BMW M2 CS 2018 chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

BMW M2 CS 2018 chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Tuy nhiên, mới đây đã có một báo cáo chia sẻ một vài thông tin của chiếc coupe hiệu suất. Theo một tờ tạp chí của Anh, BMW M2 CS coupe 2018 sẽ cung cấp tới 402 mã lực và 501Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 37 mã lực và 36,6Nm mô-men xoắn so với bản M2 thông thường.
Báo cáo cũng chỉ ra rằng sức mạnh mới của M2 CS sẽ đến từ “trái tim” tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng thay thế cho động cơ tăng áp N55 như trên M2, tuy nhiên hiện tại cũng không có thông tin cụ thể đó là động cơ nào.

Những tin đồn trước đây đã gợi ý rằng BMW sẽ sử dụng phiên bản nhỏ hơn của đơn vị động cơ S55 được lắp đặt trên hai mẫu M3/M4, và thông tin mới tiết lộ từ báo cáo này dường như đã củng cố thêm tin đồn trước đó.
Hơn nữa, nếu quan sát kỹ các nguyên mẫu thử nghiệm trước đây, chúng ta sẽ nhận thấy bộ làm mát của hộp số ly hợp kép trên xe không còn được đặt ở phía sau lưới tản nhiệt quả thận ở trên nữa. Thay vào đó, hệ thống này được dịch chuyển xuống phía sau của lưới tản nhiệt phía dưới cạnh than cản va, giống như cách sắp xếp trên M3/M4.
Các nguồn tin cũng cho biết, chiếc BMW M2 CS sắp tới sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong khoảng 4,2 giây. Điều này giúp chiếc coupe mạnh mẽ trở nên gần gũi hơn với những “anh chị em” khác trong gia đình hiệu suất cao.

Bên cạnh cải thiện ngoại thất, nội thất và truyền động, khung gầm của M2 CS 2018 dự kiến cũng sẽ được tăng cường hơn nữa. Hãng xe Đức sẽ bổ sung hệ thống thống treo khác nhau và các phanh lớn hơn trong khi vẫn nỗ lực “giảm cân” cho xe.
Cụ thể, phiên bản hardcore của M2 được cho là sẽ nhẹ hơn khoảng 25kg nhờ mái xe được làm bằng nhôm, các tấm thân xe sợi carbon, kính cửa mỏng hơn cũng như bộ ghế Bucket nhẹ hơn.
BMW dự kiến sẽ ra mắt chính thức M2 CS mới vào nửa sau của năm 2018, rất có thể sự kiện trình làng này sẽ được diễn ra vào tháng Ba năm sau tại Triển lãm Geneva 2018.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Nguyên mẫu Audi R8 bí ẩn có thể là phiên bản cơ sở với động cơ Bi-Turbo V6

Vài ngày trước, các tay săn ảnh đã nhanh chóng chụp được một nguyên mẫu bí ẩn của Audi R8 trên đường thử nghiệm.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

Gần như không có ngụy trang, Porsche Cayenne thế hệ mới đã sẵn sàng ra mắt thế giới

Thế hệ mới của Porsche Cayenne đang đến gần hơn với ngày ra mắt chính thức, điều này đã được khẳng định thêm nhờ một chiếc Cayenne thử nghiệm mới được...

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Siêu xe R8 RWS chính xác là một chiếc R8 dẫn động cầu sau mà mọi người mong đợi từ bộ phận Audi Sport.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.