Hé lộ thời điểm ra mắt của Lexus RX 7 chỗ ngồi ngày 18-1-2018

Truyền thông Nhật Bản vừa dẫn các nguồn tin nội bộ từ nhà sản xuất cho biết, chiếc Lexus RX 7 chỗ sẽ có tên gọi chính thức là RX450hL và ra mắt vào ngày 18-1-2018.

Tên gọi trên hoàn toàn trùng khớp với tên mới được hãng xe Nhật Bản đăng kí bản quyền tại Trung Quốc, do đó, ngoài thị trường quê nhà, nhiều khả năng Trung Quốc cũng được ngắm làm thị trường chính để tiêu thụ loại xe này. 

Lexus RX 7 chỗ nhiều khả năng sẽ được tập trung tiêu thụ tại Trung Quốc

So với RX450 tiêu chuẩn, Lexus RX450hL có chiều dài cơ sở tăng khoảng 150mm, nhờ đó nó trang bị được 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi để cạnh tranh với những đối thủ như Audi Q7 hay Volvo XC90.

Về mặt thiết kế, sẽ không có nhiều thay đổi cho phiên bản 7 chỗ mới do các nhà thiết kế của Lexus đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức vào phiên bản 5 chỗ nên không muốn có sự sáng tạo mới nào.

Hiện chưa có thông số cụ thể của Lexus RX450hL mới, tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ dùng động cơ giống với bản 5 chỗ. Đầu tiên là loại V6 3.5 lít, sản sinh công suất tối đa 300 mã lực và thứ hai là loại hybrid bao gồm máy xăng V6 3.5 lít, chạy song song cùng mô-tơ điện có công suất tổng cộng gần 300 mã lực.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ thời điểm ra mắt của Lexus RX 7 chỗ ngồi

Tên gọi trên hoàn toàn trùng khớp với tên mới được hãng xe Nhật Bản đăng kí bản quyền tại Trung Quốc, do đó, ngoài thị trường quê nhà, nhiều khả năng Trung Quốc cũng được ngắm làm thị trường chính để tiêu thụ loại xe này.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Bảng giá xe ô tô Lexus mới nhất tháng 9/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe Lexus tháng 9/2018 vẫn duy trì sự ổn định như các tháng trước đó và hãng cũng không công bố thêm chương trình ưu đãi nào. Duy nhất có mẫu xe Lexus GS 200T đã được hãng công bố ngừng bán kể từ tháng 7, còn lại các mẫu xe của Lexus vẫn có

Lexus LX 570 2018 lộ diện phiên bản 5 chỗ

Trang bị tương tự mẫu 7 chỗ, Lexus LX 570 bản 5 chỗ có giá rẻ hơn khoảng 5.000 USD.

Lexus LX570 2018 phiên bản 5 chỗ ra mắt tại triển lãm ôtô Los Angeles

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn, Lexus đã giới thiệu phiên bản 5 chỗ của “chuyên cơ mặt đất” LX570 tại triển lãm ôtô Los Angeles đang diễn da.

Lexus vừa vén màn phiên bản RX L thêm hàng ghế thứ 3

Dựa trên chiếc RX thông thường, mẫu Lexus RX L được kéo dài trục cơ sở để có thêm không gian bố trí hàng ghế thứ ba trong xe, cho phép 7 hoặc 6 chỗ ngồi.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Bắt gặp Lexus LX 570 Superior "bằng xương bằng thịt"

Sau một tháng Lexus LX 570 Superior được giới thiệu (online), gần đây một chiếc xe thực sự đã được bắt gặp tại Trung Đông.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao