Hatchback thể thao Hyundai i30 N cực “chiến” với option thể thao

Với sự lãnh đạo của Albert Biermann - Cựu giám đốc bộ phận M của BMW, có thể thấy chi nhánh thể thao N của Hyundai sở hữu rất nhiều điểm chung với hãng xe Đức. Không chỉ sở hữu tên gọi cũng bắt đầu bằng 1 chữ cái ngay liền kề, Hyundai N cũng tung ra các phiên bản 'hạng nhẹ' hơn với tên gọi N Line - kiểu như các dòng M-Sport hay M 3 chữ số của BMW. Tại triển lãm Paris 2018 với sự xuất hiện của chiếc hatchback Hyundai i30 N Option Concept, Hyundai lại một lần nữa 'học tập' BMW với loạt phụ kiện N Option.

Hatchback thể thao Hyundai i30 N cực “chiến” với option thể thao

Tương tự các dòng phụ kiện M Performance dành cho những mẫu xe hiệu năng cao BMW M, N Option cũng sẽ nâng cấp thêm về mọi mặt cho các dòng Hyundai N trong tương lai - từ kiểu dáng tới hiệu năng. Với chiếc I30 N Option Concept, Hyundai N đã trang bị thêm cho chiếc xe không ít hơn 25 món 'đồ chơi' từ trong ra ngoài.

Vốn đã là một mẫu hatchback thể thao với ngoại hình khá 'chiến', những phụ tùng N Option còn khiến i30 N trở nên gần với xe đua hơn. Trong đó, 2 điểm nhấn ấn tượng nhất trên thân xe đó là sự xuất hiện của cánh đuôi lớn phía sau và nắp ca-pô trổ thêm khe gió - tất cả các chi tiết này đều được làm từ sợi carbon. Ngoài ra, bộ bodykit nguyên bản của chiếc xe cũng được bổ sung thêm các cánh khí động học carbon mới. Cuối cùng, hai bên thân xe của i30 N nay đã được trang trí bằng logo chữ N decal mờ.

Bên trong cabin, các lựa chọn N concept cũng xuất hiện. Ngoài những phụ kiện thông thường như vô-lăng thể thao bọc Alcantara, bộ pedal bằng nhôm, củ số CNC hay các tấm ốp trang trí bằng sợi carbon., Hyundai N còn trang bị cho i30 N Option Concept cặp ghế xe đua với khung carbon và có sẵn lỗ chờ để lắp dây an toàn 4 điểm.

Về mặt hiệu năng, bộ mâm 20 inch bằng hợp kim nhôm nhẹ đi kèm với lốp vân bán trơn sẽ giúp i30 N Option Concept đạt độ bám đường tối ưu trên đường đua. Hiện tại, phiên bản này vẫn nằm ở dạng ý tưởng, tuy nhiên Hyundai sẽ sản xuất những đồ độ trên chiếc xe trong thời gian tới.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/hatchback-the-thao-hyundai-i30-n-cuc-chien-voi-option-the-thao-28310.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe 2022 tại Việt Nam giảm số phiên bản, tăng "option" tỷ lệ thuận với giá bán

So với phiên bản 2021, Hyundai Santa Fe 2022 sẽ có giá đắt hơn 20 triệu đồng cho các phiên bản cao cấp nhất, nhưng kèm theo một trang bị hỗ trợ người lái mới.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

100 chiếc Hyundai i30 N First Edition hết hàng chỉ trong hai ngày

Không quá bất ngờ khi Hyundai đã bán được toàn bộ 100 chiếc Hyundai i30 N First Edition mới trong chỉ 2 ngày, đây là phiên bản được cung cấp độc quyền tại Đức.

Hyundai Santa Fe vẫn có những trang bị thiếu sót so với bản “full” quốc tế

Là bản cao cấp nhất dành cho thị trường Việt Nam, Santa Fe Premium vẫn có những thiếu sót so với bản “full” quốc tế, chủ yếu là các tính năng an toàn.

Hyundai phát triển dòng xe thể thao i30 N-Line

i30 N-Line được thiết kế theo phong cách xe đua thể thao nhưng không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu khi vận hành, tương tự dòng ST-Line và SportLine của Ford và Skoda.

Hyundai i20 N sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST

Hyundai vẫn chưa tung ra chiếc hatchback “hàng hot” đầu tiên thuộc thương hiệu con N đầu tiên của hãng, trong khi đó hãng xe Hàn Quốc cũng đang trong quá trình làm việc trên một vài mẫu xe khác.

Hyundai i30 phiên bản thể thao N Line ra mắt thị trường châu Âu

Ý tưởng tạo nên Hyundai i30 với gói trang bị N Line đến từ mẫu xe anh em hiệu suất cao i30 N đã ra mắt trước đó. Chiếc i30 N Line này sẽ có ngoại hình giống hệt nhưng sức mạnh động cơ vẫn được giữ nguyên như các mẫu i30 bình thường.

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

THỦ THUẬT HAY

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10

Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình Windows. Sau đó bật

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ