BMW xác nhận sẽ ra mắt i8 Roadster tại Triển lãm Ô tô Los Angeles sắp tới

BMW xác nhận sẽ ra mắt i8 Roadster tại Triển lãm Ô tô Los Angeles sắp tới

Được biết tại Triển lãm ô tô Los Angeles, BMW i8 Roadster sẽ là mẫu xe chủ đạo trong gian trưng bày của hãng xe xứ Bavaria. Phiên bản này được bổ sung màu mới là màu đồng (Electric Copper) và tuỳ chọn vành xe trọng lượng nhẹ thiết kế mới.
Hệ thống mui mềm của i8 Roadster có thể mở trong 14 giây tại vận tốc 60 km/h và sẽ được thu gọn lại trong cốp sau khi không sử dụng.

So với bản Coupe, BMW i8 Roadster được cho là sẽ có sức mạnh lớn hơn. Xe vẫn được trang bị hệ dẫn động hybrid với động cơ xăng 3 xy-lanh dung tích 1,5 lít giống bản Coupe nhưng công suất cực đại đã được nâng lên đến 400 mã lực. Trong khi đó, phiên bản i8 coupe chỉ có sức mạnh 357 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm.

Ngoài ra, dung lượng của hệ thống pin trên xe BMW i8 Roadster sẽ được tăng gấp đôi. Hiện tại pin của BMW i8 có dung lượng 7,1 kWh và sẽ được nâng cấp lên khoảng 14 kWh trong i8 Roadster. Nhờ đó, xe sẽ hoàn thành được dài hơn sau một lần sạc đầy.

Một điểm cải thiện nữa trên mẫu xe mui trần này là hệ thống khung vỏ cùng với đó là những nâng cấp ở hệ thống giải trí đa thông tin iDrive cũng như những công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại.
BMW i8 Roadster sẽ có mặt tại triển lãm Los Angeles vào ngày 29/11 và chính thức ra mắt khách tham quan triển lãm vào ngày 1/12.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/bmw-xac-nhan-se-ra-mat-i8-roadster-tai-trien-lam-o-to-los-angeles-sap-toi.html

TIN LIÊN QUAN

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Siêu xe BMW i8 Roadster đầu tiên cập bến Malaysia

Chỉ hơn một tháng sau khi giới thiệu chiếc i8 Coupe tại Malaysia, hãng xe xứ Bavaria tiếp tục mang đến thị trường này mẫu mui trần i8 Roadster hoàn toàn mới. Tại đây, BMW i8 Roadster có mức giá khởi điểm từ hơn 1,5 triệu ringgit (tương đương 8,5 tỷ

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

BMW vừa giới thiệu phiên bản mui trần của i8 với tên gọi i8 Roadster

Mẫu mui trần này chỉ có 2 chỗ ngồi thay vì 4 chỗ ngồi như trên bản coupe, hàng ghế sau bị lược bỏ nhằm tăng thể tích khoang chứa đồ phía sau đồng thời tăng không gian cho hệ thống đóng mở mui xe.

BMW i8 Roadster vẫn bỏ ngỏ khả năng ra mắt khách Việt

So với các mẫu mã khác trong danh mục sản phẩm BMW, i8 không đóng góp quá nhiều vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng nhưng đây là mẫu xe mang tính biểu tượng, hội tụ những tinh hoa công nghệ của nhà sản xuất ô tô đến từ nước Đức.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang