Hé mở những hình ảnh đầu tiên của BMW i8 mui trần

Hé mở những hình ảnh đầu tiên của BMW i8 mui trần

Giới mê xe đã từng biết đến kế hoạch ra mắt một chiếc i8 với phong cách mới hoàn toàn của BMW. Phát biểu tại Triển lãm Paris Motor Show năm 2016, Tiến sĩ Ian Robinson đã lặp lại rằng BMW sẽ bổ sung i8 Roadster cho dòng xe thể thao hybrid vào năm 2018.

Và cho đến nay, hãng xe của Đức vẫn chưa công bố một hình ảnh cụ thể nào của xe ngoại trừ một video dàn dựng hé mở một số chi tiết có thể nhận biết bên ngoài của xe.

Doạn video cho thấy BMW i8 Roadster có phần mui trần có thể đóng mở tùy ý và phần mui này dường như được làm từ nỉ.

BMW i8 Roadster được trang bị 2 chi tiết gồ lên phía sau hàng ghế thứ hai, tương tự i8 Vision Future Interaction Concept từng ra mắt vào hồi tháng 1/2016. Đây là điểm khác biệt hiếm hoi, những phần còn lại của BMW i8 Roadster gần như không thay đổi so với phiên bản coupe.

Video đầu tiên của BMW i8 Roadster

BMW i8 Roadster được dự đóan sẽ dùng chung hệ dẫn động với i8 Coupe nâng cấp. Nếu vậy, BMW i8 Roadster sẽ sử dụng hệ dẫn động hybrid bao gồm máy xăng 3 xy-lanh, dung tích 1,5 lít và mô-tơ điện. Sự kết hợp này tạo ra công suất tối đa 372 mã lực.

Với việc sử dụng mô-tơ điện, BMW i8 Roadster có thể sẽ đi kèm cả cụm pin cỡ lớn hơn để kéo dài phạm vi hoạt động bằng mô-tơ điện.

Hiện chưa có thông tin về giá bán của BMW i8 Roadster. Dự đoán, BMW i8 Roadster sẽ đắt hơn phiên bản coupe. BMW i8 Coupe hiện có giá khởi điểm 143.400 USD tại thị trường Mỹ.
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hé mở những hình ảnh đầu tiên của BMW i8 mui trần

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe i8 Roadster của BMW đã chính thức lộ diện. Dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay và chính thức...

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

BMW xác nhận sẽ ra mắt i8 Roadster tại Triển lãm Ô tô Los Angeles sắp tới

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt cho đến nay, cuối cùng BMW cũng đã quyết định bổ sung phiên bản mui trần cho mẫu siêu xe thể theo i8...

AC Schnitzer tung gói nâng cấp mới cho BMW i8 Roadster, cải thiện diện mạo cũng như cá tính

Cách đây một năm, AC Schnitzer cũng đã giới thiệu một bộ thân xe tùy chỉnh cho phiên bản Coupe của BMW i8, đem đến cho i8 một lập trường tích cực hơn, thể thao hơn. Và bây giờ hãng độ Đức lại tiếp tục làm điều tương tự với i8 Roadster.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

BMW i8 Roadster sẽ có phần mái có thể thu gọn và một cửa sổ nhỏ phía sau

Phần còn lại của video không hiển thị nhiều chi tiết nhưng cũng hé lộ thêm về một số dữ liệu về mức tiêu thụ nhiên liệu sơ bộ, theo đó siêu xe BMW i8 Roadster được đánh giá ở mức tiêu thụ chỉ 2,1 lít / 100km (tất nhiên có sự trợ giúp của động cơ

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng