Mercedes G-Class giá rẻ, option "còi" trở lại, nhưng dân chơi có mơ cũng khó mua được vì...

Khi được ra mắt lần đầu vào năm 1979, Mercedes G-Class vốn là một mẫu xe địa hình được phát triển được thiết kế hướng tới quân sự. Nhưng theo dòng thời gian, dòng SUV này đã dần trở thành một biểu tượng và thậm chí ngày nay còn là một trong những đại diện của sự đẳng cấp. Vào năm 2018 khi thế hệ G-Class thứ 2 ra mắt, thậm chí chiếc xe còn chỉ được giới thiệu với các phiên bản dân sự sang trọng, tiện nghi không kém các dòng xe con Mercedes khác.

Mercedes G-Class giá rẻ, option "còi" trở lại, nhưng dân chơi có mơ cũng khó mua được vì...

 Nhưng G-Class thế hệ mới đã một lần nữa quay trở lại nguồn cội khi Mercedes vừa công bố phiên bản tối giản của chiếc xe với tên mã W464 (bản dân sự có tên mã W463. Được bán với cấu hình động cơ duy nhất là G 350d, chiếc xe được trang bị máy 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp cho công suất 245 mã lực và mô-men xoắn 600Nm - lớn hơn lần lượt 35 và 50% so với thế hệ trước. Là một mẫu xe địa hình, G 350d có hệ dẫn động 4 bánh nối với hộp số tự động 8 cấp.

So với phiên bản dân dụng, G 350d bản tối giản chia sẻ chung khung và một phần thân xe, nhưng bị loại bỏ hoàn toàn các chi tiết hào nhoáng. Cũng giống như thế hệ trước, bạn sẽ không tìm thấy các chi tiết chrome bóng lộn ở đây - thay vào đó là nhựa đúc màu đen ở lưới tản nhiệt, cản trước sau và các vòm bánh nới rộng. Xe cũng bị loại bỏ gương hậu có đèn xi-nhan để thay bằng cặp gương giống ô tô tải, cùng với ống thở nhằm lội nước sâu hơn.

Mercedes không công bố hình ảnh chụp nội thất chiếc G-Class bản 'đi cày' mới, nhưng chắc chắn chiếc xe sẽ có rất ít trang bị tiêu chuẩn và bọc cabin bằng các vật liệu bền bỉ. Mặc dù vậy, xe vẫn được cập nhật công nghệ so với thế hệ trước với đèn pha LED kèm dải LED ban ngày hay hệ thống điện 24V. Đặc biệt, khách hàng có thể mua bản G-Class này với kiểu thân xe wagon hoặc chassis kèm cabin đơn nối dài - để trống phần đuôi nhằm trang bị các loại thùng hay thiết bị đặc biệt theo nhu cầu.

Với sự tối giản của mình, series G-Class W464 là ước mơ của những người yêu xe off-road. Nhưng vấn đề là Mercedes sẽ không bán rộng rãi phiên bản này cho 'dân thường'. Khách hàng của G-Class W464 sẽ là các lực lượng vũ trang, quân đội cũng như các tổ chức khác nhau nhằm phục vụ 'các mục đích cứu hộ và đặc biệt'.

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes G-Class thuần chủng giá rẻ, option “bèo” trở lại, nhưng dân chơi có mơ cũng khó mua được vì...

Trở về nguồn cội ban đầu, phiên bản tối giản của dòng SUV địa hình nổi tiếng Mercedes G-Class thế hệ mới sẽ chỉ được bán cho các lực lượng đặc biệt.

Mercedes-Benz G-Class phiên bản dành riêng cho đơn vị an ninh và quân đội

Hãng xe Đức vừa cho ra mắt Mercedes-Benz G-Class 2022 với điểm đặc biệt là dành riêng cho các lực lượng cứu hộ, cứu hỏa và quân đội. Theo đó, mẫu xe này mang mã nội bộ BR 464, dòng sản phẩm mới vẫn được kinh doanh song song với BR 461, vốn thuộc...

Mercedes GLE 350d Coupe bản độ của Chrometec mạnh 296 mã lực, 700 Nm

So với các đối thủ khác, diện mạo của GLE Coupe không dữ dằn bằng. Đó là một lý do khiến xe mất nhiều thời gian hơn để thu hút các hãng độ.

Cận cảnh Mercedes-Benz G-Class bản máy dầu giá 9 tỷ đồng vừa về Việt Nam

Một cửa hàng ở đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội vừa đưa về nước phiên bản máy dầu G 350d và rao bán với giá khoảng 9 tỷ đồng. Chiếc xe được trang bị gói trang trí Night Package với các chi tiết ngoại thất tối màu, tăng vẻ hầm hố cho thiết kế tổng thể

SUV cỡ lớn Mercedes GLS giá từ 3,9 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes Việt Nam vừa giới thiệu bốn phiên bản GLS với mức giá thấp nhất là 3,899 tỷ đồng cho phiên bản V6 máy dầu và đắt nhất là GLS 63AMG giá 8,429 tỷ đồng.

Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt phiên bản mới dành cho mẫu bán tải X-Class

Cụ thể, với động cơ diesel V6 tăng áp, Mercedes-Benz X-Class có công suất vận hành 258 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 550 Nm tại 1.400-3.200 Nm. Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 7G-TRONIC Plus. Sẽ có 5 chế độ lái được trang bị cho X 350d

Mercedes-Benz GLE 2020 sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel tại Châu Âu

Trong khi ở Mỹ, Mercedes-Benz GLE 2020 được phân phối với hai lựa chọn động cơ xăng, các khách hàng ở châu Âu sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel.

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa video TikTok đã đăng nhanh chóng và dễ dàng

Nếu video của bạn đã được đăng trên TikTok, bạn có thể chỉnh sửa một chút nhưng sẽ không có nhiều tùy chọn như trước khi đăng video.

Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí

Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể có được hơn 100GB dành cho việc lưu trữ miễn phí bất cứ dữ liệu gì. Điều này có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề sao lưu tài liệu hay đồng bộ hóa dữ lệu giữa các thiết bị.

Cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung để có thể gửi đi thông điệp trợ giúp đến người thân, bạn bè và các liên hệ được cài đặt sẵn trong trường hợp khẩn cấp. Click xem ngay nhé!

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Hướng dẫn làm hiện mật khẩu đã lưu trên các trình duyệt

Thông thường khi sử dụng máy tính để đăng nhập vào bất kỳ một website nào thì trình duyệt sẽ hỏi bạn có muốn lưu mật khẩu hay không? Nếu bạn sử dụng máy tính công cộng thì không nên lưu còn nếu bạn sử dụng máy tính cá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và