Bản độ siêu đặc biệt của siêu xe Lamborghini Huracan STO có những gì?


Phiên bản đặc biệt Huracan STO Time Chaser_111100 độc đáo nhất thế giới chính là tác phẩm của nghệ sĩ người Nhật IKEUCHI.




Nhân ngày kỷ niệm 60 năm thành lập Lamborghini, hãng xe đến từ Italy kết hợp với nghệ sĩ người Nhật IKEUCHI nhằm ra mắt mẫu xe Huracan STO Time Chaser_111100 và tác phẩm trừu tượng 'Time Gazer' độc đáo.


Chiếc Huracán STO Time Chaser_111100 là một trong số mẫu xe đặc biết được giới thiệu trong năm 2023, nhân ngày kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu đến từ Italy này. Trong hệ mã nhị phân, chuỗi ký tự '111100' trong tên gọi chiếc xe tương đương với số 60 trong hệ chữ số thập phân.


Tác phẩm của IKEUCHI sở hữu phong cách pha trộn giữa tính truyền thống và những thiết kế đậm chất tương lai. Chiếc Huracán STO sở hữu ngoại thất 2 tông màu tương phản trắng - xám mờ cùng nhiều chi tiết ngoại thất được bổ sung. 




Để làm nên tác phẩm của mình, IKEUCHI sử dụng các phụ tùng của chính những mẫu xe Lamborghini phiên bản kỷ niệm như Countach 25th Anniversary, Diablo SE30, Murciélago 40th Anniversary và Aventador LP-720-4 50th Anniversary. 



Lamborghini Huracán STO là biến thể được thiết kế hướng đến khả năng vận hành trên đường đua. Ký tự STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato, thể hiện đây là mẫu xe thương mại kế thừa các công nghệ của dòng xe đua Huracán Super Trofeo. 



Nắp capo được thiết kế với cơ cấu mở ngược Cofango khi tích hợp trực tiếp với cản trước, giúp tối ưu hóa khả năng khí động học cũng như cắt giảm trọng lượng của chiếc xe. 



Nhờ vào thiết kế mới, Huracán STO có hiệu quả khí động học tăng 37% và lực ép xuống mặt đường tăng 53% so với Huracán Performante. Tấm che khoang động cơ được thừa hưởng từ Huracán Super Trofeo EVO, gồm hốc lấy gió và bộ điều hướng chuyên dụng. 


Về mặt vận hành, Huracán STO Time Chaser_111100 vẫn được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên 5.2L, công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. 


Tại Mỹ, Lamborghini Huracán STO có giá khởi điểm khoảng 328.000 USD. Khách hàng có thể cá nhân hóa chiếc xe thông qua bộ phận đặc biệt Lamborghini Centro Stile Design.

Theo VTC News 

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan làm xe dẫn đường tại sân bay

Sân bay BLQ Airport, đặt tại Bologna, Italy đã sử dụng siêu xe Lamborghini Huracan với màu sơn độc đáo làm xe dẫn đường chạy trong sân bay.

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Cận cảnh Lamborghini Huracan độ theo phong cách STO tại TP.HCM

Lamborghini Huracan LP 610-4 với ngoại hình độc đáo bất ngờ xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM gây xôn xao. Chiếc xe nguyên bản màu sơn đỏ Rosso Mars nay đã được làm mới với ngoại thất lấy cảm hứng từ phiên bản mạnh mẽ nhất của

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Đạp nhầm chân ga, “siêu bò” Lamborghini Huracan “uống no nước” dưới hồ

Trong tất cả những sai lầm mà người lái xe phạm phải, có lẽ nhầm chân ga và chân phanh là điều đáng xấu hổ nhất, đặc biệt là khi thứ họ đang cầm lái là một chiếc Lamborghini Huracan.

Khui công Lamborghini Huracan EVO thứ 2 của Việt Nam: Nhiều trang bị khác chiếc đầu tiên

Lamborghini Huracan là một trong số những mẫu siêu xe rất được lòng các đại gia Việt với số lượng đông đảo tại dải đất hình chữ S, tuy nhiên, phiên bản EVO lại rất hiếm hoi, trong bài là chiếc Huracan EVO thứ 2 mới được đưa về nước.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Bạn lựa chọn dịch vụ lữu trữ đám mây nào

Khi mà sự ra mắt của Google Drive sắp thành sự thật thì việc lựa chọn dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ trở nên khó khăn hơn với nhiều lựa chọn hơn

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với