Audi RS5 2018 là chiếc xe hybrid đầu tiên của hãng xe Đức

Audi RS5 2018 là chiếc xe hybrid đầu tiên của hãng xe Đức

Tuy nhiên, hãng xe Đức khẳng định công ty không có ý định biến tất cả những chiếc xe của thương hiệu thành xe điện, thay vào đó, nhiều trong số các sản phẩm của hãng sẽ nhận được công nghệ lai nhẹ (mild hybrid).
Chỉ vừa mới trình làng chính thức mẫu Audi A8 2019 hoàn toàn mới ngày hôm kia (11/7/2017), Audi cho thấy công ty sẽ không ngừng nghỉ trong việc nỗ lực đem đến các công nghệ hiện đại nhất cho những chiếc xe của mình.

Được biết, chiếc Audi đầu tiên nhận được một số công nghệ hybrid nhẹ là Audi RS5 2018. Như vậy, RS5 mới sẽ là một loại hybrid, có nguyên lý hoạt động bao gồm: một động cơ khởi động riêng biệt và máy phát điện cho phép RS5 có được một hệ thống khởi động động cơ mượt mà, hiệu quả hơn.

Trên thực tế, hầu hết các xe đều có động cơ khởi động riêng và máy phát điện, nhưng khi động cơ khởi động kết hợp với máy phát công suất cao như của RS5 mới, điều đó có nghĩa là chiếc coupe thể thao của Audi thực sự sẽ sử dụng một số công nghệ hybird. Tuy nhiên, đó là một hệ thống tương đối thuần.

Về cơ bản, công nghệ này sẽ biến đổi hệ thống khởi động / ngắt động cơ thành một tính năng mà Audi tin rằng hoàn toàn có thể sử dụng được. Hệ thống Start / Stop sẽ giúp động cơ trên RS5 cải thiện hiệu suất, nhưng hệ thống này thường không nhận được cảm tình từ các lái xe vì cách khởi động lại động cơ. Audi RS5 có thể đưa ra một báo động khởi động động cơ trong ít hơn một giây - một sự cải tiến trên nhiều hệ thống.

Nếu như bộ phận hiệu suất Audi Sport đi đúng hướng, trong tương lai Audi RS5 sẽ không chỉ đơn giản là một chiếc xe được trang bị công nghệ hybrid nữa, thêm vào đó, bộ phận này sẽ cân nhắc một phiên bản dẫn động cầu sau để cạnh tranh với BMW và Mercedes-Benz.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi RS5 2018 là chiếc xe hybrid đầu tiên của hãng xe Đức

Audi đã vạch ra kế hoạch đưa dần các hệ thống hybrid vào các mẫu xe mới của thương hiệu trong tương lai.

Audi S8 Plus thế hệ mới sẽ mượn hệ truyền động hybrid của Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Vào ngày 11/7/2017 vừa qua, Audi đã chính thức công bố chiếc A8 thế hệ thứ 4. Và biến thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của Audi A8 mới chính là S8 thể thao.

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Audi R8 và Audi R8 E-Tron bị khai tử trên khắp thế giới từ năm 2020

Trang tin Motor 1 cho biết, song hành với kế hoạch khai tử các mẫu xe không mang lại lợi nhuận cao, Audi sẽ nâng cấp bộ đôi RS5 Coupe và RS4 Avant.

Giá bán chính thức của Audi A8 2019 tại thị trường Mỹ

Audi đã tiết lộ thông số kỹ thuật cho chiếc sedan chủ lực Audi A8 2019, đối thủ của BMW 7 Series có giá khởi điểm từ 84.795 USD. Động cơ V6 tăng áp và hệ thống mild hybrid 48 vôn là trang bị tiêu chuẩn, sản sinh công suất 335 mã lực.

Audi Q8 2018 chính thức trình làng thị trường Ấn Độ

Về phần thiết kế ngoại thất, Audi Q8 có phần lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại theo hình bát giác, dải đèn hậu phía sau được kết nối thông qua bộ đèn LED, hệ thống đèn pha LED Matrix, mâm xe hợp kim 22 inch. Với những mẫu thiết kế mới như

Cận cảnh Audi RS6-E Hybrid Concept của ABT

Có nền tảng từ chiếc estate sang trọng mới nhất của Audi, ABT Audi RS6-E Concept mới được hoàn thiện trong sự kết hợp giữa bộ điều khiển động cơ của ABT, hệ thống ống xả cải tiến và một động cơ điện bổ sung đặt trong phần hình ống của sàn xe phía

Audi Q8 2019 sử dụng động cơ tăng áp 3.0L TFSI V6 cùng hệ thống hybrid nhẹ

Động cơ mới trên Audi Q8 2019 được tinh chỉnh để có hiệu suất vận hành và khả năng phản ứng nhanh nhạy hơn. Trong khi đó, hệ thống hybrid nhẹ được vận hành xuyên suốt từ cụm pin 48 volt và tổ hợp “một pin 10Ah kết hợp bộ khởi động điện”. Động cơ đi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Hướng dẫn ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay

Trên iOS 15, Apple mới đây đã bổ sung thêm tính năng Private Relay giúp người dùng có thể ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn.

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Mang chế độ chỉnh khẩu độ ảo "Enhanced Bokeh Effect" trên iPhone XS lên iPhone cũ

iPhone Xs và iPhone Xs Max mới sở hữu camera chính với độ phân giải 12MP, sử dụng cảm biến mới cho tốc độ nhanh hơn. Camera thứ nhất có khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng và hỗ trợ chống rung OIS. Camera tele thứ hai có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người