đường đua lẫn đường phố.

Nhá hàng những hình ảnh về chiếc xe gầm cao Ferrari SUV

Những tin đồn về một chiếc xe gầm cao thực tế của Ferrari đã xuất hiện từ nhiều năm nay, và tháng trước Giám đốc...

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

Bỏ túi ngay các tips quản lý nhiều tài khoản Google cực kỳ hiệu quả

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc sử dụng nhiều tài khoản Google để phục vụ cho mục đích cá nhân, công việc hoặc dùng làm email dự phòng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý đa tài khoản trên các

Hướng dẫn vượt lỗi không kích hoạt trên iPhone khóa mạng

iPhone khóa mạng đã có thể kích hoạt trở lại với SIM ghép trên phôi 4G thông qua đoạn mã sử dụng ở màn hình gọi khẩn cấp.

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime