[VIDEO] Hộp số sàn 6 cấp đầu tiên của Porsche 911 GT3 RS có giá 1 tỷ VNĐ

[VIDEO] Hộp số sàn 6 cấp đầu tiên của Porsche 911 GT3 RS có giá 1 tỷ VNĐ

Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn muốn có được “ông vua cũ” của Porsche 911 với khối động cơ hút khí tự nhiên, bạn chỉ cần bỏ ra 45.000 USD (~ 1 tỷ VNĐ) để loại bỏ hộp số PDK và thay bằng một bàn đạp ly hợp. Các chuyên gia BGB Motorsports chuyên về Porsche từ Florida gần đây đã hoàn thành việc chuyển đổi đầu tiên. Chiếc coupe được sử dụng cho dự án này đã đi được quãng đường 1.448 km.

Các chuyên gia đã dùng hộp số sàn 6 cấp của 911 R để lắp đặt sang GT3 RS, đây là một quá trình không hề đơn giản. Bởi vì bất kỳ chiếc xe nào của Porsche đều sở hữu rất nhiều công nghệ, và các công nghệ thì luôn được liên kết với nhau chặt chẽ.

Cụ thể, BGB Motorsports đã phải cài đặt một bảng công cụ mới, để loại bỏ màn hình hiển thị thông tin của hộp số tự động. Ngoài ra, lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng cũng phải được xóa sổ, như vậy toàn bộ vô lăng cũng sẽ nhận được điều chỉnh.

Hãng xe thể thao Đức cũng đã chú thích trên diễn đàn Rennlist Porsche rằng: “Công việc lắp đặt dây kết nối là một phần quan trọng cho việc chuyển đổi từ hộp số tự động sang hộp số sàn.” Theo Road & Track, hộp số sàn trên Porsche 911 R có giá lẻ là 22.000 USD (~ 500 triệu VNĐ).

Trong khi dành thời gian để sửa đổi lại hộp số của chiếc 911 GT3 RS này, BGB Motorsports cũng đã thực hiện một vài tinh chỉnh khác cho chiếc xe, bao gồm bộ chuyển đổi số thể thao, bổ sung bộ giảm âm trung tâm để đem đến cho động cơ 4.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng những âm thanh êm tai hơn.

Hiện tại, Porsche đang tập trung cho việc phát triển một thế hệ mới của 911 GT3 RS. Chiếc xe được dự đoán sẽ mạnh hơn rất nhiều so với GT2 RS đã được “vén màn”. Nhiều tin đồn cho rằng GT3 RS mới sẽ nhận được “trái tim” 4,2 lít 6 xi-lanh thẳng hàng có thể sản sinh lượng công suất trong khoảng 520 mã lực – 550 mã lực. Bên cạnh đó, khả năng cao Audi sẽ bổ sung tùy chọn hộp số sàn cho GT3 RS mới để làm hài lòng nhiều khách hàng hơn nữa.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Hộp số sàn 6 cấp đầu tiên của Porsche 911 GT3 RS có giá 1 tỷ VNĐ

Porsche 911 GT3 RS hiện nay là một trong những cỗ máy hiệu suất tuyệt với nhất, tuy nhiên một trong số những điều khiến nhiều người...

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Hàng hiếm Porsche 911 R mới chỉ đi hết 195 km được bán tại Florida

Chiếc 911 R là bằng chứng sống cho thấy những chiếc xe Porsche dù có “tuổi đời” vài chục năm cũng không hề bị “mất giá”, mà hoàn toàn ngược lại.

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Porsche 911 GT3 thế hệ 992 sẽ có công suất khoảng 550 mã lực

Bên cạnh đó, GT3 thế hệ tiếp theo sẽ chỉ được bán ra với hộp số ly hợp kép 8 cấp, mặc dù thực tế Porsche đã hồi sinh phiên bản GT3 hộp số sàn đối với 911.GT3 thế hệ 992. Nếu Porsche không bổ sung thêm số sàn vào gói phụ kiện Weissach, GT3 hiện tại

Cận cảnh xe thể thao hạng sang biểu tượng Porsche 911 thế hệ thứ 8

Cặp đôi Porsche 911 Carrera S và 911 Carrera 4S đã ra mắt toàn cầu, khởi đầu cho thế hệ mới - thế hệ thứ 8 của dòng xe thể thao hạng sang biểu tượng Porsche 911.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay