[VIDEO] Hyundai i30 N mới xuất hiện trên đường thử hiểm hóc Nurburgring

[VIDEO] Hyundai i30 N mới xuất hiện trên đường thử hiểm hóc Nurburgring

Những đối thủ mà Huyndai hướng đến sau khi giới thiệu “chiến binh” mới của mình bao gồm Volkswagen Golf GTI, the Ford Focus ST, Renault Megane RS và Honda Civic Type-R mới. Hyundai tin rằng đây là thời điểm thích hợp để tung ra một chiếc hatchback “hàng hot”.

Mới đây, Hyundai i30 N đã được bắt gặp dưới hình thức nguyên mẫu thử nghiệm với khá nhiều ngụy trang, tuy nhiên vẫn để lộ rõ những đường nét của phong cách phiên bản N. Chiếc hatchback này không có được kiểu dáng đẹp mắt, do đó hãng xe Hàn Quốc sẽ phải nỗ lực hơn trong việc giúp i30 N trở nên nổi bật trong phân khúc.

Trên thực tế, với nhu cầu của thị trường ngày nay, việc những chiếc hatchback có một thân xe bắt mắt, kịch tính cũng quan trọng như sức hút từ hiệu suất mạnh mẽ. Chính vì vậy, ngay cả khi Hyundai tập trung vào những khía cạnh khác, thì việc không sở hữu thiết kế ngoại thất tốt cũng sẽ khiến i30 N khó có thể chinh phục khách hàng.

Trong đoạn đoạn video này có thể thấy i30 N đã thực hiện một số góc cua của đường đua nổi tiếng là nguy hiểm và khó đi - Nurburgring, chiếc xe hiện lên khá quyến rũ và âm thanh cũng đủ hấp dẫn, nhưng nhiều người cho rằng việc lái một chiếc i30 N vẫn không thể mang lại cảm giác lái chân thực.

Hyundai i30 N có thể phóng nhanh trên đường đua dưới bàn tay của một tay đua, nhưng nếu những chỉ đạo lái không được dứt khoát, cứng chắc và việc sang số bị chậm thì mọi lợi ích của chiếc xe đều bị quên lãng.
May mắn là i30 N mới sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp, dự kiến sau này chiếc hatchback mới sẽ còn được cung cấp thêm hộp số ly hợp kép 8 cấp. Sức mạnh của xe sẽ đến từ khối động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 250 mã lực dưới dạng tiêu chuẩn và 280 mã lực cho phiên bản Performance.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Hyundai i30 N - đối thủ lớn của Honda Civic Type R và Volkswagen Golf GTI

Chỉ còn vài ngày nữa, chiếc hatchback hiệu suất “chính thống” đầu tiên của Hyundai sẽ được trình làng trước công chúng.

Hatchback thể thao Hyundai i30 N cực “chiến” với option thể thao

Tương tự các dòng phụ kiện M Performance dành cho những mẫu xe hiệu năng cao BMW M, N Option cũng sẽ nâng cấp thêm về mọi mặt cho các dòng Hyundai N trong tương lai - từ kiểu dáng tới hiệu năng. Với chiếc I30 N Option Concept, Hyundai N đã trang bị

Danh sách 10 xe hatchback tốt nhất năm 2018

Trong danh sách 10 xe hatchback tốt nhất năm 2018 mà Auto Expres bầu chọn, hãng Toyota không góp mặt bất cứ model nào.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Hyundai Veloster N 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 646 triệu đồng

Hyundai đã giới thiệu Veloster N 2019 tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng Một năm nay, tuy nhiên, tới tận bây giờ, hãng mới công bố giá bán chính thức của Veloster N tại Mỹ.

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Hyundai i30 mới xuất hiện trên đường thử Nurburgring

Các tay săn ảnh đã nhanh chóng có được những tấm hình đầu tiên của chiếc fastback Hyundai i30 tại đường đua Nurburgring. Hyundai sẽ chỉ giới thiệu chiếc xe mới của mình tại một trong những cuộc đua...

Hyundai i20 N sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST

Hyundai vẫn chưa tung ra chiếc hatchback “hàng hot” đầu tiên thuộc thương hiệu con N đầu tiên của hãng, trong khi đó hãng xe Hàn Quốc cũng đang trong quá trình làm việc trên một vài mẫu xe khác.

THỦ THUẬT HAY

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

KidsGuard Pro: Phần mềm kiểm soát điện thoại của trẻ em tốt nhất

KidsGuard Pro là một ứng dụng di động để giúp bạn giám sát hơn 30 loại nội dung trên điện thoại thông minh như tệp, SMS, cuộc gọi, mạng xã hội, vị trí thời gian thực và nhiều chức năng khác. Không chỉ giám sát con cái

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.