SUV cỡ lớn Mercedes GLS giá từ 3,9 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 vừa diễn ra tại Hà Nội, thương hiệu xe hơi sang trọng của Đức trình làng hàng loạt mẫu SUV đời mới. Đáng chú ý nhất là chiếc SUV sang trọng cỡ lớn GLS.

4 phiên bản được giới thiệu bao gồm GLS 350d 4 Matic giá 3,899 tỷ đồng. GLS 400 4 Matic giá 4,279 tỷ đồng, GLS 500 4 Matic giá 6,029 tỷ đồng và cao cấp nhất là GLS 63 AMG giá 8,429 tỷ đồng.



GLS là mẫu SUV lớn nhất của Mercedes.

GLS 350d trang bị động cơ diesel V6, dung tích 2.987 cc, công suất 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. GLS 400 lắp động cơ V6, dung tích 2.996 cc, công suất 333 mã lực và 480 Nm mô-men xoắn.

GLS 500 dùng động cơ V8, dung tích 4.663 cc, công suất 455 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn.



Phiên bản hiệu suất cao GLS 63 AMG giá lên tới 8,429 tỷ đồng. 

Mạnh mẽ nhất trong bộ tứ vừa ra mắt là GLS 63AMG, trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 5.461 cc, công suất 585 mã lực và 760 Nm mô-men xoắn. Mẫu xe này là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne Turbo và Land Rover Range Rover Autobiography.

Mercedes GLS là dòng SUV lớn nhất, ra đời nhằm thay thế dòng xe GL-Class. GLS được mệnh danh là S-Class của thế giới SUV bởi kích thước ngoại cỡ và khả năng vận hành trên mọi địa hình. 

Từ khoá : SUV, Mercedes, GLS, Nam

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG chuẩn bị ra mắt E50 Coupe 4 Matic cực hot

Mercedes-AMG sẽ vẫn chung tay phát triển phiên bản E-Class Coupe sắp tới, nhưng đây sẽ không phải là một sản phẩm hoàn toàn của AMG.

Mercedes-Benz G-Class phiên bản dành riêng cho đơn vị an ninh và quân đội

Hãng xe Đức vừa cho ra mắt Mercedes-Benz G-Class 2022 với điểm đặc biệt là dành riêng cho các lực lượng cứu hộ, cứu hỏa và quân đội. Theo đó, mẫu xe này mang mã nội bộ BR 464, dòng sản phẩm mới vẫn được kinh doanh song song với BR 461, vốn thuộc...

Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt phiên bản mới dành cho mẫu bán tải X-Class

Cụ thể, với động cơ diesel V6 tăng áp, Mercedes-Benz X-Class có công suất vận hành 258 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 550 Nm tại 1.400-3.200 Nm. Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 7G-TRONIC Plus. Sẽ có 5 chế độ lái được trang bị cho X 350d

Mercedes GLE 350d Coupe bản độ của Chrometec mạnh 296 mã lực, 700 Nm

So với các đối thủ khác, diện mạo của GLE Coupe không dữ dằn bằng. Đó là một lý do khiến xe mất nhiều thời gian hơn để thu hút các hãng độ.

Cận cảnh Mercedes-Benz G-Class bản máy dầu giá 9 tỷ đồng vừa về Việt Nam

Một cửa hàng ở đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội vừa đưa về nước phiên bản máy dầu G 350d và rao bán với giá khoảng 9 tỷ đồng. Chiếc xe được trang bị gói trang trí Night Package với các chi tiết ngoại thất tối màu, tăng vẻ hầm hố cho thiết kế tổng thể

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Mercedes-Benz GLE 2020 sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel tại Châu Âu

Trong khi ở Mỹ, Mercedes-Benz GLE 2020 được phân phối với hai lựa chọn động cơ xăng, các khách hàng ở châu Âu sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel.

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng Portable không thể thiếu dành cho Mac

Bạn không muốn làm “xáo trộn' hệ điều hành X đáng yêu của Mac với đống công cụ hữu ích nhưng “lười biếng”. Để kết thúc tình trạng này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 ứng dụng portable cho máy Mac mà bạn nên

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

Áp hiệu ứng film lên ảnh dễ dàng trên máy tính mà không cần Photoshop hay Lightroom

Có thể các bạn thích phong cách cổ điển, màu film của những bức ảnh cũ xưa nhưng lại không biết và cũng không muốn tìm hiểu các phần mềm chuyên dụng như Photoshop, Lightroom trên máy tính? Film Emulator sẽ giúp bạn một

Những mẹo hay giúp bạn tận dụng tối đa chiếc Galaxy Note 8 của mình

Trợ lý ảo Bixby là một tính năng thông minh chỉ có ở dòng smartphone cao cấp của Samsung. Đó là công nghệ hỗ trợ giọng nói, hoạt động tương tự như Siri trên các sản phẩm của Apple và Trợ lý ảo Google trên hầu hết các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ