Concept “mũi tên bạc” Mercedes EQ Silver Arrow lộ diện đầy ấn tượng

Lấy cảm hứng từ mẫu xe cách đây hơn tám thập kỷ, concept xe đua chạy điện Mercedes EQ Silver Arrow lập tức gây chú ý vì có kiểu dáng quá đặc biệt.

Concept “mũi tên bạc” Mercedes EQ Silver Arrow lộ diện đầy ấn tượng

Xuất hiện tại sự kiện Monterey Car Week tháng này, mẫu concept “mũi tên bạc” Mercedes EQ Silver Arrow gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu. Kiểu dáng khí động học của xe được phát triển từ mẫu Mercedes-Benz W125 sản xuất năm 1937.

Mercedes EQ Silver Arrow dùng động cơ điện toàn phần thay cho động cơ siêu nạp V12 mạnh mẽ của hãng. Động cơ này cho công suất 738 mã lực (550 kilowatts) kết hợp với khối pin 80-kWh cho vận tốc tối đa 432,7 km/h.

Tuy sử dụng động cơ điện nhưng tiếng bô xe của Mercedes EQ Silver Arrow vẫn rất uy lực. Khách hàng có thể chọn tiếng bô xe Công thức I hoặc Mercedes-AMG V8 đầy hứng khởi.

Không gian bên trong Mercedes EQ Silver Arrow chỉ đủ cho một người dù xe có chiều dài tới 5,3 mét. Người lái ngồi ở vị trí trung tâm, thiết kế của xe giống như mũi tên lao xuyên gió nên có thể dễ dàng đạt vận tốc ngang ngửa siêu xe nhanh nhất thế giới hiện nay.

Phía sau xe là cánh gió chủ động mở ra khi cần thiết. Bộ mâm 24 inch có tới 168 nan được phủ nửa tấm kim loại phía ngoài. Xe sử dụng sơn màu bạc kết hợp các chi tiết sợi carbon ở cản trước và cản sau. Thực tế, Mercedes EQ Silver Arrow chủ yếu sử dụng chất liệu sợi carbon siêu nhẹ, siêu bền.

Bên trong cabin là các chất liệu tự nhiên như da, gỗ óc chó kết hợp nhiều chi tiết kỹ thuật cao như màn hình hiển thị chủ động, cụm đồng hồ kỹ thuật số. Mercedes EQ Silver Arrow có thêm màn hình thứ ngay ở ngay trung tâm vô lăng hiển thị nhiều thông tin hữu ích.

Concept xe điện mới của Mercedes được tích hợp game video chơi trên màn hình cụm đồng hồ chính. Nếu chủ xe muốn luyện tay lái, có thể chọn chế độ đường đua ảo trên cung đường thật. Màn hình sẽ có thêm chiếc xe đua của đối thủ và huấn luyện viên đua xe ảo (Virtual Race Coach) sẽ hướng dẫn thêm kỹ năng cho người lái. 

Siêu xe điện ‘mũi tên bạc’ của Mercedes

Mercedes EQ Silver Arrow được trang bị động cơ 738 mã lực có thể đạt vận tốc tối đa 432,7 km/h.

Gia Nguyễn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz ra mắt concept EQ Silver Arrow mang âm hưởng của mẫu xe đua W 125

Xe điện một chỗ ngồi EQ Silver Arrow là một trong những mẫu concept được Mercedes đưa ra mỗi năm. Dù chưa mẫu nào trong đó được đưa vào sản xuất, nhưng theo giám đốc thiết kế Gorden Wagener của Mercedes, đây là minh họa tốt nhất về những mẫu xe

Chiêm ngưỡng siêu xe điện EQ Silver Arrow của Mercedes-Benz

Concept siêu xe chạy điện Mercedes EQ Silver Arrow được ví là “mũi tên bạc của Mercedes có thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe Mercedes-Benz W125 sản xuất năm 1937 nên sở hữu ngoại thất độc nhất từng thấy.

Mercedes-Benz sẽ giới thiệu concept hoàn toàn mới tại Pebble Beach Concourse d’Elegance vào tháng tới

Đã từng được xem trước bởi tác phẩm điêu khắc Aesthetics Progressive Luxury, chiếc concept mới của Mercedes có tên là “Electric Silver Arrow”, và nó được chắp bút dựa trên cảm hứng từ những chiếc xe đua biểu tượng của những năm 1930.

10 siêu phẩm ôtô mới vừa trình làng tại Monterey Car Week

Tại tuần lễ Monterey Car Week năm nay, các thương hiệu siêu xe danh tiếng như Lamborghini, Bugatti, Ferrari… đều mang đến những siêu phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới siêu xe.

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Mercedes-Benz Concept EQ A - mẫu hatchback điện của tương lai trình làng

Cùng với Audi, BMW hay Honda, Mercedes-Benz cũng vừa hé lộ một mẫu xe điện concept mới mang tên Mercedes-Benz Concept EQ A tại triển lãm Frankfurt 2017. Đây có thể hình ảnh xem trước cho một mẫu...

Mercedes-Benz tung teaser đầu tiên của EQ A concept trước thềm Frankfurt

Tại Frankfurt sắp tới, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu chiếc xe điện concept đầu tiên có tên EQ dưới hình thức xe nhỏ gọn. Hãng xe Đức đã phát hành một bức ảnh chính thức của chiếc EV mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7