Hé lộ thời điểm ra mắt của Lexus RX 7 chỗ ngồi

Truyền thông Nhật Bản vừa dẫn các nguồn tin nội bộ từ nhà sản xuất cho biết, chiếc Lexus RX 7 chỗ sẽ có tên gọi chính thức là RX450hL và ra mắt vào ngày 18-1-2018.

Tên gọi trên hoàn toàn trùng khớp với tên mới được hãng xe Nhật Bản đăng kí bản quyền tại Trung Quốc, do đó, ngoài thị trường quê nhà, nhiều khả năng Trung Quốc cũng được ngắm làm thị trường chính để tiêu thụ loại xe này. 

Lexus RX 7 chỗ nhiều khả năng sẽ được tập trung tiêu thụ tại Trung Quốc

So với RX450 tiêu chuẩn, Lexus RX450hL có chiều dài cơ sở tăng khoảng 150mm, nhờ đó nó trang bị được 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi để cạnh tranh với những đối thủ như Audi Q7 hay Volvo XC90.

Về mặt thiết kế, sẽ không có nhiều thay đổi cho phiên bản 7 chỗ mới do các nhà thiết kế của Lexus đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức vào phiên bản 5 chỗ nên không muốn có sự sáng tạo mới nào.

Hiện chưa có thông số cụ thể của Lexus RX450hL mới, tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ dùng động cơ giống với bản 5 chỗ. Đầu tiên là loại V6 3.5 lít, sản sinh công suất tối đa 300 mã lực và thứ hai là loại hybrid bao gồm máy xăng V6 3.5 lít, chạy song song cùng mô-tơ điện có công suất tổng cộng gần 300 mã lực.

Đặng Vũ (ANTĐ)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ thời điểm ra mắt của Lexus RX 7 chỗ ngồi ngày 18-1-2018

Truyền thông Nhật Bản vừa dẫn các nguồn tin nội bộ từ nhà sản xuất cho biết, chiếc Lexus RX 7 chỗ sẽ có tên gọi chính thức là RX450hL và ra mắt vào ngày 18-1-2018.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Bảng giá xe ô tô Lexus mới nhất tháng 9/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe Lexus tháng 9/2018 vẫn duy trì sự ổn định như các tháng trước đó và hãng cũng không công bố thêm chương trình ưu đãi nào. Duy nhất có mẫu xe Lexus GS 200T đã được hãng công bố ngừng bán kể từ tháng 7, còn lại các mẫu xe của Lexus vẫn có

Bắt gặp Lexus LX 570 Superior "bằng xương bằng thịt"

Sau một tháng Lexus LX 570 Superior được giới thiệu (online), gần đây một chiếc xe thực sự đã được bắt gặp tại Trung Đông.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus vừa vén màn phiên bản RX L thêm hàng ghế thứ 3

Dựa trên chiếc RX thông thường, mẫu Lexus RX L được kéo dài trục cơ sở để có thêm không gian bố trí hàng ghế thứ ba trong xe, cho phép 7 hoặc 6 chỗ ngồi.

Lexus LX 570 2018 lộ diện phiên bản 5 chỗ

Trang bị tương tự mẫu 7 chỗ, Lexus LX 570 bản 5 chỗ có giá rẻ hơn khoảng 5.000 USD.

Lexus LX570 2018 phiên bản 5 chỗ ra mắt tại triển lãm ôtô Los Angeles

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn, Lexus đã giới thiệu phiên bản 5 chỗ của “chuyên cơ mặt đất” LX570 tại triển lãm ôtô Los Angeles đang diễn da.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.