Jaguar I-Pace SVR siêu tăng lực cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h

Kể từ sau khi Jaguar ra mắt chiếc SUV điện của hãng, đã có rất nhiều tin đồn về việc hãng xe Anh Quốc đang có kế hoạch sản xuất một phiên bản hiệu suất cao cho I-Pace sử dụng nhãn SVR.

Jaguar I-Pace SVR siêu tăng lực cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h

Trước đó bộ phận hiệu suất Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar cũng từng lên tiếng thể hiện sự quan tâm của hãng trong việc xây dựng một chiếc I-Pace SVR, và một bài phỏng vấn mới đây đã gợi ý về khả năng xuất hiện của một phiên bản sản xuất I-Pace SVR trong tương lai gần. 

Trao đổi với trang Autocar, Giám đốc kế hoạch sản phẩm của Jaguar, ông Hanno Kirner đã gợi ý rằng về mặt lý thuyết, Jaguar I-Pace SVR sẽ có ý nghĩa trong cả dòng sản phẩm của hãng xe thể thao Anh Quốc. 

Tuy nhiên, có một điều khiến các quan chức của Jaguar lo lắng, đó là: nếu thực sự sản xuất, I-Pace SVR có thể quá mạnh đối với các khách hàng phổ thông, bởi vì chiếc crossover hiệu suất này chỉ cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h. 

Vị Giám đốc nói: 'Chính xác, chúng tôi có thể giúp I-Pace SVR tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 1,8 giây, tuy nhiên điều này sẽ gây áp lực và nguy hiểm cho khách hàng của chúng tôi, đặc biệt là những tay lái chưa qua đào tạo. 

Do đó, có thể chúng tôi sẽ phải áp dụng một số hạn chế cho cỗ máy hiệu suất này, hiệu suất sẽ được giới hạn cho tới khi lái xe đã hoàn thành một khóa học lái xe hiệu suất và chắc chắn có thể điều khiển xe.' 

Nhanh hơn so với đối thủ Tesla Model X 75D, mẫu xe điện Jaguar I-Pace hiện tại được trang bị gói pin lithium-ion 90kWh, sản sinh công suất 394 mã lực và 694Nm mô-men xoắn cực đại. Thiết lập này giúp I-Pace cần 4,5 giây để hoàn thành bài chạy nước rút từ 0 - 96 km/h, gần nhanh bằng F-Pace SVR mới. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/jaguar-i-pace-svr-sieu-tang-luc-se-chi-can-1-8-giay-de-tang-toc-tu-0-96-km-h.html

TIN LIÊN QUAN

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

Jaguar F-Pace SVR lộ ảnh thử nghiệm trên đường phố

Dựa trên cơ sở dòng crossover cao cấp F-Pace, bản hiệu năng cao F-Pace SVR đã được hiệu chỉnh lại bởi bộ phận Special Vehicle Operations, hứa hẹn mang tới nhiều điều đặc biệt - đúng như tên gọi của bộ phận này đã chỉ ra.

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên...

Jaguar F-Pace SVR nhận gói nâng cấp sức mạnh 670 mã lực

Chính vì vậy, Lister đã quyết định giúp Jaguar F-Pace SVR, bằng cách tạo ra một gói nâng cấp sức mạnh dành riêng cho chiếc crossover hiệu suất đến từ Anh. Nhờ sự trợ giúp của Lister, F-Pace SVR hoàn toàn có thể đánh bại siêu bò của Sant'Agata

Jaguar F-Pace thứ 100.000 được xuất xưởng về tay HLV đội tuyển Manchester United

Mới đây, Huấn luyện viên Jose Mourinho của đội tuyển Manchester United đã đến thăm nhà máy của Jaguar Land Rover và tại đây, 'Người Đặc biệt' trở thành khách hàng thứ 100.000 của mẫu...

Jaguar F-Pace SVR 2019 gây ấn tượng với cỗ máy siêu nạp V8 542 mã lực

Được thiết lập để ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Jaguar F-Pace SVR phiên bản năm 2019 sở hữu khối động cơ siêu nạp V8 5.0 lít - cỗ máy này hiện đang được sử dụng trên nhiều mẫu xe hiệu suất cao khác của Jaguar-Land Rover, bao gồm F-Type

Cận cảnh SUV chạy điện Jaguar I-Pace 'bằng xương bằng thịt'

Hệ thống pin này cung cấp năng lượng cho xe di chuyển trong 386 km. Trường hợp hết điện, một bộ sạc nhanh công suất 100 kWh sẽ giúp bạn sạc đầy 80% trong 40 phút.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.