Lamborghini Huracan xanh cốm tái xuất trên phố Sài Gòn

Lamborghini Huracan xanh cốm tái xuất trên phố Sài Gòn

Lamborghini Huracan là sự hòa quyện hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế. Và không còn gì tuyệt hơn việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó bằng cách chạm tay vào nó, cảm nhận sức mạnh cũng như khí chất dũng mãnh tỏa ra từ bên trong.

Gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ, thiết kế của Huracan dựa trên thể thức lục giác nhọn của nguyên tử carbon, trong đó phần nóc nối liền là một thiết kế mang gen của Lamborghini. Trong bóng tối, đôi mắt của Huracan là độc nhất nhờ có hệ thống đèn LED hoàn toàn với công nghệ “lôi cuốn”.

Nhờ áp dụng sợi carbon và nhôm giúp tăng độ cứng chống xoắn mà khung xe của Huracan nhẹ hơn, hoạt động hiệu quả hơn.

Lamborghini sở hữu khoang nội thất xa xỉ nhưng cũng rất thể thao với cụm đồng hồ điều khiển cỡ lớn với màn hình TFT 12.3 inch, vô lăng tích hợp những gì tinh túy nhất, cần thiết nhất, hiện đại nhất để đáp ứng tiện nhất nhu cầu của chủ nhân. Mọi chi tiết đều được thiết kế với chất lượng cao nhất để khiến cho trải nghiệm chiếc xe tự nhiên nhất, “feeling” nhất.

Khi chậm rãi ngỗi vào bên trong xe, mở nắp lên và nhấn nút khởi động, con tim của bạn sẽ đập mạnh khiến cả cơ thể phấn khích, bạn sẽ thấy khối động cơ V10 hút khí tự nhiên ở phía sau và mọi công nghệ tân tiến nhất đều tập trung tại đầu ngón tay của bạn.

Một mặt, bạn sẽ bị đẩy về phía trước bởi sức mạnh phi thường và sự tăng tốc đến kinh ngạc bởi khối động cơ V10 hút khí tự nhiên đặt dọc. Mặt khác, bạn sẽ được tận hượng sự nhạy bén đến từ hộp số chuyển cấp với công nghệ LDF (Lamborghini Doppia Frizione).

Lamborghini Huracan nguyên bản được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 601 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn với âm thanh không nhầm lẫn được, động cơ của Huracan được thiết kế đem đến sự kinh ngạc. Hơn nữa, nó cung cấp công nghệ phun mà lần đầu tiên trên động cơ V10 có, kết hợp hệ thống phun đa điểm với phun phân tầng IDS (Iniezione Diretta Stratificate). Tùy thuộc vào chế độ lái mà cả hai hệ thống trên được sử dụng cùng lúc hoặc lần lượt. Nhờ đó, giúp cho chiếc xe đạt hiệu suất tốt hơn.





Tuấn Anh - N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Sài Gòn: Lamborghini Huracan độ mâm khủng, gắn biển số chuẩn bị đi chơi lễ 2/9

Chiều qua, ngày 31/8/2017, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 phong cách Avio độ mâm bản giới hạn đã bị bắt gặp khi đang gắn biển số giữa lòng đường Nguyễn Xí, phường Bình...

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Bên cạnh một số mẫu xe chính hãng, triển lãm VIMS 2017 năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của các mẫu siêu xe tại các gian hàng dán decal cho xe. Nổi bật nhất là chiếc...

Những hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Lamborghini Huracan 2020

Lamborghini đang phát triển thế hệ mới của Huracan dựa trên phiên bản nâng cấp gần nhất, để các fan hâm mộ thêm háo hức, mới đây, hãng siêu xe danh tiếng đã tung những hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Huracan 2020.

Lamborghini Huracan màu cam thứ 2 đã tìm được chủ nhân và đeo biển số khá đẹp

Lamborghini Huracan màu cam thứ 2 khi về nước ở dạng nguyên bản, mãi cho đến gần đây xe mới được chủ nhân nâng cấp cho bộ vành AVD, cánh gió Vorsteinei và một số chi tiếc dán bên hông theo phong cách bản đặt biêt Performante.

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công