Ferrari 488 GTB có diện mạo ấn tượng khi sở hữu gói nâng cấp 4XX Sircasua của Mansory

Tuy nhiên, những hãng độ lớn như Mansory lại không hề sợ điều đó, và hơn hết họ muốn đương đầu với thử thách để đạt được những thành tựu mới. Đó là lý do cho sự ra đời của phiên bản độ Ferrari 488 GTB cực đỉnh này.
Ferrari 488 GTB có diện mạo ấn tượng khi sở hữu gói nâng cấp 4XX Sircasua của Mansory

Được hoàn thành bởi hãng độ Creative Bespoke có trụ sở tại Scottsdale, Arizona, Mỹ, chiếc Ferrari 488 GTB này dễ dàng có diện mạo ấn tượng hơn sau khi sở hữu gói nâng cấp 4XX Sircasua của Mansory. Gói 4XX Sircasua bao gồm tất cả các bộ phận làm từ sợi carbon siêu nhẹ - vật liệu phổ biến trên các siêu xe và xế sang hiện nay.

Để bản độ thêm phần đặc sắc, Creative Bespoke đã trang bị cho 488 GTB bộ bánh xe Tec của hãng Forgiato có kích thước 24 inch và làm từ hợp kim nhẹ, với các chấu màu đỏ và bọc gọn trong các lốp cao su Pirelli P Zero.

Chiếc Ferrari 488 GTB độc đáo này được thiết lập để trưng bày tại Triển lãm xe độ SEMA năm nay. Chắc chắn, siêu ngựa nhà Ferrari sẽ trở thành tâm điểm ở sự kiện mang tầm cỡ quốc tế này.

Có lẽ hệ truyền động của siêu xe Ý vẫn sẽ được giữ nguyên. Theo tiêu chuẩn, 488 GTB sử dụng động cơ tăng áp, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất lên tới 670 mã lực và mô-men xoắn 760Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, 'siêu ngựa' Ferrari 488 GTB tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3s trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-xe-ferrari-488-gtb-tro-nen-dac-biet-hon-nho-creative-bespoke.html

TIN LIÊN QUAN

Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Nếu bạn không có đủ tài chính để sở hữu một chiếc Centenario, thì Aventador SV Roadster vẫn là chiếc xe mui trần tuyệt vời dành cho bạn.

Siêu mẫu mui trần Ferrari 488 Spider bớt đơn điệu với gói bodykit sợi carbon

Đối với những người bình thường, chiếc Ferrari 488 Spider này trông có vẻ giống hệt với những anh em nguyên bản khác trên khắp thế giới.

BMW M4 quyến rũ hơn với bộ cánh rực rỡ Ferrari Red

Đã có rất nhiều bản nâng cấp được thực hiện trên cơ sở của một chiếc BMW M4, tuy nhiên phiên bản lần này sẽ khiến tất cả các fan của M4 có thêm sự...

Abu Dhabi: Ngắm Speed Yellow BMW M4 Convertible độ bởi AC Schnitzer

Abu Dhabi được biết đến như ngôi nhà của những siêu xe lộng lẫy và những chiếc xe cá nhân hóa độc đáo. Và mới đây, ngôi nhà này lại tiếp tục đón thêm một...

Không thể rời mắt với Ferrari F12tdf độc quyền "mặc vest" xanh Blu Elettrico

Trong tất cả các màu sắc của Ferrari F12tdf có lẽ không gì có thể vượt qua được bộ cánh xanh blue tuyệt đẹp như chiếc F12tdf trong bài viết này sở hữu.

Liberty Walk "chơi trội" tung hai bộ bodykit nâng cấp cho Nissan GT-R

Liberty Walk là một trong những hãng điều chỉnh danh tiếng không ngừng cho ra các phiên bản nâng cấp mới cho nhiều loại xe, gói độ mới nhất của công ty được...

Lamborghini Aventador hồng phấn "bánh bèo" được rao bán với giá 7,39 tỷ VNĐ

Với chỉ 5.000 chiếc được sản xuất trên thế giới, Lamborghini Aventador không phải là một chiếc xe phổ biến nhưng nó cũng không quá hiếm và không có...

BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Dường như chưa hẳn hài lòng với độ sang trọng của BMW 7 Series, hãng xe Đức đã công bố một phiên bản độc quyền dành...

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.