BMW i8 Roadster sẽ có phần mái có thể thu gọn và một cửa sổ nhỏ phía sau

Mới đây, hãng xe Đức đã tung ra một đoạn video nhá hàng, tiết lộ trước một chút về siêu xe thể thao của thương hiệu. Đoạn video ngắn cho thấy chiếc BMW i8 Roadster sở hữu phần mái có thể thu gọn và một cửa sổ nhỏ phía sau.

Phần còn lại của video không hiển thị nhiều chi tiết nhưng cũng hé lộ thêm về một số dữ liệu về mức tiêu thụ nhiên liệu sơ bộ, theo đó siêu xe BMW i8 Roadster được đánh giá ở mức tiêu thụ chỉ 2,1 lít / 100km (tất nhiên có sự trợ giúp của động cơ điện), lượng khí thải CO2 dừng ở 48 g/km.

Thực tế, những con số này tồi tệ hơn đáng kể so với phiên bản BMW i8 Coupe hiện tại khi siêu xe này chỉ tiêu tốn 2.0 lít nhiên liệu cho quãng đường 100 km và lượng khí thải CO2 chỉ ở mức 44 g/km.

BMW không chia sẻ nhiều thông tin về i8 Roadster nhưng nhiều tin đồn trước đó đã khẳng định rằng siêu xe mới của BMW sẽ được trang bị với một bộ pin lithium-ion lớn hơn với công suất khoảng 14kWh.

Sự nâng cấp này sẽ giúp phạm vi lái xe ở chế độ điện của BMW i8 Roadster được cải thiện đáng kể, vượt quá mức 24 km của chiếc coupe.

Bên cạnh gói pin mạnh mẽ hơn, báo cáo cũng cho biết hệ truyền động của siêu xe có thể được cập nhật để sản sinh ra 420 mã lực. Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên mới chỉ là phỏng đoán, hoàn toàn chưa được xác nhận.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/video-hieu-qua-tieu-thu-nhien-lieu-cua-bmw-i8-roadster-kem-hon-so-voi-ban-coupe.html

TIN LIÊN QUAN

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

Lamborghini ra mắt siêu xe đặc biệt Aventador S Roadster Korean Special với số lượng chỉ 2 chiếc

Lamborghini Aventador S Roadster Korean Special sở hữu màu sắc và họa tiết tem xe lấy cảm hứng từ văn hóa Hàn Quốc.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Siêu xe BMW i8 Roadster đầu tiên cập bến Malaysia

Chỉ hơn một tháng sau khi giới thiệu chiếc i8 Coupe tại Malaysia, hãng xe xứ Bavaria tiếp tục mang đến thị trường này mẫu mui trần i8 Roadster hoàn toàn mới. Tại đây, BMW i8 Roadster có mức giá khởi điểm từ hơn 1,5 triệu ringgit (tương đương 8,5 tỷ

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Những phần mềm mở, đọc file PDF tốt nhất hiện nay

Trong danh sách top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất dưới đây bao gồm cả những phần mềm trả phí và miễn phí. Đánh giá những phần mềm đọc file PDF tốt nhất dựa trên những tính năng sẵn có của chúng, dễ dàng sử dụng,

Cách chọn mua ổ cứng di dộng chuẩn

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ổ cứng di động, tuy nhiên trước nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, bạn phân vân không biết nên mua loại nào chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền, cũng như độ bền của sản phẩm… Bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.