Những điều người dùng lầm tưởng về xe điện

Toyota đã đưa ra thống kê về số người dùng chưa có nhận thức đúng về dòng xe điện tại sự kiện E-volution của mình.

Nghiên cứu nhận thức về xe điện từ năm 2019 từng thu về kết quả có đến 66% người được hỏi cho rằng xe BEV (xe điện) có động cơ xăng trong khi đáp án dĩ nhiên là không.


Những điều người dùng lầm tưởng về xe điện

Trong năm nay, câu hỏi không thay đổi và vẫn có đến 66% số người được hỏi tin rằng xe điện có động cơ xăng. Với việc xe điện đang dần trở nên phổ biến và 70% số người tham gia cho biết sẽ cân nhắc sở hữu 1 chiếc xe điện trong tương lai, kết quả này quả thật khá bất ngờ.

Không chỉ dừng ở đó, khi được hỏi liệu xe lai có cần cắm sạc khi lái không, 75% người tham gia lựa chọn có. Thực tế, bạn chỉ cần bước lên xe và lái mà không cần cắm sạc trong quá trình đó.


Toyota tung ra chiếc Prius hai thập kỷ trước và số liệu thống kế này khiến các nhà lãnh đạo của hãng xe Nhật đặc biệt thất vọng. Hãng xe cũng cung cấp một loạt các dòng xe hybrid khác như chiếc Avalon, Corolla, Camry, Highlander, Sienna, RAV4 và Venza.

Tuy nhiên, xe hybrid và xe plug-in hybrid rất dễ khiến người dùng nhầm lẫn giữa chúng nên điều này cũng có thể thông cảm. Xe plug-in hybrid thông cần phải cắm điện, bạn nên làm nhưng điều đó không thực sự cần thiết. 

Toyota đang cố gắng tuyên truyền về xe điện và sự khác biệt giữa các dòng xe điện của họ bao gồm: Hybrid, plug-in hybrid, động cơ điện và pin nhiên liệu nhằm giải quyết vấn đề này. Hãng đã tung ra một trung tâm đào tạo chuyên dụng sử dụng các video giáo dục để truyền đạt cho người mua sắm một số kiến thức cơ bản. Dịch vụ này sẽ được giới thiệu cụ thể hơn khi mẫu xe điện bZ4X được ra mắt. 


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Corolla Altis 2019 "lộ hàng" trên tạp chí của Nhật Bản

Được biết, Toyota Corolla Altis thế hệ mới nhất đang trong quá trình thử nghiệm ở châu Âu và dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2018.

Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, có thể thấy, thiết kế của Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á sẽ có một số thay đổi nhỏ so với bản Mỹ, như đèn sương mù tích hợp vào trong lưới tản nhiệt dưới.

Xem trước cặp đôi sedan thể thao Toyota Camry & Avalon TRD

Thay đổi định kiến đối với 2 dòng sedan từ trước tới nay, các phiên bản thể thao TRD dành cho Toyota Camry và Toyota Avalon đã được công bố.

Lần đầu tiên mẫu xe hybrid xanh Toyota Prius đã có phiên bản dẫn động 4 bánh trên Thế giới

Với phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời cho năm 2019, lần đầu tiên mẫu xe hybrid xanh Toyota Prius đã có phiên bản dẫn động 4 bánh trên Thế giới.

Toyota nhá hàng nhẹ về cặp xe TRD mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2018

Trên Twitter chính thức của Toyota, hãng xe Nhật đã xác nhận rằng gia đình TRD sẽ tiếp tục được mở rộng với hai thành viên mới là Avalon và Camry. Đi kèm bài đăng còn kèm theo hình ảnh của hai mẫu xe này.

Toyota Corolla Hybrid sedan thế hệ mới có mức tiêu thụ cực thấp

Nhờ có hệ động lực xăng-điện siêu tiết kiệm cùng thiết kế tối ưu và đạt hiệu quả khí động học tốt hơn, Toyota Corolla Hybrid sedan thế hệ mới có mức tiêu thụ cực thấp.

Sau khi ra mắt với máy turbo, liệu Toyota Raize Hybrid có khả năng về Việt Nam như Corolla Cross HV?

Cùng với người anh em Daihatsu Rocky, Toyota Raize vừa có thêm phiên bản xăng-điện hybrid mà trong đó, động cơ điện đóng vai trò là nguồn động lực chính.

Vừa ra mắt, xe xanh Toyota Prius 2019 đã có loạt phụ kiện độ chính hãng

Tới từ 2 thương hiệu độ 'cây nhà lá vườn' của Toyota là Modellista và TRD, các chi tiết nâng cấp khiến cho chiếc xe hybrid Toyota Prius 2019 ấn tượng hơn từ trong ra ngoài.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc