Mercedes G-Class 2018 nét hoài cổ cuối cùng

 Mercedes G-Class 2018 nét hoài cổ cuối cùng

 

Với phong cách hướng về quá khứ được thiết kế dành cho những người hoài cổ, G-Class mới được trang bị các bóng đèn chiếu sáng Edison trông cũ như đã 100 năm tuổi, nhưng thực chất lại sở hữu công nghệ đèn LED hiện đại hiện nay.

Có thể nói, diện mạo của G-Class mới giống như một chiếc xe tải quân đội đã nghỉ hưu và trở thành một thường dân. Tất cả mọi người đều yêu thích phong cách của chiếc xe, đặc biệt là những người nổi tiếng và các tộc trưởng ở Trung Đông. Vì vậy, Mercedes đang rất cẩn thận với những thay đổi trên G-Class thế hệ mới.

 

 

Kiểu dáng đèn pha vẫn rất bắt mắt, trong khi đó đèn hậu cũng được trang bị LED tiêu chuẩn, khá giống với Singer 911 hoặc Eagle E-Type.

Sau khá nhiều nguyên mẫu W464 G-Class được tiết lộ, có thể thấy rằng thế hệ mới của G-Class sẽ không rộng hơn nhiều so với mẫu xe hiện tại. Diện mạo mới trên G-Class được thay đổi rất ít, ngoài trừ các gương chiếu hậu có thiết kế như đôi tai của nhân vật hoạt hình Shrek.

 

 

Là một nhà thiết kế G-Class cũng giống như việc tạo ra một chiếc 911 - hoặc là công việc khó khăn nhất thế giới hoặc dễ dàng nhất thế giới. Theo một thông tin từ trên Facebook, Mercedes 4x4 mới trị giá 150.000 đô la Mỹ (~ 341 triệu đồng) là một bản sao thẳng của chiếc xe cũ.

Tuy nhiên, thực tế các kỹ sư của Mercedes đã nỗ lực rất nhiều để cập nhật cho bảng điều khiển, giúp xe trông mới mẻ hơn, đồng thời vẫn tôn trọng truyền thống hàng chúc năm.

 

 

Bên cạnh ngoại thất và nội thất, G-Class mới cũng sẽ được trang bị hệ thống tái tạo phanh, hệ thống điện 48V, tất cả đều là những công nghệ mới của ngành công nghiệp xe hơi hiện nay.

Chiếc xe trong bài viết này có kiểu dáng đẹp mắt, giống như một chiếc G63 đã được phát hiện gần đây, cả hai nguyên mẫu đều dự đoán sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép 4.0 lít mới nhất thay thế cho động cơ V8 cũ.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes G-Class 2018 hướng tới khách hàng yêu thích sự hoài cổ

Với phong cách hướng về quá khứ được thiết kế dành cho những người hoài cổ, G-Class mới được trang bị các bóng đèn chiếu sáng Edison trông cũ như đã 100 năm tuổi, nhưng thực chất lại sở hữu công nghệ đèn LED hiện đại hiện nay.

Ca sĩ Hoài Lâm "đập hộp" Mercedes-Benz C300 AMG trị giá 1,889 tỷ đồng

Ca sĩ Hoài Lâm - quán quân “Gương mặt thân quen” mùa thứ 2 đã tự thưởng cho mình chiếc Mercedes-Benz C300 AMG đẳng cấp và sang trọng vào dịp sinh nhật lần thứ 22. Mới đây,...

Mercedes G-Class giá rẻ, option "còi" trở lại, nhưng dân chơi có mơ cũng khó mua được vì...

Trở về nguồn cội ban đầu, phiên bản tối giản của dòng SUV địa hình nổi tiếng Mercedes G-Class thế hệ mới sẽ chỉ được bán cho các lực lượng đặc biệt.

Mercedes G-Class thuần chủng giá rẻ, option “bèo” trở lại, nhưng dân chơi có mơ cũng khó mua được vì...

Trở về nguồn cội ban đầu, phiên bản tối giản của dòng SUV địa hình nổi tiếng Mercedes G-Class thế hệ mới sẽ chỉ được bán cho các lực lượng đặc biệt.

Hé lộ thiết kế cuối cùng của xe điện Mercedes EQC

Cách đây 2 năm, Mercedes đã từng tung ra một mẫu xe ý tưởng với tên gọi Generation EQConcept, và nó đã trở thành 'kim chỉ nam' dẫn tới kiểu dáng của EQC. Từ những hình ảnh lộ diện mới nhất, có thể thấy cụm đèn pha nối liền với mặt ca-lăng phía

Ford tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với Eagle Squadron Mustang GT 700 mã lực

Được đặt tên Eagle Squadron Mustang GT, Ford cho biết đây là chiếc xe độc nhất vô nhị trên thế giới, Eagle Squadron ra đời với mục đích để vinh danh những phi công người Mỹ đã cầm lái máy bay chiến đấu, trong Không quân Hoàng gia Anh ở Thế chiến II.

Mercedes-Benz tung ra mẫu xe GLC L dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Trung Quốc luôn là thị trường xe hơi béo bởi đối với mọi hãng sản xuất và Mercedes-Benz không phải ngoại lệ. Do đó hãng xe nước Đức đáp ứng nhu cầu của khách hàng Trung Quốc về một chiếc GLC dài hơn, sang trọng và rộng rãi hơn.

Concept “mũi tên bạc” Mercedes EQ Silver Arrow lộ diện đầy ấn tượng

Xuất hiện tại sự kiện Monterey Car Week tháng này, mẫu concept “mũi tên bạc” Mercedes EQ Silver Arrow gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu. Kiểu dáng khí động học của xe được phát triển từ mẫu Mercedes-Benz W125 sản xuất năm 1937.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.