Thêm một siêu xe Lamborghini Aventador "xấu số" gặp nạn

Thêm một siêu xe Lamborghini Aventador "xấu số" gặp nạn

Thế giới của chúng ta đang sống đã không còn quá xa lạ với những chiếc siêu xe gặp tai nạn dẫn đến thiệt hại nặng nề. Việc kiểm soát một chiếc siêu xe với công suất khổng lồ là điều không phải ai cũng có thể làm được, và đó là lý do của nhiều vụ va chạm nghiêm trọng, điều mà không ai muốn xảy ra.

Mới đây nhất, vụ tai nạn của một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador lại réo lên hồi chuông cảnh tỉnh rằng trước khi quyết định mua một siêu xe cực kỳ mạnh mẽ, hãy chắc chắn rằng bạn có thể “cầm cương” được nó.

Các báo cáo của phương tiện truyền thông Malaysia cho biết ngay trước khi vụ va chạm xảy ra, chủ sở hữu của chiếc Aventador này đã vượt qua một chiếc xe khác, sau đó siêu xe Ý đã lao qua một giao lộ và va đập vào ít nhất hai lề đường, đồng thời va chạm vào hai chiếc xe khác, một trong số đó đã bị hỏng nặng.

Sau một loạt những va chạm, chiếc Aventador dừng lại bên vệ đường, với bánh xe phía trước đã băng qua một con rạch nhỏ và bắc sang mép bờ rạch bên kia.

Từ những hình ảnh chụp được ở hiện trường có thể thấy, chiếc siêu xe “điên” chỉ bị thiệt hại ở phía trước, trong khi phía sau xe dường như vẫn còn nguyên vẹn. Chiếc xe xấu số này sẽ có hai sự lựa chọn: một là được đưa đến bãi phế liệu, và hai là được sửa chữa, tuy nhiên việc sửa chữa chắc chắn sẽ rất tốn kém, bởi vì mặt trước cùng hai bánh xe và hệ thống treo đều đã bị hư hại nghiêm trọng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Chạm mặt "Lamborghini Aventador SVJ hầm hố độc nhất của Việt Nam

Cả thế giới chỉ có 900 chiếc Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất, vì vậy, siêu xe này luôn được săn đón mỗi khi lăn bánh trên đường phố Việt Nam.

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae 24 tỷ cho đại gia Hồng Kông

Gần đây, hãng siêu xe Lamborghini đã cho ra mắt chiếc xe Aventador LP780-4 Ultimae như 1 kết thúc đẹp của dòng siêu xe Lamborghini Aventador sau 1 thập kỷ có mặt trên thị trường. Hiện tại, những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Lamborghini đang làm việc với thế hệ tiếp theo của Aventador

Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán từ phía các fan hâm mộ, chỉ có một điều chắc chắn là hãng siêu xe Ý đang làm việc với thế hệ tiếp theo của Aventador - siêu xe hàng đầu nhà Lamborghini.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Ảnh siêu xe Lamborghini Aventador với gói độ Huber Era và nhiều chi tiết làm từ sợi carbon

Siêu xe Lamborghini Aventador độ từ UAE có cản trước rộng hơn và nhô ra về phía trước. Đi kèm là cánh gió khí động học cỡ lớn, được đặt trên cánh gió điều chỉnh điện tiêu chuẩn của Aventador. Khách hàng có thể lựa chọn nắp capo được làm từ sợi...

THỦ THUẬT HAY

Người dùng mất gì khi dùng ứng dụng ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc?

App FacePlay ghép mặt người dùng vào nhân vật cổ trang sử dụng công nghệ Deepfake đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội ở Việt Nam.

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

Vì một lí do nào đó, chẳng hạn nếu không muốn sử dụng một phân vùng trên ổ đĩa cứng hoặc phân vùng bị lỗi buộc bạn phải xóa phân vùng đó đi, khi đó bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để xóa một phân vùng trên

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.