[VIDEO] Mercedes-AMG E63 S "không ngại" sức mạnh 749 mã lực của Audi RS7 và BMW M6


Mercedes-AMG E63 S tiêu chuẩn sắp thách thức cả các phiên bản nâng cấp động cơ của hai đối thủ nói trên ngay cả khi Audi RS7 sở hữu bộ kit sức mạnh GoshaTurboTech GTT750, và BMW M6 lại được trang bị bộ Stage 2 của Evotech. Cả hai chiếc xe điều chỉnh đều mạnh mẽ tới 739 mã lực.
Tuy nhiên, sức mạnh công suất 739 mã lực của cả hai đối thủ lớn của AMG E63 đều không khiến chiếc xe hiệu suất của thương hiệu “ngôi sao ba cánh” phải lo sợ sẽ bị yếu thế.

Đối với Audi RS7, mặc dù không chạy nhanh bằng nhưng Mercedes-AMG E63 S có khả năng khởi động khá nhanh, vì vậy khi tham gia một cuộc đua, RS7 cũng khó có thể bỏ xa AMG E63 S. Để làm sáng tỏ việc này, hai chiếc xe đã được cùng thử sức với quãng đường ½ dặm, và kết quả cuối cùng là Audi RS7 chỉ nhanh hơn khoảng 1.0 giây so với E63 S.
Trong khi đó, với BMW M6, Mercedes-AMG E63 S thậm chí còn rút ngắn khoảng cách trên xuống 0.5 giây trong cùng một bài chạy đua ½ dặm. Bên cạnh đó, khác với Audi, M6 không có hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian để cân bằng các mặt với E63 S.
Như vậy ngay cả với hai phiên bản đã điều chỉnh của hai đối thủ Audi RS7 và BMW M6, Mercedes-AMG E63 S cũng thể hiện được rằng bản thân không hề thua kém, ngược lại còn rất tự tin. Điều này cho thấy nếu so sánh ba chiếc xe ở hình thức tiêu chuẩn hoàn toàn, E63 S sẽ là chiếc xe nổi trội hơn rất nhiều.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

Audi A8 L Horch ra mắt, tạo áp lực cho Mercedes-Maybach

Theo kế hoạch, mẫu xe sang Audi A8 L Horch sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ôtô Quảng Châu 2021 diễn ra vào tháng sau. Về thiết kế, các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước của A8 L Horch đều được tinh chỉnh lại sang trọng hơn cùng nhiều...

Mercedes GLE 2019 – lời thách thức với Audi Q7 và BMW X5

Mercedes-Benz vẫn tiếp tục phát triển phiên bản SUV GLE thế hệ mới, những hình ảnh do thám cho thấy hãng đã tiến hành thêm một bài kiểm tra nữa cho xe trên những tuyến đường công cộng.

Audi ra mắt thương hiệu xe điện mới

Nguoiduatin - Không chịu lép vế với 2 đồng hương là BMW và Mercedes, Audi cuối cùng cũng ra mắt phân nhánh thương hiệu xe điện mới mang tên E-Tron.

Soi chi tiết xe điện Mercedes EQC cạnh tranh với Audi E-tron

Mâm xe đậm chất tương lai với thiết kế 10 chấu xen kẽ xanh dương và bạc. Kích thước của mâm sẽ là 19 – 20 inch trên bản thường và 20 – 21 inch trên bản AMG.

Audi A8 L Horch trình diện tại Triển lãm Quảng Châu, sẵn sàng đấu Mercedes-Maybach S-Class

Sau gần một tháng kể từ khi được giới thiệu lần đầu, Audi A8 L Horch đã chính thức trình làng tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, nổi bật với nhiều thay đổi trong thiết kế và trang bị, trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Maybach

Ra mắt Mercedes-Benz E-Class All-Terrain đấu Audi A6 Allroad Quattro

Kết hợp ưu điểm của dòng wagon E-Class Estate và tăng khoảng sáng gầm xe cùng dẫn động 4 bánh 4MATIC, E-Class All-Terrain trở thành mẫu E-Class đa năng nhất trước nay của Mercedes-Benz.

Wey Coffee 01 - SUV cao cấp của Trung Quốc nhắm tới thị trường châu Âu, thách thức BMW và Mercedes

Wey Coffee 01 có chiều dài nhỉnh hơn so với BMW X3, Audi Q5 và Mercedes GLC, nhưng ngắn hơn BMW X5, Audi Q7 và Mercedes GLE. Dự kiến, xe sẽ được bán ra tại châu Âu (Đức) từ đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc