[VIDEO] Màn ra mắt cực đỉnh của Jaguar E-Pace với cú "xoay mình" 270 độ trên không

[VIDEO] Màn ra mắt cực đỉnh của Jaguar E-Pace với cú "xoay mình" 270 độ trên không

Barrel Roll là kỹ thuật trình diễn xe của các tay đua siêu hạng, yêu cầu bạn phải lao xe lên tấm ván cong để thực hiện cú 'xoáy xe' 360 độ, đây là kỹ thuật đòi hỏi sự khéo léo, không phải tay đua mới nào cũng có thể thực hiện được những cú xoay cực đẹp.

Và người đã chịu trách nhiệm phần việc khó khăn trên E-Pace mới chính là tay đua chuyên nghiệp Terry Grant. Nhờ đó, E-Pace đã có thể hoàn thành một bước nhảy dài 15,3 mét và thực hiện cú “xoáy” 270 độ trên không giữa không gian của Triển lãm ExCeL tại London.

Cú 'xoáy người' trên không đặc sắc của Jaguar E-Pace mới

Trở lại với những thông tin mới nhất Jaguar đã công bố về E-Pace, đây là chiếc crossover được đặt dưới phân khúc của F-Pace và sẽ là chiếc crossover entry-level rẻ nhất của thương hiệu.

Về ngoại thất, E-Pace sở hữu một cản trước đậm nét lấy cảm hứng từ “đàn anh” F-Type, các lỗ thông hơi phía trước tinh tế, thân xe khí động học và bộ la-zăng hợp kim 21 inch thể thao. Chưa hết, diện mạo của E-Pace được hoàn thiện hơn với cụm đèn hậu có thiết kế mỏng dẹt đẹp mắt, màu thân xe kết hợp với màu đen tương phản và cửa sổ trời toàn cảnh.

Trong khi đó, không gian nội thất của E-Pace được đánh giá là hơi nhỏ, bù lại khoang cabin của E-Pace nhận được trang bị độc đáo với vô lăng bằng da, các chi tiết trang trí Noble Chromem, hệ thống thông tin giải trí Touch Pro trên màn hình 10 inch với công nghệ điều khiển bằng giọng nói. Những điểm nổi bật khác bên trong xe có thể kể đến nữa bao gồm 4 cổng sạc 12V, 5 cổng USB và dung tích hàng hóa 577 lít.

Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn, Jaguar cũng cung cấp cho khách hàng một loạt các tùy chọn đa dạng gồm cụm thiết bị kỹ thuật số 12,3 inch và hai hệ thống âm thanh cao cấp Meridian. Người mua cũng có thể đặt mua màn hình hiển thị head-up và điểm truy cập Wi-Fi 4G hỗ trợ tối đa tới tám thiết bị.
Về truyền động, crossover E-Pace mới sẽ được cung cấp với các lựa chọn động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh. Hai đơn vị động cơ xăng có khả năng sản sinh công suất 245 mã lực và 365Nm mô-men xoắn cực đại và 296 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại.

Trong khi đó, phiên bản động cơ dầu diesel entry-level cho ra sức mạnh 148 mã lực và 380Nm mô-men xoắn; biến thể tầm trung sở hữu sức mạnh 177 mã lực và 430Nm mô-men xoắn cực đại. Và cuối cùng, E-Pace cũng nhận được một động cơ dầu diesel cho ra 237 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại.

Các động cơ của Jaguar có thể được ghép nối với hộp số tự động sáu cấp hoặc hộp số tự động 9 cấp. Đi kèm là hệ thống lái cầu sau tiêu chuẩn tại thị trường Anh Quốc, trong khi đó các E-Pace tại Mỹ sẽ nhận được trang bị là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Về công nghệ an toàn, Jaguar E-Pace sẽ được cung cấp một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe và đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe, bao gồm giới hạn tốc độ thích ứng Adaptive Speed Limiter, duy trì làn đường Lane Keep Assist, nhận diện biển báo giao thông Traffic Sign Recognition, và hệ thống phanh tự động khẩn cấp Emergency Braking với tính năng phát hiện người đi bộ.

Bên cạnh đó, chiếc crossover hoàn toàn mới sẽ nhận được trang bị hệ thống cảnh báo giao thông phía trước Forward Traffic Detection mới, cảnh báo người lái về việc tiếp cận các phương tiện giao thông tại giao lộ - nơi tầm nhìn bị giới hạn.
Tại thị trường Anh, Jaguar E-Pace mới sẽ có giá bán khởi điểm từ 28.500 bảng Anh (tương đương 838 triệu VNĐ). Với giá bán này, E-Pace sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những chiếc crossover khác như BMW X1 và Audi Q3 nhỏ gọn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên...

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên không trung” trong buổi ra mắt vào đầu tháng này.

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

Jaguar F-Pace SVR nhận gói nâng cấp sức mạnh 670 mã lực

Chính vì vậy, Lister đã quyết định giúp Jaguar F-Pace SVR, bằng cách tạo ra một gói nâng cấp sức mạnh dành riêng cho chiếc crossover hiệu suất đến từ Anh. Nhờ sự trợ giúp của Lister, F-Pace SVR hoàn toàn có thể đánh bại siêu bò của Sant'Agata

Jaguar I-Pace SVR siêu tăng lực cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h

Trước đó bộ phận hiệu suất Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar cũng từng lên tiếng thể hiện sự quan tâm của hãng trong việc xây dựng một chiếc I-Pace SVR, và một bài phỏng vấn mới đây đã gợi ý về khả năng xuất hiện của một phiên bản sản

Xe điện Jaguar I-Pace đạt tiêu chuẩn 5 sao EURO NCAP về độ an toàn

Theo đó, I-Pace đạt 91% về sự bảo vệ an toàn dành cho người lớn, 81% cho trẻ em và 81% cho hỗ trợ an toàn. Đồng thời, I-Pace cũng ghi điểm tối đa cho cả 2 bài thử nghiệm về độ va chạm hông xe và độ va chạm hông xe trong điều kiện khắc nghiệt với sự

Jaguar đang phát triển phiên bản F-Pace Coupe hoàn toàn mới?

Nhãn tên này đã bị rò rỉ từ hồ sơ mà Jaguar đệ trình lên Văn phòng sở hữu trí tuệ châu Âu vào ngày 9/7 vừa qua. Hồ sơ này bao gồm nhiều danh mục khác nhau, trong đó có cả nhóm Nice 9 (theo bảng phân loại hàng hóa dịch vụ khi đăng ký nhãn hiệu),

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ổ cứng cố định và di động trong VirtualBox

VirtualBox cho phép bạn chọn một ổ cứng được phân bổ tự động hoặc cố định khi tạo một tập tin đĩa cứng ảo mới. Ổ cứng di động và cố định đều nhanh khi sử dụng nhưng chỉ có ổ di động là có thể tăng kích thước lưu

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.