Chiếc Ferrari California T Bạc giá lăn bánh Việt Nam khoảng 12 tỷ

Chiếc Ferrari California T Bạc giá lăn bánh Việt Nam khoảng 12 tỷ

Ferrari California T trong bài từng định cư ở Hà Nội và được sơn đổi sang màu tím khói ánh hồng đầy mộng mơ, sau đó thì xe ở ẩn khá lâu và lại được đổi sang màu vàng và hiện tại là màu bạc như hình.

Bộ cánh màu bạc hiện tại đã giúp tôn lên những đường nét thiết kế quyến rũ của California T, dù đã trải qua nhiều năm lăn bánh trên đường phố Việt Nam, siêu xe Ý vẫn giữ được vẻ đẹp bóng bẩy và cuốn hút.

Đi kèm với đó là mâm xe hình ngôi sao sơn bạc và cùm phanh màu đỏ nổi bật. Ferrari California T còn gây ấn tượng bởi phần mui có thể đóng/mở trong 16 giây thông qua một nút bấm trong cabin.

Chiếc California T sở hữu khoang nội thất màu da bò cao cấp cùng nhiều trang bị hiện đại như màn hình cảm ứng 6,5 inch tích hợp Apple CarPlay. Xe có cấu hình 2+2 chỗ ngồi, gồm 2 ghế trước thể thao và 2 ghế sau nhỏ hơn phù hợp cho trẻ em hoặc tận dụng làm khoang chứa đồ.

Ferrari California T được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3.9L cho công suất 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 755Nm, siêu xe Ý chỉ mất 3,6 giây để chạy nước rút từ 0 - 100 km/h, tốc độ tối đa cán mức 315 km/h.

Ở thời điểm mới về nước, chiếc Ferrari California T tại Việt Nam có giá đồn đoán trên 12 tỷ đồng, gấp vài lần so với giá niêm yết tại Mỹ, khoảng (khoảng 4,5 tỷ VNĐ).

Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Sài Gòn chào bán Ferrari California sang trọng

Bên cạnh thiết kế miệng cá trên mặt ca lăng cũng như những nét đặc trưng của dòng California, Ferrari California T cũng có những điểm nhận dạng mới như cặp mâm hình ngôi sao 5 cánh, kép màu bạc với biểu tượng 'ngựa chồm' ở giữa.

​Chiếc Ferrari California T thứ hai về Việt Nam bất ngờ quay trở lại Hà Nội

Ferrari California T có mặt tại Hà Nội mới đây thuộc phiên bản 2015 và sở hữu ngoại thất màu xanh nước biển bắt mắt.

Ferrari California T đầu tiên của Việt Nam "khoe" vẻ đẹp trường tồn sau cả năm trời "ẩn dật"

Đây là một trong hai chiếc California T ở nước ta và là chiếc đầu tiên về Việt Nam. Đã lâu lắm rồi giới mê xe mới lại thấy 'siêu ngựa' này xuất hiện trên đường phố.

Ferrari ra mắt Portofino, siêu xe mui trần thay thế cho California T, 590 mã lực, 320 km/h

Ferrari vừa bất ngờ giới thiệu một chiếc mui trần hoàn toàn mới mang tên Portofino để thay thế cho chiếc California T ra mắt từ năm 2014. Giống như California T, Portofino cũng sử dụng khối động cơ V8 3.9 tăng áp kép nhưng có công suất mạnh hơn,

Bắt gặp Ferrari California độ Hamann xuống phố sau thời gian dài ở ẩn

Siêu ngựa này được đưa về nước cuối năm 2010 tại cảng Hải Phòng rồi được đưa lên Hà Nội. Sau đó một thời gian, Ferrari California được thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch đón về gara.

Ferrari Portofino có gì mới so với "người tiền nhiệm" California T

Nhìn lướt qua, nhiều người có thể bị nhầm lẫn giữa Portofino và California T bởi diện mạo của hai chiếc xe có nhiều nét tương đồng....

Ferrari California T nhanh chóng được đại gia rước trước khi Tp.HCM thực hiện "ai ở đâu ở yên đó"

Chiếc siêu xe mui trần Ferrari California T chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam đã nhanh chóng tìm thấy người mua và vận chuyển ngay trong sáng ngày 22 tháng 8, tức trước khi Tp.HCM thực hiện chỉ thị 'ai ở đâu ở yên đó'.

Một trong hai chiếc Ferrari California T của Việt Nam về "định cư" ở đất Cảng

Hải Phòng gần đây liên tiếp đón các 'nàng dâu' hàng hiếm từ Ferrari 360 Spider màu vàng rực rỡ cho đến siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm và chiếc Land Rover Defender bản dành riêng cho thị trường Việt Nam (cả nước có hai chiếc).

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn